'มูรินโญ' หัวเสียปะทะคารมผู้ช่วยเปา หลังโดนตะเพิดเกม 'โรมา' บุกพ่าย 'เครโมเนนเซ'

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ถึงกับหัวเสียสุดขีด หลังถูกผู้ตัดสินไล่ออกในช่วงต้นครึ่งหลัง ในเกมที่ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรมา บุกไปพ่ายแพ้ให้กับทีมท้ายตาราง อย่าง เครโมเนนเซ 1-2 ในเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเจ้าถิ่น เครโมเนนเซ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จาก แฟรงค์ ซาด์จูต์ น.17 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้ อย่างไรก็ตามต้นครึ่งหลัง น.46 โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ของโรมา โดนผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังไปมีปากเสียงปะทะคารมกับผู้ตัดสินที่ 4 แม้ทีมจะไล่ตามตีเสมอได้ 1-1 จากสปินาซโซลา แต่ก็มาโดนทีเด็ดเจ้าบ้านจากประตูชัยในลูกจุดโทษของ ซิโอฟานี พ่ายแพ้ไป 1-2

“ความเหนื่อยล้าจากเกมก่อนมันไม่ใช่ข้อแก้ตัว เกมนี้เราโชคร้ายเล็กน้อย เสียสองประตูทั้งที่พวกเขามีโอกาสเพียงแค่ครั้ง หรือสองครั้งเท่านั้น เราต้องโทษตัวเองล้วนๆ เรายังขาดความเข้มข้นในการเล่น” มูรินโญ เริ่มกล่าว

“นักฟุตบอลของ โรมา ต้องการชัยชนะเสมอ แต่มันไม่ใช่เกมที่เราสมควรจะชนะ แต่ก็ไม่สมควรแพ้เช่นกัน หลังจากพวกเขาตีเสมอได้ เราทุกคนก็คิดว่าเราน่าจะบดเอาประตูชัยได้ แต่กลายเป็นพวกเขามาได้จุดโทษแทน”

“จังหวะใบแดงผมรู้สึกโมโห แต่ผมไม่ได้บ้า ผมอยากทราบว่าตอนนี้สามารถดำเนินการทางกฎหมายใดๆ ต่อผู้ตัดสินที่ 4 ได้หรือไม่ ปิชชินี (ผู้ตัดสินในสนาม) ให้ใบแดงผม ผมรู้สึกโชคร้ายที่ผู้ตัดสินที่สี่ไม่มีความสามารถที่จะเข้าใจในสิ่งที่ผมไปพูดกับเขา”

“ผมอยากทราบว่าได้มีการบันทึกเสียงเอาไว้หรือไม่ ผมไม่อยากจะบอกว่า แซร์ร่า (ผู้ตัดสินที่สี่) เป็นคนตูริน และในวันอาทิตย์นี้เราจะเจอกับ ยูเวนตุส”

“เป็นครั้งแรกในอาชีพโค้ชของผมที่ผู้ตัดสินที่สี่พูดกับผมด้วยวิธีการที่ไม่สมเหตุสมผลเอาเสียเลย”

“หลังจบเกมผมได้เดินไปคุยกับพวกเขา ปิชชินี บอกผมว่าให้ขอโทษ แซร์ร่า แต่ผมบอกว่าเขาควรจะกล้าอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ดูแล้วเขาน่าจะมีปัญหาเรื่องความจำ” นายใหญ่ของทีมหมาป่าแห่งกรุงโรม ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มูรินโญ' ตอบรับคุม 'เฟเนร์บาห์เช' ยักษ์ใหญ่ลีกตุรกี เซ็นสัญญา 2 ปี

โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมเก๋าชาวโปรตุกีส ตกลงรับงานคุม เฟเนร์บาห์เช ยักษ์ใหญ่แห่งลีกตุรกี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมเซ็นสัญญากัน 2 ปี หลังแยกทางกับ โรมา ในลีกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาพักใหญ่ๆ

'มูรินโญ' ยก 'เทน ฮาก' เหมาะคุม 'ผีแดง' ฟันธง 'เรือใบ' คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการพิเศษของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนไม่มีแผนที่จะกลับไปคุมทัพ "ปีศาจแดง" อีกคำรบ หลังช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าเจ้าตัวอาจกลับมาทำงานที่อังกฤษ

'มูรินโญ' โผล่เต็งสามโค้ชใหม่ 'เชลซี' อาจดึงกุมบังเหียนแทนที่ 'โปเช็ตติโน'

โชเซ มูรินโญ เฮดโค้ชชาวโปรตุกีสที่เพิ่งแยกทางกับ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โผล่มีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี คนใหม่ หลังมีกระแสข่าวลือว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน อาจอยู่ไม่จบฤดูกาลนี้

'มูรินโญ' โวยแหลกเปา 'เทย์เลอร์' ตัวการทำ 'โรมา' ชวดแชมป์ยูโรปา ลีก

โชเซ มูรินโญ ให้สัมภาษณ์ตำหนิผู้ตัดสินชาวอังกฤษ อย่าง แอนโธนี เทย์เลอร์ ว่าเป็นหนึ่งในต้นเหตุที่ทำให้ โรมา ชวดคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2022/23 มาครอง หลังพ่ายแพ้ให้กับ เซบียา ในการดวลจุดโทษตัดสิน 1-4

'ม้าลาย'​ ชนะอุทธรณ์โทษทุจริต ได้คืน 15 คะแนนพุ่งรั้งอันดับที่ 3

ยูเวนตุส สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เอาชนะอุทธรณ์โทษทุจริตได้สำเร็จ รับคืน 15 คะแนน กลับขึ้นในอยู่อันดับหัวตารางของสูงสุดแดนมะกะโรนีอีกครั้ง

'บราซิล' เตรียมทาบ 'มูรินโญ' นั่งกุนซือคนใหม่

ทีมชาติบราซิล ยักษ์ใหญ่แห่งทวีปอเมริกาใต้ ตกเป็นข่าวสนใจทาบทามโชเซ มูรินโญ่ เฮดโค้ชประสบการณ์สูงชาวโปรตุกีส มานั่งแท่นกุนซือใหม่แทนที่ของ ติเต ที่แยกทางหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์