หนองบัวพิชญฯ เล็งหากุนซือต่างชาติ คุมทัพเตะไทยลีกเลกสอง

"มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี
"มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธาน"พญาไก่ชน" แย้มเล็งตั้งกุนซือต่างชาติคุมทัพเลกสอง พร้อมผ่าตัดทีมและเสริมทัพใหญ่ หวังคืนฟอร์มติดปีกครึ่งทางหลัง
 
หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 แห่งศึกรีโว่ ไทยลีกฤดูกาล 2022-23 เตรียมเดินหน้าผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ เพื่อหวังกลับมาคืนฟอร์มเก่งในเลกสอง
 
โดย "มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี เปิดเผยว่า สโมสรเตรียมที่จะแต่งตั้งกุนซือต่างชาติเข้ามาคุมทัพในเลกสอง นอกจากนี้จะมีการเสริมทัพด้วยผู้เล่นหน้าใหม่อีกหลายรายด้วยเช่นกัน
 
"จากผลงานเลกแรกที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ก็ทำให้สโมสรจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เริ่มจากโค้ชเราได้ข้อสรุปว่าจะเป็นโค้ชต่างชาติที่เข้ามาคุมทีมเลกสอง และจะเปิดตัวให้แฟนคลับได้ทราบอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้
 

บอสหญิงพญาไก่ชนกล่าวต่อว่า "ขณะเดียวกันในส่วนของผู้เล่นก็จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายตำแหน่งเช่นกัน ซึ่งบอร์ดบริหารจะมีการหารือทั้งหมดอีกครั้ง โดยคาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในสัปดาห์หน้าค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุรีรัมย์'ส่งท้ายอัด'ขอนแก่น'8-2 ผงาดแชมป์ไทยลีกสมัย9 รับ10ล้าน

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ไปก่อนหน้านี้แล้วเป็นสมัยที่ 9 พบกับ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 35 คะแนน จากการลงสนาม 29

ดู'บุนเดสฯ'เพลย์ออฟ ลุ้นแชมป์'เดเอฟเบ โพคาล' ไทยลีกปิดฉาก 'พีพีทีวี'จัดให้3แมตซ์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดความมันส์ดับเบิ้ล 3 ต่อ เริ่มที่ ศึกบุนเดสลีกา รอบเพลย์ออฟ ชมการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เพื่อช่วงชิงพื้นที่เลก1 บนลีกสูงสุดของเยอรมัน ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. นี้ เวลา 01.30

เมืองทองยิงชลบุรี6-0 ส่งฉลามชลตกชั้นในรอบ18ปี 'แชมป์9สมัย'บุรีรัมย์บุกอัดอุทัยฯ2-0

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2024-25 นัดวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเป็นนัดที่ 29 คู่ที่น่าสนใจ คือการแข่งขันที่สนามศุภชลาศัย ระหว่างทีมเจ้าบ้าน เมืองทอง ยูไนเต็ด กับทีม"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ที่ต้องการชัยชนะเท่านั้นเพื่อลุ้นหนีตกชั้น

'มาดามแป้ง'ให้เครดิต'เนวิน' ช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ ถ่ายทอด'ไทยลีก'

“มาดามแป้ง” เผย “เนวิน ชิดชอบ” ร่วมช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดไทยลีก-พร้อมยืนยัน ทุกลีกจะได้เงินสนับสนุนมากขึ้นแน่นอน

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี