5เกมไปซะแล้ว...หนองบัว พิชญ ตั้ง'โค้ชกล่ำ'คุมชั่วคราว หลังแยกทาง'เปไรร่า'

เอเมอร์สัน เปไรร่า" เข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ช หนองบัวฯ 5 เกม เก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนน
สืบเนื่องจากเป้าหมายหลักของสโมสรที่จะรักษาพื้นที่ให้อยู่ในระดับไทยลีก 1 ต่อไป ทำให้ในเลกที่2 ได้มีการเปลี่ยนแปลง และมีการแต่งตั้ง "เอเมอร์สัน เปไรร่า" เข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ช แต่ทว่าผลงานไม่เป็นไปตามเป้า จากการแข่งขันในลีก 5 เกม เก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนน
 
หลังการหารือร่วมกันระหว่างบอร์ดบริหาร พร้อมพูดคุยกับ เปไรร่า ถึงผลงานที่ไม่ได้ตามเป้าหมาย ทำให้ต้องตัดสินใจยุติบทบาทของกุนซือชาวบราซิลลง
 
สโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี ขอขอบคุณกับความทุ่มเทพยายามของ เอเมอร์สัน เปไรร่า ที่ผ่านมา และขอให้โชคดีกับเส้นทางใหม่ในวันข้างหน้า
 
พร้อมกันนี้ ในระหว่างที่สโมสรกำลังพิจารณาหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่เข้ามาคุมทีม จะมีการแต่งตั้งให้ "โค้ชกล่ำ" ธีระเวคิน สีหะวงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร ที่มีดีกรีระดับโปรไลเซนส์ กลับมาทำหน้าที่เป็นกุนซือชั่วคราวอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอเมอร์สัน' เชื่อมั่นทีมชาติไทย ยู-20 ย้ำต้องโฟกัสเกมต่อเกมแม้ถล่มบรูไน

เอเมอร์สัน เปไรร่า ยืนยันว่าเขาเชื่อมั่นในตัวทีมชาติไทย U20 อย่างเต็มที่ และต้องพยายามโฟกัสเกมต่อเกม เพื่อทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด โดยเกมที่สองของศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทีมชาติไทย เอาชนะ บรูไน ไป 6-0 ทำให้มีหกคะแนนเต็ม

'ลำพูน วอร์ริเออร์' ได้เล่นไทยลีกต่อ แม้ประธานสโมสรฯโดนจับ

หลังจากที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ(ศปอส.ตร.) หรือ PCT ได้จับกุม นายพงษ์ศิริ ฐานราชวงศ์ศึก หรือ “บอสตาล” ประธานสโมสร"ราชันโคขาว"ลำพูน วอร์ริเออร์ ทีมจากไทยลีก1 ลีกสูงสุเดของประเทศ​ ในข้อหาร่วมกันจัดให้มีการเล่นหรือทำอุบายล่อช่วยกันประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าเล่นการพนันซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน นอกจากนี้ยังกระทำความผิดฐานฟอกเงิน

คิวเตะบอลไทยลีก1 ฤดู2023-24 เปิด11สิงหาคม66 จบ16มิถุนายน67

ตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้รับมอบหมายจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เป็นผู้จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ ประจำฤดูกาล 2566/67(2023-24) ขึ้น ในการนี้ บริษัท ไทยลีก จำกัด จึงขอแจ้งกำหนดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ ประจำฤดูกาล 2566/67 ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

หนองบัวฯ จับมือ 'ลอฟเตอร์' แจกตั๋วฟรี 500 ใบ นัดเปิดบ้านดวล 'บุรีรัมย์'

หนองบัวพิชญ เอฟซี แจกบัตรฟรี 500 ใบเพื่อตอบแทนแฟนคลับ เกมเปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 12 มี.ค 66 โดยสปอร์นเซอร์ใจดีอย่าง "สีตรากุ้ง" จัดให้ เพียงซื้อเสื้อแข่ง 1 ตัวต่อ 1 ใบ เปิดจำหน่ายวันพุธที่ 8 มี.ค นี้ เริ่มเวลา 12.00 น.

'สินทวีชัย'ยัน เทโรฯต้องรัดกุม เพื่อคว้าแต้มจากหนองบัวฯ

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 11 ที่ สนาม บุณยะจินดา "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านพบกับ"พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. สำหรับ มังกรโล่เงิน ชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุด ส่วน พญาไก่ชน แพ้มาสองเกมติด