'ช้างศึก'ลงซ้อมที่'มี ดินห์ สเตเดี้ยม' ก่อนชนเวีนดนาม รอบชิงAFFนัดแรก

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2566 เวลา 17.45 น. ณ มี ดินห์ สเดตียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเจอกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบชิงชนะเลิศนัดแรก
 
ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติมาเลเซีย ในรอบรองชนะเลิศ มาด้วยสกอร์รวม 3-1 ทำให้โคจรมาพบกับ เวียดนาม ที่ผ่านอินโดนีเซียมาได้ด้วยสกอร์รวม 2-0
 
ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้มี สื่อท้องถิ่นให้ความสนใจเข้ามาทำข่าวเป็นจำนวนมาก โดยเน้นที่การทบทวนคอนเซปต์การเล่น และรูปแบบการเข้าทำรวมถึงการจบสกอร์ ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง
 
ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบชิงชนะเลิศ โดยเกมแรกจะเตะที่ มี ดินห์ สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทยและจะกลับมาเตะที่ ธรรมศาสตร์ ในวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด MCOT HD 30 และ T-Sports 7
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.บอลฯส่ง'ช้างศึก'ชุดใหญ่ ลุย'LP BANK CUP 2024' ที่เวียดนาม5-10ก.ย.นี้

ตามที่ สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม หรือ VFF ได้ส่งจดหมายเชิญ ทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขัน ฟุตบอล LPBANK CUP 2024 ในช่วงฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 5-10 กันยายน 2567

นายกฯ ให้ลดธงครึ่งเสา 1-2 ส.ค. ไว้อาลัย 'เหวียน ฝู จ่อง' เลขาฯพรรคคอมมิวนิสต์เวียดนาม

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มีคำสั่งให้ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจลดธงครึ่งเสาทั่วราชอาณาจักร เพื่อไว้อาลัยแด่นายเหวียน ฝู จ่อง (Mr. Nguyen Phu Trong) เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์เวียดนาม

เชียร์ทัพช้างศึกจูเนียร์ คว้าแชมป์สมัยที่6 'AIS PLAY'ยิงสดบอลอาเซียนU19

AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้นำในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย ที่มีความหลากหลายทั้งความบันเทิงและกีฬา เตรียมยิงสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี “ASEAN U-19 Boys Championship 2024” ส่งตรงจากประเทศอินโดนีเซีย เอาใจแฟนบอลให้รับชมได้แบบจัดเต็มสดทุกแมตช์ ครบทุกนัด ที่ทีมชาติไทยลงสนาม พร้อมไฮไลท์ และรีรันกันแบบจุใจ ร่วมส่งแรงใจเชียร์ให้ทัพช้างศึกจูเนียร์คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 6 เพื่อจารึกเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการลูกหนังไทย พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น รับชมฟรี ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม

'ช้างศึก' สู้เต็มที่ก่อนพ่ายจุดโทษ 'ออสซี่' คว้ารองแชมป์ U-16 อาเซียน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ มานาฮาน สเตเดียม เมืองสุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงขนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย