'เอ็นเคเทียห์' ยิงเบิ้ล 'ปืนใหญ่' บุกต้อน 'อ็อกซ์ฟอร์ด' 3-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอ คัพ

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ฟอร์มฮอต เหมาคนเดียวสองประตู “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล บุกต้อน อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 3-0 คว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ดวล แมนฯ ซิตี

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 คืนวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการลงสนามในรอบ 3 คู่สุดท้าย อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในระดับลีกวัน ต้อนรับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล

ปรากฎว่าเกมนี้ อาร์เซน่อล ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก เหนือกว่าทุกกระบวนท่า เป็นฝ่ายบุกเก็บชัยเหนือเจ้าถิ่นไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 ได้ประตูจาก โมฮาเหม็ด เอลเนนี น.63, เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ น.70, 76

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ “ปืนใหญ่” ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 4 ได้สำเร็จ โดยจะต้องพบกับศึกหนักด้วยการออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' พลิกล็อกปราบ 'แมนฯ ซิตี' 2-1 ซิวแชมป์เอฟเอ คัพ รอบ 8 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบพลิกล็อก 2-1 ด้วยประตูของ อเลฮันโดร การ์นาโช กับ ค็อบบี ไมนู คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ครั้งแรกรอบ 8 ปี ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม

'ริโอ' รับสภาพ' ผีแดง' สู้ 'เรือใบ' ยาก นัดชิงฯ 'เอฟเอ คัพ' วันเสาร์นี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังระดับตำนานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับสภาพว่า "ปีศาจแดง" ต้นสังกัดเก่าของตน แทบไม่มีมุมไหนจะไปต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ ได้เลย

'อาร์เซนอล' ขยับเป็นตัวเต็งคว้า 'เซสโก' ร่วมทัพ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวีเนียของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในตลาดฤดูร้อนนี้

'ปืนใหญ่' สร้างสถิติชนะต่อฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกสูงสุด หลังบุกเฉือน 'ผีแดง'

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำสถิติเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อซีซั่นสูงที่สุด หลังบุกคว้าชัยเหนือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ปืนใหญ่' ไม่กลัวเก้อ เปิดแผนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก แม้แข่งมากกว่า 'เรือใบ' 1 นัด

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คอนเฟิร์มเส้นทางแห่แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อย หากในซีซั่นนี้พวกเขาสามารถเถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองได้สำเร็จ

'ปืนใหญ่' ร้อนแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านต้อน 'บอร์นมัธ' 3-0 กอดฝูงแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม คู่หัวค่ำ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ