'เทน ฮาก'​ ชี้ 'ผี'​ ต้องปรับเรื่องจบสกอร์ ชมเปาะ 'คาเซมิโร'​ ยกระดับทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ น็อตติงแฮม​ ฟอเรสต์​ 3-0 จากการทำประตูของ มาร์คัส​ แร​ช​ฟอร์ด, อองโตนี มาร์กซิ​ยาล​ และเฟร็ด ทำแต้มไล่จี้ตำแหน่งท็อปโฟร์เหลือ 1 คะแนน

หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “พักครึ่งผมบอกกับลูกทีมในห้องแต่งตัวว่าเราต้องยิงประตูให้ได้มากกว่านี้ เราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมายหลายครั้ง แต่เราต้องรอจนช่วงท้ายเกมถึงจะยิงลูกที่สามได้”

“ก่อนจบครึ่งแรกเรามีโอกาสที่ดีมากสำหรับปิดเกมนี้ 2 ครั้ง พวกเรามีเกมให้เล่นอีกหลายนัด และเป็นเรื่องที่ดีกว่าถ้าเราปิดเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรก เราจะได้รักษาพลังงานของเราเอาไว้ เราต้องจบสกอร์ให้เฉียบคมกว่านี้”

“ทั้ง มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด สามารถยิงประตูได้ทั้งคู่ ส่วน บรูโน่ แฟร์นานเดส ก็น่าจะยิงได้ในเกมต่อๆไป แต่อย่างที่ผมบอกพวกเราต้องเด็ดขาดมากกว่านี้”

“สิ่งหนึ่งที่ผมพอใจคือเราไม่เสียประตู เก็บคลีนชีทได้ ผมมีความสุขกับเรื่องนั้นมากๆ เพราะนั่นเป็นพื้นฐานที่ดีสำหรับการคว้าชัยชนะ”

“สำหรับ คาเซมิโร่ ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆที่ได้ร่วมงานกับเขา ทุกคนเห็นแล้วว่าบทบาทของเขาสำคัญแค่ไหน เขาเข้ามายกระดับทีมนี้โดยเฉพาะ”

“ผมคิดว่านักเตะของผมโชว์ฟอร์มได้ดีในฟุตบอลโลกเกือบทุกคน และตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนา เราต้องรักษาฟอร์ม และระดับการเล่นไว้ จากนั้นพัฒนาต่อไปแบบเกมต่อเกม” นายใหญ่ปีศาจแดง ทิ้งท้าย
สำหรับโปรแกรมต่อไป แมนเชสเตอร์​ ยู​ไนเต็ด​ จะยกพลไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 31 ธันวาคมนี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เฟเนร์บาห์เช' หาช่องทางคว้าตัว 'คาเซมิโร' จาก 'ผีแดง' คัมแบ็คร่วมงาน 'มูรินโญ'

มาริโอ บลังโก ผู้บริหารของ เฟเนร์บาห์เช กำลังสำรวจความเป็นไปได้ในเรื่องการเงินของสโมสร กับการดึง คาเซมิโร มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีม

'สโคลส์' แฮปปี้ 'ผีแดง' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' ทำงานต่อไปฤดูกาลหน้า

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีกับการตัดสินใจของสโมสรที่ยอมให้ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์ อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

'แมนฯ ยู' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' คุมทัพต่อซีซั่นหน้า พร้อมยื่นต่อสัญญาฉบับใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้โอกาส เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ทำงานต่อไปในซีซั่นหน้า หลังบอร์ดบริหารของสโมสรมีการประชุมเพื่อประเมินผลงานอย่างละเอียด และเตรียมมีการเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย

'แมนฯ ยู' ใกล้เคลียร์อนาคต 'เทน ฮาก' ด้าน 'ฟาน กัล' ชี้ควรให้เวลาทำงานไปก่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะตัดสินอนาคตของ เอริก เทน ฮาก ให้เรียบร้อยก่อนการเดินหน้าเรื่องตลาดซื้อ-ขายในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น

'เทน ฮาก' ไม่สนหากโดน 'ผีแดง' ปลด ลั่นหากไม่ต้องการผม ก็จะไปคว้าแชมป์กับทีมอื่น

เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ท้าทายบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่ง แล้วตนจะคว้าแชมป์กับสโมสรอื่น

'เทน ฮาก' ขอโฟกัสนัดปิดฤดูกาล 'บรูโน่' ขอบคุณแฟนบอลที่คอยหนุน

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หวุดหวิด 3-2 ย้ำ ยังไม่คิดถึงนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ เพราะยังเหลืออีก 1 เกมในลีกให้ได้ลงเล่น