'ลิซ่า Blackpink' ถ่ายรูปคู่ 'เนย์มาร์' ลงสตอรี IG

ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า วง blackpink เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี ถ่ายรูปคู่กับ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล โดยฝั่งสาวเจ้าลงรูปนี้ในสตอรี่ อินสตาแกรม พร้อมเเท็กดาวยิงเเซมบ้าไปด้วย ขณะที่ฝ่ายชายก็ขึ้นรูปในสตอรี่ไอจีเช่นกัน

ดาวยิงปารีสแซงต์แชร์กแมง เป็นหนึ่งในสาวก “บลิ๊งค์” หรือแฟนคลับ blackpink ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยกดเเชร์เพลงใหม่ของวงที่ชื่อ Pink venom พร้อมเเคปชั่น “ผมชอบสิ่งนี้” เท่านั้นไม่พอเจ้าตัวยังเคยสตรีมเกม pubg ด้วยชุดเต็มดำชมพูโดยมีผู้ชมกว่า 2 ล้านคนด้วย

สำหรับ เนย์มาร์ มียอดผู้ติดตามในไอจีกว่า 200 ล้านคนเป็นอันดับ 3 ของนักฟุตบอลเป็นรองเเค่ ลิโอเนล เมสซี่ เเละ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แค่ 2 คนเท่านั้น ขณะที่ลิซ่ามีผู้ติดตามประมาณ 80 ล้านคน เป็นผู้หญิงที่มียอดติดตามมากที่สุดในเอเชีย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอบรูซ' เล่านาทีคุยกับ 'ลิซ่า' ในกองถ่าย เผยซีนน่าเสียดายที่ผู้กำกับคัททิ้ง

สร้างความฮือฮาให้กลุ่ม LGBTQ เป็นอย่างมาก สำหรับโอกาสครั้งสำคัญในการพรีเซนต์ความเป็นไทย เมื่อนักร้องคนดังระดับโลก "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "ROCKSTAR" ยกกองมาปักหลักถ่ายทำที่ประเทศไทย และใช้นักแสดงร่วมคนไทยเข้าฉากโกอินเตอร์ไปทั่วโลก

เปิดใจ 'น้องยี่หวา' แม่ค้าขายไก่ทอด ดีใจหน้าคล้าย 'ลิซ่า'

จากกรณี เพจ "ThaiMarketing" ได้โพสภาพสาวน้อยแม่ค้าขายไก่ทอดคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาคล้ายซุปเปอร์สตาร์ "ลิซ่า" หรือนางสาวลลิษา มโนบาล ศิลปินดัง เจ้าของเพลงร็อกสตาร์ (Rockstar)

ถึงคิว'เศรษฐา' โหนลิซ่า ขอบคุณใช้ประเทศบ้านเกิดโปรโมทท่องเที่ยว

นายกฯ ขอบคุณ “ลิซ่า” ใช้ประเทศที่เป็นบ้านเกิดเมืองนอน ถ่าย MV ช่วยโปรโมทท่องเที่ยว สั่งเข้ม มาตรฐาน ความสะอาด-ปลอดภัย นักท่องเที่ยวมาแล้วต้องไม่ผิดหวัง

'พิธา' รับบทเอฟซี 'ลิซ่า' ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ อัด 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด

'พิธา' รับบทเอฟซีภูมิใจ 'ลิซ่า' ปล่อย MV บอก 'ทำเกิน' ไม่ใช่แค่ทำถึง ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ ย้ำ 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด-ประดิษฐ์ประดอย

'กวีพี่คนดี' ร่ายกลอน ที่สุดซอฟต์พาวเวอร์ไทย ได้ขับเคลื่อน โดยไม่ต้องผลาญงบพีอาร์

เพจเฟซบุ๊ก พี่คนดี กวีสมัครเล่น โพสต์บทกลอนชื่อ "ที่สุด ซอฟต์พาวเวอร์ไทย ได้ขับเคลื่อน" โดยมีเนื้อหาน่าสนใจดังนี้ คนบางคน ได้บิดา ส่งมาขับ แต่ผลงาน ไม่ขยับ เพราะสับสน

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' สำนึกรักบ้านเกิด โปรโมต 'เยาวราช' หนุนท่องเที่ยวไทย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' แบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ใช้เยาวราชในผลงานล่าสุด แสดงออกสำนึกรักบ้านเกิด ชูศักยภาพ ส่งเสริม Soft Power ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย