'เรือใบ' งานเบา 'ผีแดง' ปะทะ 'ขุนค้อน' จับติ้ว 'เอฟเอ คัพ' รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 มีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ปรากฎว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ลงเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด รอต้อนรับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่สามารถฝ่าฟันด่านหินมาทั้ง เชลซี และอาร์เซน่อล รอบนี้เจองานสุดเบา เมื่อจะได้ออกไปเยือน บริสตอล ซิตี ทีมระดับแชมเปียนชิพ อังกฤษ ส่วน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อีกหนึ่งบิ๊กทีม รอพบผู้ชนะระหว่าง เร็กซ์แฮม หรือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ผลการจับสลากเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2022/23 รอบ 5

เซาแธมป์ตัน พบ ลูตัน ทาวน์/กริมส์บี ทาวน์

เลสเตอร์ ซิตี พบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส/เบอร์มิ่งแฮม ซิตี

สโต๊ก ซิตี พบ ไบร์ทตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน

เร็กซ์แฮม/เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

ฟูแล่ม/ซันเดอร์แลนด์ พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

บริสตอล ซิตี พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อิปสวิช/เบิร์นลีย์ พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด/ฟลีตวูด ทาวน์

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย จะลงสนามแข่งขันในช่วงวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนมวยช่อง8ไม่พลาด ความสนุก4ศึกสดสุดสัปดาห์ รวมเหล่าขุนพลตัวท็อป

สัปดาห์นี้แฟนมวย ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เตรียมเสพความสนุก มันสุดใจ กับเหล่ายอดขุนพลนักสู้ระดับตัวท็อป ฟอร์มเดือดที่ไม่ควรพลาดใน 4 รายการถ่ายทอดสดมวยไทยสุดสัปดาห์ ได้แก่ รายการ NKL BOXING มุ่งบัลลังก์โลก ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วย รายการ LWC SUPER CHAMP (ลุมพินีเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ซุปเปอร์แชมป์) ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน เวลา 17.30 น. และในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน กับ 2 รายการเข้มข้น มวยดีวิถีไทย เวลา 12.30 น. และ THAI FIGHT LEAGUE เวลา 18.00 น. โดยความสนุกของคู่ชกแต่ละรายการมีดังนี้

'บิ๊กป้อม'สั่งลุยจัดซีเกมส์ครั้ง33 ยิ่งใหญ่โชว์ศักยภาพ ทุกส.กีฬาผลงานต้องดี

พลเอกประวิตร ประธานโอลิมปิคไทย สั่งเดินหน้าเต็มที่ ซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ขอความร่วมมือทุกฝ่ายร่วมเป็นเจ้าภาพ จัดยิ่งใหญ่สะท้อนศักยภาพ พร้อมกระตุ้นสมาคมกีฬา สร้างผลงานทำลายสถิติ

'เรือใบ' วัด 'ไก่เดือยทอง' รอบ 4 ยก 'แมนฯ ซิตี' เต็งหนึ่งบอลคาราบาว

ศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ 2024/25 คลอดผลประกบคู่รอบ 4 เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในรอบที่ 3 เกือบทั้งหมดทุกคู่แล้ว

'เลบรอน' งานเข้าถูกโยงร่วมปาร์ตี 'ดิ๊ดดี้' ถูกขุดโปรยวลีเด็ดเอาใจแรปเปอร์ดัง

เจ้าพ่อฮิปฮอป ฌอน ดิ๊ดดี้ โคมบ์ส หรือ "พี. ดิ๊ดดี้" แร็ปเปอร์ และโปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน วัย 54 ปี ที่เพิ่งถูกตำรวจจับกุมในข้อหาฉ้อโกง ใช้สารเสพติด ค้ามนุษย์ และค้าประเวณี

'มาดามแป้ง'ร่วมกับ'ยูนิเซฟ' ลงพื้นที่ช่วยชาวเชียงราย ที่่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ทูตองค์การยูนิเซฟ ประจำประเทศไทย ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ลงพื้นที่ร่วมกับยูนิเซฟเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อมอบสิ่งของจำเป็น เช่น ชุดสุขอนามัย เครื่องใช้สำหรับทารก หนังสือและของเล่น ให้กับเด็กและครอบครัว ที่ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย โดยตั้งแต่เกิดน้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่อื่น ๆ ทางภาคเหนือ

AFFเลือก'ไทย'เจ้าภาพ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน2024 แบ่งสาย27ก.ย.นี้

คณะกรรมการฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ส่งหนังสือยืนยันการมอบสิทธิ์ให้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ASEAN Futsal Championship 2024 หรือ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024