'ลุงตู่' ปลื้มทีมว่ายน้ำไทยกวาดรางวัลเพียบแข่งว่ายมาราธอนที่มาเลเซีย

นายกฯ ปลื้มไทยชิงชัยรายการ 1st SEA Open Water Swimming Championships 2023 ณ กรุงปุตราจายา กวาด 11 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 4 เหรียญทองแดง พร้อม 3 รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม

08 ก.พ.2566 - นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ชื่นชมและขอบคุณทัพนักกีฬาว่ายน้ำไทยที่ได้รับทั้งสิ้น 11 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 4 เหรียญทองแดง พร้อม 3 รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม

โฆษกประจำสำนักนายกฯ ระบุว่า การแข่งขันว่ายน้ำมาราธอน รายการ 1st SEA Open Water Swimming Championships 2023 ณ กรุงปุตราจายา ประเทศมาเลเซีย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2566 ประเทศไทยส่งนักกีฬาว่ายน้ำชาย-หญิงเข้าร่วมทั้งสิ้น 16 คน ซึ่งผลปรากฏว่า ทำผลงานได้ 11 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน และ 4 เหรียญทองแดง พร้อมคว้า 3 รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมมาครอง

“นายกฯ ชื่นชมความสำเร็จของนักกีฬาว่ายน้ำมาราธอนไทย ซึ่งเป็นกีฬาที่ต้องเตรียมความพร้อมทางร่างกายอย่างดีเยี่ยม มีวินัย ตั้งใจ และหมั่นฝึกซ้อม ความสำเร็จนี้จะเป็นผลตอบแทนความพยายามในช่วงเวลาที่ผ่านมา และขอเป็นกำลังใจให้นักกีฬาว่ายน้ำมาราธอนทุกคนต่อไป ทั้งนี้ขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกคนที่ร่วมกันนำชื่อเสียงมาให้ประเทศได้สำเร็จ” นายอนุชากล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์' ยัน รทสช.หนุนแคนดิเดตจากเพื่อไทยแต่ต้องไม่มีเรื่อง 112

'รทสช.' ยันจุดยืนหนุนแคนดิเดตเพื่อไทยเป็นนายกฯต่อ แต่ต้องไม่แก้ ม.112 ยังไม่เคาะชื่อ 'ชัยเกษม นิติสิริ' หลังถามเรื่องสุขภาพ ลั่นไม่มีข้อตกลงบ้านจันทร์ส่องหล้า ด้านนโยบายเงินหมื่นรอ 'พท.' ชี้แจง

ประมวลภาพ 'พล.อ.ประยุทธ์-ทักษิณ' ร่วมงานพระราชทานเพลิงศพมารดาเศรษฐา

บรรยากาศงานพระราชทานเพลิงศพนางชดช้อย ทวีสิน มารดาของนายกรัฐมนตรี นายทักษิณได้เดินไปทักทาย พล.อ.ประยุทธ์ ทำให้ทั้งคู่ได้ยกมือไหว้ทักทาย และพูดคุยกันเล็กน้อย

กูรูอัจฉริยะฟันธงปมเรื่อง 'ต้นอ้อ' แค่สร้างคอนเทนต์

'อัจฉริยะ'โว รู้หมดใครเป็นอย่างไร หลัง 'ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง' ถูกแฉแอบอ้าง 'รองเลขาฯนายกฯ' อัดเบื้องหลังสกปรกทุกคน อวยตัวเองทำงาน 15 ปี ไม่มีคดีฉ้อโกง บอกสมัยนี้การสร้างคอนเทนต์ ตีฟูกระแสจนเวอร์เกิน

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม