'เรือใบ' ฟอร์มสะดุดบุกโดน 'ฟอเรสต์' ไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1 ชวดทวงจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เกมที่น่าสนใจ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยกพลไปเยือน “เจ้าป่า” น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่สนามซิตี กราวนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การคุมทีมของ เปป กวาร์ดิโอลา เร่งเครื่องบุกใส่เจ้าถิ่นอย่างหนัก แต่กว่าจะได้ประตูขึ้นนำต้องรอถึงนาทีที่ 41 จากการยิงของ แบร์นาร์โด ซิลวา และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกรอ์นี้

ครึ่งหลัง “เรือใบสีฟ้า” ยังทำได้ดีกว่า ขึงเกมบุกใส่ ฟอเรสต์ เพื่อทำประตูที่สองให้ได้ แต่จังหวะจบสกอร์ยังทำได้ไม่ดีพอ

แต่แล้วช่วงท้ายเกมนาทีที่ 84 น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ก็มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอ 1-1 จาก คริส วูด ดาวยิงทีมชาตินิวซีแลนด์

สุดท้ายทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

จากผลเสมอดังกล่าวทำให้ แมนฯ ซิตี มีเพิ่มเป็น 52 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 2 แต้ม และแข่งขันมากกว่า 1 นัด ส่วนน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ มีเพิ่มเป็น 25 แต้ม รั้งอันดับ 13 ของตาราง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ป' ปิดประตูคืนถิ่น 'บาร์ซ่า' ชี้ 'มาดริด' จะมีหรือไม่มี 'เอ็มบัปเป' ก็น่ากลัวเสมอ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธการหวนคืนคุมทัพ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อีกครั้ง ระหว่างพูดคุยกับสื่อมวลชนในการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ "Legend Trophy" ที่เมือง อัลท์ เอ็มปอร์ดา แคว้นกาตาลุนยา

‘ตราหมี’ เล็งคว้า ’อัลบาเรซ’ ร่วมทัพ พร้อมการันตีลงสนาม 11 คนแรก

แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ สเปน วางตัว ฮูเลียน อัลบาเรซ หัวหอกแมนฯ ซิตี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังล่อใจเขาด้วยการการันตีโอกาสในการลงสนามเป็น 11 คนแรก

'เป๊ป' อาจตัดสินใจอำลา 'แมนฯ ซิตี' ปี 2025 ทีมเร่งหาตัวแทนกุนซือใหม่

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจตัดสินใจอำลาสโมสร หลังจบฤดูกาล 2024/25 ตามการรายงานจากสื่อในประเทศอังกฤษ หลังเข้ามากุมบังเหียนทีมตั้งแต่ 8 ปีก่อน

'แมนฯ ยู' พลิกล็อกปราบ 'แมนฯ ซิตี' 2-1 ซิวแชมป์เอฟเอ คัพ รอบ 8 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบพลิกล็อก 2-1 ด้วยประตูของ อเลฮันโดร การ์นาโช กับ ค็อบบี ไมนู คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ครั้งแรกรอบ 8 ปี ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม

'ริโอ' รับสภาพ' ผีแดง' สู้ 'เรือใบ' ยาก นัดชิงฯ 'เอฟเอ คัพ' วันเสาร์นี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังระดับตำนานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับสภาพว่า "ปีศาจแดง" ต้นสังกัดเก่าของตน แทบไม่มีมุมไหนจะไปต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ ได้เลย

'เป๊ป' ลั่น ตอนนี้คือยุคทองของ 'แมนฯ ซิตี' ยืนยันยังคุมทีมต่อแต่เริ่มคิดถึงเรื่องอำลา

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ชี้ว่าเวลานี้ถือเป็นยุคทองของ "เรือใบสีฟ้า" อย่างเต็มภาคภูมิ หลังประกาศศักดาคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 4 สมัยติดต่อกัน แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้ตนเริ่มแอบคิดถึงการอำลาบ้างแล้ว