'พ็อตเตอร์' รับสภาพ 'เชลซี' กำลังลำบาก เชื่อ 'เฟลิกซ์' ไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือใหญ่ของทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมายอมรับว่าเวลานี้ทีมของเขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ 1-2

เชลซี ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงหลัง ล่าสุดในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ บุกไปปราชัยให้กับ ฟูแล่ม ทีมบ้านใกล้เรือนเคียง 1-2 ทำให้เวลานี้พวกเขา รั้งอันดับ 10 ของตาราง มี 25 คะแนน พ่ายแพ้ 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ

เกมดังกล่าวฟูแล่ม ออกนำก่อน 1-0 จาก วิลเลียน น.25 อย่างไรก็ตาม เชลซี มาตามตีเสมอ 1-1 จากคาลิดู คูลิบาลี น.47 แต่สุดท้ายกลายเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ประตูชัยจาก คาร์ลอส วินิซิอุน น.73 ยัดเยียดความปราชัยให้ทีมเยือนในที่สุด ซึ่งในเกมนี้ เจา เฟลิกซ์ ดาวเตะป้ายแดงที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับสิงห์บลูส์ ได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก แต่ไปเสียบใส่คู่แข่งอย่างรุนแรงจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามช่วงต้นครึ่งหลัง

“เรากำลังเจ็บปวดอยู่ในขณะนี้ แฟนๆ ก็เช่นกัน เรารู้สึกถึงพวกเขา การร่วมมือกัน และพยายามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้เป็นสิ่งสำคัญ” พ็อตเตอร์ เริ่มกล่าว

“เราผิดหวังที่แพ้ในคืนนี้ ผมรู้สึกว่ามันเป็นเกมที่ค่อนข้างสูสีในครึ่งแรก เรามีโอกาส 2-3 ครั้ง แต่ผมคิดว่าโดยพื้นฐานแล้ว เราสามารถทำได้ดีกว่านี้เล็กน้อยในแง่ของเกมรับ และการเล่นฟุตบอล”

“ขณะที่การได้ใบแดงของ เฟลิกซ์ มันเป็นการเข้าปะทะของกองหน้า และไม่มีเจตนาร้าย แต่ผมเข้าใจว่าทำไมมันถึงเป็นใบแดง มันเป็นการความเสียหายอีกครั้ง”

“การเสีย เชา ไป 3 นัดถือว่าน่าผิดหวังจริงๆ เขาเป็นนักเตะอายุน้อย เป็นนักเตะระดับท็อป คุณเห็นคุณภาพของเขา และเขาจะเรียนรู้จากความผิดพลาดนี้” นายใหญ่ของทีมสิงห์บลูส์ ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เชลซี' เซ็นฟรี คว้าตัว 'อดาราบิโย' ร่วมทัพ เซ็นสัญญายาว 4 ปี

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว โตซิน อดาราบิโอโย กองหลัง ฟูแล่ม มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ถือเป็นนักเตะคนแรกในยุค เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนใหม่

'เชลซี' แต่งตั้ง 'มาเรสกา' คุมทัพ เซ็นยาว 5 ปี สื่อเผยบอร์ดบริหารเลือกเองกับมือ

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เอ็นโซ มาเรสกา รับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยจะเซ็นสัญญากันยาว 5 ปี บวกอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

'เชลซี' จ่ายค่าฉีกสัญญา 10 ล้านปอนด์ ดึงตัว 'มาเรสกา' จาก 'เลสเตอร์' คุมทัพ

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการแต่งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสกา เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี ลุล่วงไปด้วยดี

'โปเช็ตติโน' โบกมือลา 'เชลซี' ด้วยดี สื่ออังกฤษโยง 'แมนฯยู' สนดึงตัวไปคุมทัพ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ อำลาสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำงานแค่ 1 ซีซั่น เท่านั้น เซ่นผลงานต้นฤดูกาลอันย่ำแย่ แม้ในช่วงหลังจะเร่งฟอร์มเก่งขึ้นมาได้ก็ตาม

'ซิลวา' ประกาศอำลา 'เชลซี' หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 อาจผันตัวรับงานโค้ช

ติอาโก ซิลวา กองหลังตัวเก๋า ประกาศอำลา เชลซี หลังหมดสัญญาจบฤดูกาล 2023/24 และเปรยว่าอาจกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งอาจเป็นบทบาทโค้ช