'ช้างศึก' ซ้อมครั้งสุดท้าย รอล้างตา มาเลเซีย นัดตัดเชือก เลกสอง

วันที่ 9 มกราคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนาม ธรรมศาสตร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเจอกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง

เกมแรกที่ บูกิต จาลิล ทีมชาติไทย พ่ายมาเลเซีย มาก่อน 0-1 และต้องชนะในเกมนี้ให้ได้ หากต้องการเข้ารอบชิงชนะเลิศ เพื่อป้องกันแชมป์

ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ ทีมชาติไทยได้นักเตะทั้ง 23 คน ฝึกซ้อมร่วมกัน ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเน้นที่การเล่นร่วมกันและรูปแบบการเข้าทำ

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง วันที่ 10 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sports 7

โดยแฟนบอลที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ >> https://bit.ly/3QpbVq9

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์ทัพช้างศึกจูเนียร์ คว้าแชมป์สมัยที่6 'AIS PLAY'ยิงสดบอลอาเซียนU19

AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้นำในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย ที่มีความหลากหลายทั้งความบันเทิงและกีฬา เตรียมยิงสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี “ASEAN U-19 Boys Championship 2024” ส่งตรงจากประเทศอินโดนีเซีย เอาใจแฟนบอลให้รับชมได้แบบจัดเต็มสดทุกแมตช์ ครบทุกนัด ที่ทีมชาติไทยลงสนาม พร้อมไฮไลท์ และรีรันกันแบบจุใจ ร่วมส่งแรงใจเชียร์ให้ทัพช้างศึกจูเนียร์คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 6 เพื่อจารึกเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการลูกหนังไทย พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น รับชมฟรี ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

ชาวเบตง-มาเลย์ ประสานสามัคคี วิ่งสู้มะเร็งซื้ออุปกรณ์การแพทย์

ชาวอำเภอเบตง นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ร่วมกิจกรรมวิ่งสู้มะเร็ง นำรายได้จัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์โรงพยาบาลเบตง

ทีมชาติไทยU17กลับถึงไทย 'จเด็จ'เตรียมลุยชิงแชมป์เอเชีย ที่ชลบุรี

เมื่อช่วงดึกคืนวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 23.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เดินทางถึงประเทศไทย หลังเสร็จภารกิจชิงแชมป์อาเซียน ที่ เมือง สุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม

'ช้างศึก' สู้เต็มที่ก่อนพ่ายจุดโทษ 'ออสซี่' คว้ารองแชมป์ U-16 อาเซียน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ มานาฮาน สเตเดียม เมืองสุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงขนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย