'ออร์ซิช' ซัดชัย 'โครแอต' เฉือน 'โมร็อกโก' 2-1 ซิวที่ 3 บอลโลก

ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงอันดับ 3 ระหว่าง โครเอเชีย รองเเชมป์เก่า พบกับ โมร็อกโก ฟาดแข้งกันที่คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม

เกมนี้ ทั้ง 2 ทีมมีการปรับผู้เล่นบางคนจากเกมรอบรองชนะเลิศ โครเอเชีย ไม่มี มาริโอ ปาซาลิช ที่เป็นเเค่สำรองเเต่ยังนำโดย ลูก้า โมดริช กัปตันทีม ส่วน โมร็อกโก ไม่มี โรแม็ง ซาอิส ที่เจ็บในเกมที่เเล้ว เเต่ยังมี โซฟียาน อัมราบัต เเละ ฮาคิม ซีเย็ค นำทัพ

เกมนี้เป็นการรีแมตช์รอบเเบ่งกลุ่ม กลุ่ม F ซึ่งเกมนั้นเสมอกันไปเเบบไร้สกอร์ 0-0

เล่นมาถึงนาทีที่ 7 โครเอเชียมาได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะลูกฟรีคิกเปิดมา อิวาน เปริซิช โหม่งตั้งไปเเละเป็น ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังพรุ่งโหม่งเข้าไปไม่เหลือ

เเต่หลังจากนั้นไม่ถึง 2 นาที โมร็อกโก มาได้ประตูตีเสมอจังหวะลูกฟรีคิกเช่นกัน ลอฟโร เมเยอร์ กองหลังโครแอตโหม่งสกัดไม่ดีกลายเป็นไปตั้งอยู่หน้าประตู อาชราฟ ดารี่ ได้โอกาสโหม่งจ่อๆเข้าไป

ครึ่งเเรกเหมือนจะจบที่เสมอ 1-1 เเต่นาทีที่ 41 ทีมตราหมากรุกมาได้ประตูออกนำ 2-1 จากลูกยิงสุดสวยของ มิสลาฟ ออร์ซิช

เวลาที่เหลือโมร็อกโกบุกหนักเเต่ทำประตูตีเสมอไม่ได้ ครบ 90 นาที ทีมตราหมากรุกเอาชนะไป 2-1 คว้าอันดับ 3 ปิดท้ายฟุตบอลโลก ส่วน โมร็อกโก ได้อันดับ 4

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีพีทีวี'ยิงสดอลป.'ปารีส2024' ฟุตบอลชาย24ก.ค.นี้ อาร์เจนฯ-โมร็อกโก 2ทุ่ม

พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมลุ้น ส่งแรงเชียร์ และสัมผัสความยิ่งใหญ่มหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิก เกมส์ 2024” (Olympic Paris 2024) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ก.ค. ถึง 11 ส.ค. นี้ แฟน ๆ คนไทยสามารถชมสด! การแข่งขันกีฬาและเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่เดินทางเข้าร่วมลงแข่งขันได้อย่างจุใจ

'ดาลิช' โค้ชโครเอเชีย โวยเปาไม่ควรทด 8 นาที หลังเจ๊า 'อิตาลี' ส่อตกรอบยูโร 2024

ซลัตโก ดาลิช เฮดโค้ชทัพ "ตาหมากรุก" ทีมชาติโครเอเชีย ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินไม่สมควรทดเวลาบาดเจ็บถึง 8 นาที เปิดโอกาสให้ อิตาลี ยิงประตูตีเสมอ 1-1 จนทีมส่อแววตกรอบ "ยูโร 2024"

'อิตาลี' เกือบเอาตัวไม่รอด 'ซัคคาญี' ซัดงามทดเจ็บไล่เจ๊า 'โครแอต' 1-1 ลิ่ว 16 ทีม

"อัซซูรี" อิตาลี รอดพ้นความปราชัยแบบหวุดหวิด ตามตีเสมอ โครเอเชีย เฮือกสุดท้าย 1-1 ศึกยูโร 2024 รอบแรก นัดสุดท้ายของกลุ่ม B ที่สนามไลป์ซิก สเตเดียม คืนวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน

'อิตาลี'ไม่น่าพลาด แบ่งแต้ม'โครแอต'ได้ ตามสเปนเข้ารอบคืนนี้ตี2

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ค่ำคืนวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน เป็นการแข่งขันของทีมในกลุ่ม บี คู่ที่น่าสนใจเป็นการแย่งกันเป็นรองแชมป์กลุ่ม ระหว่าง โครเอเชีย พบ อิตาลี โดยจะเตะในเวลา 02.00 น. (เช้าอังคารที่25มิ.ย.)ถ่ายทอดสดทางช่องพีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36 ถ่ายทอดสด และทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 4

'สเปน' ฟอร์มดุ ปิดบัญชีตั้งแต่ครึ่งแรก ไล่ต้อน 'โครแอต' ขาดลอย 3-0

"กระทิงดุ" สเปน เอาชนะ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ขาดลอย 3-0 ศึกยูโร 2024 รอบแรก สาย B ที่สนาม โอลิมปิกสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน

แข้ง'กระทิงดุ' มาครั้งนี้ทั้งสดทั้งเก๋า เชื่อว่าจะเบียดชนะ'โครแอต'ได้ เตะคืนนี้

เดินทางมาถึงค่ำคืนที่สองสำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ที่ครั้งนี้ เยอรมนี รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ โดยการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน มีลงสนามฟาดแข้งกัน 3 คู่ เกมที่น่าสนใจ ในกลุ่ม บี "กระทิงดุ" สเปน อดีตแชมป์ 3 สมัย พบกับ "ตราหมากรุก" โครเอเชีย เวลาไทย 23.00 น. พีพีทีวีเอชดี 36 ยิงสด