ลูกชาย 'โรนัลดินโญ่' เตรียมร่วมทีมเยาวชน 'บาร์เซโลน่า'

โรนัลดินโญ่ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน ออกมายืนยันว่า เจา เมนเดส เด อัสซิส โมเรยร่า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขา เตรียมย้ายมาอยู่กับอะคาเดมีของ บาร์เซโลน่า หรือแคมป์ลามาเซีย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก

เมนเดส ลูกชายโรนัลดินโญ่ เป็นนักเตะเยาวชนของครูเซโร่ ทีมในลีกบราซิลมาตั้งแต่อายุ 14 ปี แต่เจ้าตัวเพิ่งจะยกเลิกสัญญากับอดีตต้นสังกัดเมื่อไม่นานมานี้

ก่อนหน้านี้สื่อในประเทศสเปน ตีข่าวว่าดาวเตะวัย 17 ปีรายนี้เดินทางมาที่สเปนเพื่อทดสอบฝีเท้ากับทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า โดยมี โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรที่คอยดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

“ผมไม่เคยจากสโมสรมาเลย บาร์เซโลน่า ถือเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผม ไม่ว่าผมจะไปที่ไหนผมก็พา บาร์เซโลน่า ไปด้วย” โรนัลดินโญ่ เริ่มกล่าว

“แน่นอนถ้าลูกชายผมมาอยู่กับ บาร์ซ่า ผมก็คงต้องปรากฎตัวที่นี่มากขึ้น ใช่, ตอนนี้เขาจะมาอยู่ที่นี่ (บาร์เซโลน่า)”

“การที่เขาได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมมันหมายถึงว่าผมคงจะต้องปรากฎตัวมากขึ้นยิ่งกว่าในช่วงที่ผ่านมา” อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล ทิ้งท้าย

สำหรับ เจา เมนเดส เด อัสซิส โมเรยร่า ลูกชายของโรนัลดินโญ่ เป็นนักเตะที่ถนัดเท้าซ้าย เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้า และกองกลางตัวรุก ซึ่งการย้ายมาอยู่ในอะคาเดมีของบาร์เซโลน่า น่าจะทำให้เจ้าตัวพัฒนาฝีเท้ามากยิ่งขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บาร์เซโลน่า' ประกาศยืนยันแยกทาง 'ชาบี' หลังสิ้นสุดซีซั่นนี้

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทางกับ ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลางลูกหม้อของสโมสร ที่จะออกจากตำแหน่งกุนซือหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

'เรปโซล ฮอนด้า ไทรอัล ทีม' พร้อมป้องกันแชมป์X-Trial 2024 ที่บาร์เซโลนา

“เรปโซล ฮอนด้า ไทรอัล ทีม” (Repsol Honda Trial Team) ทีมสุดแกร่ง ในฐานะแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมป้องกันแชมป์ในศึก Indoor World Trial Championship หรือ X-Trial ฤดูกาล 2024 โดยเริ่มต้นสนามแรกที่ PALAU SANT JORDI ในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้

'โรนัลดินโญ่' เดินทางถึงไทย รอร่วมงานเทคบอล ณ บางกอก อารีน่า หนองจอก

โรนัลดินโญ่ ตำนานซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล เดินทางมาถึงประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์สุดยอดสกิลการเล่นกีฬาเทคบอล ให้คนไทยได้ดูกันแบบสดๆ ที่สนามบางกอก อารีน่า หนองจอก วันที่ 2-3 ธ.ค.2566

'โรนัลดินโญ่'​ จ่อโดนยึดทรัพย์หลังค้างจ่ายภาษี ตะลึงเงินในบัญชีหมดเกลี้ยง

โรนัลดินโญ่ ดาวเตะระดับตำนานทีมชาติบราซิล อาจถูกทางการบราซิลทำการยึดทรัพย์ หลังเจ้าตัวค้างชำระภาษี และยังถูกเปิดเผยว่าเขาไม่เหลือเงินในบัญชีในธนาคารเลยด้วย

'เมสซี' ส่อแววลา 'เปแอสเช' อาจคืนถิ่น 'บาร์เซโลน่า' อีกครั้ง

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ อาจพิจารณาแยกทางกับทีม "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก "เลอ กิ๊ป" สื่อชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส

'บาร์ซ่า' ยื่นฟ้องนักข่าวทำทีมเสื่อมเสียชื่อเสียง หลังถูกแฉเรื่องติดสินบน

บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ยื่นฟ้องนักข่าว และสื่อในประเทศ ทั้งหมด 5 คดี ในข้อหาหมิ่นประมาท จากการลงข้อมูลเกี่ยวกับคดีติดสินบน โฆเซ เนเกรรา อดีตรองประธานของคณะกรรมการทางเทคนิคผู้ตัดสินฟุตบอลสเปน