'บัวขาว'กระหึ่มโลกอีกครั้ง บิลบอร์ดตระหง่านกลางไทม์สแควร์ ไฟต์โหดสุดในชีวิต

“สดไม่สด เดี๋ยวรู้กัน”บัวขาวลั่นกระหึ่มโลกอีกครั้งกลางไทม์สแควร์ ตระหง่านบนบิลบอร์ดกับไฟต์โหดสุดในชีวิต

บิลบอร์ดเมืองไทยเหมือนจะใหญ่ไม่พอแล้วสำหรับความดังของนักชกระดับตำนาน “บัวขาว บัญชาเมฆ” ล่าสุดบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบิลบอร์ดที่แพงที่สุดและได้รับความสนใจมากที่สุดในโลก จับภาพบัวขาวมาขึ้นเป็นครั้งที่สองในรอบปี ชวนแฟนมวยทั่วโลกจับตาไฟต์สุดมันที่กำลังจะระเบิดขึ้นกับรายการ RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ บนเวทีมวยราชดำเนินวันที่ ธ.ค.นี้

ระหว่างบัวขาวกับกำปั้นหนุ่มวัย 21 ปีจากยูเครน ที่ทั้งสดทั้งแกร่งทั้งห้าวและมุ่งมั่นจะล้มบัวขาวให้ได้ ไร้ความกลัว ฝ่ายหนึ่งก็มวยไทยระดับเก๋า อีกฝ่ายก็ได้เปรียบที่ความสดความแกร่งในวัยที่พีคสุดๆ ของอาชีพนักมวย กับความสำเร็จระดับโลกตั้งแต่อายุยังน้อย เรียกได้ว่าไม่เพียงคนไทยเท่านั้นที่เฝ้ารอคอยไฟต์นี้ แต่แฟนมวยทั่วโลกก็รอลุ้นกับมวยคู่เดือดคู่นี้ที่บัวขาวยอมรับตรงๆ ว่าหนักสุดในชีวิต พร้อมเอาทุกอย่างเข้าสยบความสด เจ้าตัวถึงกับลั่น “สดไม่สด เดี๋ยวรู้กัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กัญชาเลิกยาบ้า! ผลวิจัย 2 ประเทศใช้กัญชาเลิกยาเสพติดรุนแรง

“ปานเทพ” ชี้ชัดผลวิจัย 2 ประเทศระดับโลก แคนาดา – สหรัฐฯ นำกัญชาใช้เลิกยาเสพติดรุนแรงได้  ชี้ต้องมองให้เป็นยุทธศาสตร์ ที่จะนำมาใช้เพื่อลดปัญหา

'บัวขาว'โปรโมทมวยไทยในอลป. 'ธนัญชัย'นำทีมล่า5แชมป์โลก

การแข่งขันมวยไทยชิงแชมป์โลก 2024 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์แชมเปี้ยนชิพ 2024" ที่เมืองปาทรัส ประเทศกรีซ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม-9 มิถุนายน 2567

วอลเลย์บอลหญิงไทย ประเดิมพ่าย สหรัฐฯ 1-3 ศึกเนชั่นส์ ลีก 2024

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 1 ที่นครริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 พ.ค.67 ตามเวลาประเทศไทย เป็นการประเดิมสนามนัดแรก กลุ่ม 2 ทีมตบลูกยางสาวไทย อันดับ 13 ของโลก ลงสนามพบ สหรัฐอเมริกา อันดับ 2 ของโลก

ข่าวดี! มะกันเตรียมถอดกุ้งไทยจากสินค้าเฝ้าระวัง

'เกณิกา' เผยข่าวดี นโยบายปราบปรามการค้ามนุษย์ของรัฐบาลทำสำเร็จ ช่วยกู้ภาพลักษณ์ใช้แรงงานผิดกฎหมายประมง เฮ ! สหรัฐเตรียมถอดกุ้งไทยจากสินค้าเฝ้าระวัง

ทีมบาสอเมริกา แบโผ 11 ผู้เล่นจัดเต็ม ลุยศึกยัดห่วงโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส

บาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ประกาศรายชื่อ 11 ผู้เล่น ชุดลุยการแข่งขันยัดห่วงในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย นำทัพมาโดย เลบรอน เจมส์, สตีเฟน เคอร์รี และเควิน ดูแรนต์

'บัวขาว'ทึ่งต่างชาติ แห่ฝึกมวยไทย-ไหว้ครู ส่งท้าย'สปอร์ต แอคคอร์ด เวิลด์ ฯ' ที่อังกฤษ

ปิดฉากประทับใจงาน "สปอร์ต แอคคอร์ด เวิลด์ สปอร์ต แอนด์ บิสซิเนส ซัมมิท 2024" ที่อังกฤษ วันสุดท้าย อิฟม่า ผนึก กองทุนกีฬา NSDF เปิดตัว บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นแอมบาสเดอร์ทำกิจกรรมเวิร์คช็อปสอนทักษะมวยไทย - ไหว้ครู ให้ชาวต่างชาติที่แห่เข้าร่วมกว่า 300 คน