'เชลซี' ปิดดีลยืมตัว 'เฟลิกซ์' จากทีม 'ตราหมี' 11 ล้านยูโร

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงยืมตัว เจา เฟลิกซ์ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสจากทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในตลากซื้อขายหน้าหนาวนี้ โดยต้องจ่ายเงินค่าเช่าเป็นจำนวน 11 ล้านยูโร

เชลซี มีปัญหาในแนวรุกเป็นอย่างมากในฤดูกาลนี้ พวกเขาเพิ่งจะทำไปเพียง 20 ประตู จากการลงสนาม 17 นัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเหล่าแข้งตัวหลักทั้ง คริสเตียน พูลิซิช หรือราฮีม สเตอร์ลิง ก็ได้รับบาดเจ็บ ส่วน ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ก็ฟอร์มตก

ก่อนหน้านี้ เจา เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวกับ 2 สโมสรในเมืองผู้ดี ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล อย่างไรก็ตามสุดท้ายกลายเป็น เชลซี ที่สวมบทตาอยู่ฉกตัวแข้งรายนี้ไปครองด้วยสัญญายืมตัวจาก แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ตามการรายงานจาก “ดิ แอธเลติก” สื่อชั้นนำในอังกฤษ

ทั้งนี้ดาวเตะตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกส แทบไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือใหญ่ของทัพ “ตราหมี” เท่าไหร่นัก ส่วนใหญ่เจ้าตัวจะถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองเสียมากกว่า ทำให้เขามองหาโอกาสการลงสนามมากกว่านี้

สำหรับ “สิงห์บลูส์” ต้องจ่ายเงินค่ายืมตัวให้กับ แอตเลติโก มาดริด เป็นจำนวน 11 ล้านยูโร หรือเกือบ 400 ล้านบาท แลกกับการให้ทีม “ตราหมี” ปล่อยตัว เฟลิกซ์ มาร่วมทีมในตลาดหน้าหน้าวนี้ ซึ่งดีลดังกล่าวไม่ได้มีอ็อปชั่นซื้อขาดเอาไว้แต่อย่างใด

เวลานี้ เชลซี ภายในการคุมทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กำลังฟอร์มตกอย่างหนัก 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก คว้าชัยได้เพียง 1 นัด แพ้ไป 3 นัด เสมอ 1 นัด จนร่วงมาอยู่อันดับ 10 ของตาราง มี 25 คะแนน ตามหลังอันดับ 4 แมนฯ ยูไนเต็ด 10 แต้ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เชลซี' เซ็นฟรี คว้าตัว 'อดาราบิโย' ร่วมทัพ เซ็นสัญญายาว 4 ปี

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว โตซิน อดาราบิโอโย กองหลัง ฟูแล่ม มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ถือเป็นนักเตะคนแรกในยุค เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนใหม่

'เชลซี' แต่งตั้ง 'มาเรสกา' คุมทัพ เซ็นยาว 5 ปี สื่อเผยบอร์ดบริหารเลือกเองกับมือ

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เอ็นโซ มาเรสกา รับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยจะเซ็นสัญญากันยาว 5 ปี บวกอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

'เชลซี' จ่ายค่าฉีกสัญญา 10 ล้านปอนด์ ดึงตัว 'มาเรสกา' จาก 'เลสเตอร์' คุมทัพ

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการแต่งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสกา เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี ลุล่วงไปด้วยดี

'โปเช็ตติโน' โบกมือลา 'เชลซี' ด้วยดี สื่ออังกฤษโยง 'แมนฯยู' สนดึงตัวไปคุมทัพ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ อำลาสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำงานแค่ 1 ซีซั่น เท่านั้น เซ่นผลงานต้นฤดูกาลอันย่ำแย่ แม้ในช่วงหลังจะเร่งฟอร์มเก่งขึ้นมาได้ก็ตาม

'ซิลวา' ประกาศอำลา 'เชลซี' หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 อาจผันตัวรับงานโค้ช

ติอาโก ซิลวา กองหลังตัวเก๋า ประกาศอำลา เชลซี หลังหมดสัญญาจบฤดูกาล 2023/24 และเปรยว่าอาจกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งอาจเป็นบทบาทโค้ช

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"