'หนองบัวฯ' ยืม'อดิศร พรหมรักษ์'จากท่าเรือฯ ไปเติมแผงหลังให้แกร่ง

"เก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ ไปเฝ้าแผงหลังให้หนองบัวฯ
"พญาไก่ชน"หนองบัว พิชญ เอฟซี เคลื่อนไหวต่อเนื่อง หลังจากที่ได้อิมพอร์ต เลโอนาร์โด้ หลุยซ์ ดอส ซานโต้ส เซ็นเตอร์แบ็กสัญชาติบราซิลเข้ามาสดๆ ร้อนๆ ล่าสุด บรรลุสัญญายืมตัว "เก่ง" อดิศร  พรหมรักษ์ กองหลังดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ จากสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เข้ามาร่วมทัพ เพื่อหวังจะเป็นกำหลังหลักในการช่วยให้แนวรับให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น
 
เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา หนองบัว พิชญ ได้เปิดตัว "เก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ อย่างเป็นทางการ ในการเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับ พญาไก่ชน โดยเจ้าตัวจะลงซ้อมกับทีมทันทีในวันเดียวกัน
 
สำหรับ อดิศร เล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์แบ็กและแบ็กขวา  อายุ 29 ปี ติดทีมชาติตั้งแต่รุ่นอายุไม่เกิน 19ปี, 23 และยังเป็นชุดคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014, 16 และแชมป์ซีเกมส์ 2015 เคยเป็นเยาวชนฝึกหัดของบุรีรัมย์ พีอีเอ ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ เทโรฯ และ เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนย้ายมาอยู่กับ การท่าเรือ เอฟซี ในปี 2020 แต่ด้วยอาการบาดเจ็บ ทำให้ได้ลงสนามช่วยเจ้าท่าเพียง 23 เกม ยิง และแอสซิสต์ อย่างละ1 ประตู ก่อนที่จะย้ายมาช่วยผนึกแนวรับให้หนองบัว พิชญ ในเลกที่ 2

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท่าเรือส่ง'สิทธา-เฉลิมศักดิ์' ไปซ้อมกับ'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' ที่ญี่ปุ่น

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ส่ง สิทธา บุญหล้า กองกลางดาวรุ่ง และ เฉลิมศักดิ์ อักขี กองหลังคนสำคัญ เดินทางไปฝึกซ้อมร่วมกับ อวิสป้า ฟุกุโอกะ ทีมพันธมิตร ในศึกเจลีก ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 10 วัน เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ และ ยังมีผลต่อการลุ้นเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งในอนาคตอีกด้วย

'สิงห์เจ้าท่า'ต่อสัญญา กองกลางดาวรุ่ง'สิทธา บุญหล้า' ยาว 5 ปี

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ขยับต่อสัญญาฉบับใหม่ผู้เล่นต่อเนื่อง ล่าสุดถึงครา สิทธา บุญหล้า กองกลางดาวรุ่ง ที่บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บิ๊กดีล! 'การท่าเรือ' ประกาศคว้า 'อัสนาวี' กัปตันทีมชาติอินโดนีเซีย เสริมแกร่ง

การท่าเรือ เอฟซี ปิดดีลสำคัญในวันส่งท้ายตลาดซื้อขายนักเตะ หลังประกาศคว้า อัสนาวี มังกูวาลัม แบ็คขวากัปตันทีมชาติอินโดนีเซีย มาร่วมทัพ เพื่อสู้ศึกในช่วงเลกสอง ฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการ ในฐานะแข้งโควตาอาเซียน

'การท่าเรือ' เสริมทัพ เซ็นสัญญาคว้าตัว 'เฟลิเป้' คัมแบ็คไทยลีก เลกสอง

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว เฟลิเป้ อโมริม แนวรุกชาวบราซิล เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในช่วงเลกสอง ของศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 พร้อมประเดิมฝึกซ้อมกับทีมทันที

การท่าเรือดึง'ณัฐวุฒิ-เจนภพ' คืนถิ่นเลกสอง พร้อมปล่อย5นักเตะ

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันดึง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ เจนภพ โพธิ์ขี กลับมาช่วยทีมในช่วงเลกสอง อย่างเป็นทางการ หลัง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชต หัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการให้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม และ ล่าสุดเดินทางมาฝึกซ้อม ร่วมกับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อย

'มาดามแป้ง'ดูแล'มิคเกลสัน' ก่อนเข้าแคมป์ช้างศึก ดูแลค่าใช้จ่าย ไฟเขียวซ้อมท่าเรือ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย รับหน้าที่ดูแล นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาจากโอบี โอเดนเซ เต็มที่ หลังเดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2566 ก่อนเตรียมเข้าแคมป์ช้างศึก ในชุดที่เตรียมบุกอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น