เพื่อโอเล! คาร์ริคประเดิมคุมทัพจมเรือดำน้ำลิ่ว

ไมเคิล คาร์ริค ยกชัยชนะเเหนือ บียาร์เรอัล ให้แก่ โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ หลังนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลอยลำเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ เมื่อคืนวันอังคาร
          คาร์ริค ประเดิมคุมทีมปีศาจแดงนัดแรกในฐานะบอสรักษารณ์ แทน โซลค์ชาร์ ที่โดนปลดไปเมื่อวันอาทิตย์ และชัยชนะเหนือ ทีม"เยลโล ซับมารีน" บียาร์เรอัล 2-0 ทำให้เขากลายเป็นชาวอังกฤษคนแรกในรอบ 90 ปี ที่พา ยูไนเต็ด ชนะได้ตั้งนัดแรก
          คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดสกอร์แรกในเกมที่ เอล มาดริกัล ในนาทีที่ 78 ก่อนที่ เจดอน ซานโช ยิงประตูแรกของตัวเองนับตั้งแต่ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ ในนาทีที่ 90 พา ยูไนเต็ด คว้าชัยนอกบ้านครั้งแรกในแชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบปี
          "ช่วง 2 วันนี้ ไม่ใช่ง่ายเลยสำหรับทุกคนที่สโมสร" คาร์ริค กล่ว "จบเกมนี้ผมมีความสุขมาก แต่ยังไง ผลการแข่งขันที่ออกมา ผมรู้สึกได้ว่าเพื่อโอเล"
          แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลานี้ รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ เตะ 5 นัด มี 10 คะแนน ตามด้วย บียาร์เรอัล 7 คะแนน อตาลันต้า 6 และ ยัง บอยส์ 4
ส่วน แชมป์เก่า เชลซี เมื่อคืนวันเดียวกัน เปิดบ้านถล่ม ยูเวนตุส 4-0 ชาโลบาห์ น.25, รีซ เจมส์ น. 55, คัลลัม ฮัดสัน โอดอย น.58 และ ติโม แวร์เนอร์ น.90+5 กลุ่ม เอช เชลซี กับ ยูเวนตุส มี 12 คะแนนเท่ากัน เซนิท 4 และ มัลโม 1

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ติงลูกทีมเสียประตูง่ายไป 'เนวิลล์' สับ 'แมนฯ ยู' แพ้เพราะเกมรับ

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับสองประตูที่เสียจากเกมแพ้ "นกนางนวล" ไบรท์ตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยติงลูกทีมควรเล่นเกมรับกันให้ดีกว่านี้ และกลับไปจะต้องโดนเทรนเรื่องการป้องกันอย่างเข้มข้นแน่นอน

'ผีแดง' โดนริบประตูสำคัญ ก่อนถูก 'ไบร์ทตันฯ' ปิดบัญชีท้ายเกม พ่าย 1-2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราชัยนัดแรกของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2024/25 แก่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 1-2 ที่สนามเอเม็กซ์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม

'ผีแดง' ปิดดีลคว้า 'โกเน่' กลางดาวรุ่งมาลี เตรียมผลักดันเป็นผู้เล่นแห่งอนาคต

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เซกู โกเน่ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติมาลี วัย 18 ปี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวจะเข้ามาฝึกซ้อมกับทีมชุด U21 ก่อนรอโอกาสขึ้นชุดใหญ่ในอนาคต

'แอนโทนี' รอดพ้นคดีทำร้ายอดีตแฟน เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้หลักฐานไม่เพียงพอ

แอนโทนี ปีกจอมหมุนของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากคดีทำร้ายร่างกายแฟนเก่าเรียบร้อยแล้ว หลังอีกฝ่ายมีการร้องทุกข์มานานกว่า 1 ปี

'แมนฯ ยู' ปล่อยตัว 'เปยิสตรี' ไปลีกกรีซ หลังไม่อยู่ในแผนทำทีม 'เทน ฮาก'

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว ฟากุนโด เปยิสตรี ไปให้ พานาธิไนกอส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกซูเปอร์ลีกกรีซ ที่ราคา 5.1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 225 ล้านบาท โดยนักเตะเตรียมเดินทางไปตรวจร่างกายเร็วๆนี้

‘เทน ฮาก’ ติง ’ผีแดง‘ ใช้โอกาสเปลือง แม้ดับ 'ฟูแล่ม' 1-0 ประเดิม 3 คะแนน

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เจดอน ซานโช่ มีอาการติดเชื้อในหู ทำให้ไม่มีชื่อในเกมเปิดสนามศึกพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา