'ปืนใหญ่' ไม่มีแผ่วบุกอัด 'สเปอร์ส' ถึงถิ่น 2-0 กอดฝูงแน่น

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล

ปรากฎว่าเกมนี้ อาร์เซน่อล ยังคงโชว์ฟอร์มสมราคาทีมจ่าฝูงของตาราง บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้ทีมคู่รักคู่แค้นถึงถิ่น 2-0 โดย อูโก ญอริส ทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 14 และมาร์ติน โอเดการ์ด มายิงปิดกล่อง น.36

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ อาร์เซน่อล มีเพิ่มเป็น 47 แต้ม กอดตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ส่วน สเปอร์ส มี 33 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 5 ของตาราง

ขณะที่ “สิงห์บลูส์” เชลซี คืนฟอร์มเก่งของตัวเองอีกครั้งแต่หืดจับเล็กน้อย เฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ ไปแบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ ไค ฮาแวร์ตซ์

จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ลูกทีมของเกรแฮม พ็อตเตอร์ มีเพิ่มเป็น 28 คะแนน รั้งอันดับ 10 ของตาราง ส่วน คริสตัล พาเลซ มี 22 แต้ม รั้งอันดับ 12

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เชลซี' เซ็นฟรี คว้าตัว 'อดาราบิโย' ร่วมทัพ เซ็นสัญญายาว 4 ปี

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว โตซิน อดาราบิโอโย กองหลัง ฟูแล่ม มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ถือเป็นนักเตะคนแรกในยุค เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนใหม่

'ไดเออร์-เปริซิช' นำทัพ 'สเปอร์ส' แถลงปล่อยตัว 4 นักเตะพ้นทีม

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แถลงการณ์ปล่อยตัว 4 ผู้เล่นให้กลายเป็นฟรีเอเยนต์ซัมเมอร์นี้ ประกอบด้วย จาเฟ็ต แทนแกนกา, ไรอัน แซสเซอญง, เอริค ดายเออร์ และ อิวาน เปริซิช

'เชลซี' แต่งตั้ง 'มาเรสกา' คุมทัพ เซ็นยาว 5 ปี สื่อเผยบอร์ดบริหารเลือกเองกับมือ

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เอ็นโซ มาเรสกา รับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยจะเซ็นสัญญากันยาว 5 ปี บวกอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

'เชลซี' จ่ายค่าฉีกสัญญา 10 ล้านปอนด์ ดึงตัว 'มาเรสกา' จาก 'เลสเตอร์' คุมทัพ

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการแต่งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสกา เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี ลุล่วงไปด้วยดี

'โปเช็ตติโน' โบกมือลา 'เชลซี' ด้วยดี สื่ออังกฤษโยง 'แมนฯยู' สนดึงตัวไปคุมทัพ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ อำลาสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำงานแค่ 1 ซีซั่น เท่านั้น เซ่นผลงานต้นฤดูกาลอันย่ำแย่ แม้ในช่วงหลังจะเร่งฟอร์มเก่งขึ้นมาได้ก็ตาม

'อาร์เซนอล' ขยับเป็นตัวเต็งคว้า 'เซสโก' ร่วมทัพ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวีเนียของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในตลาดฤดูร้อนนี้