บีจี ปทุมฯประกาศปล่อย 'เท่ห์'เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ซบเมืองทองฯ เลกสอง

"เท่ห์"เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ กองกลางตัวรุกริมเส้นวัย 25 ปี
สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศปล่อยตัว "เท่ห์"เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ กองกลางตัวรุกริมเส้นวัย 25 ปี ในการย้ายไปร่วมทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีกในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2022-23 อย่างเป็นทางการ
 
สำหรับ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ย้ายมาร่วมสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022-23 โดยในช่วงเลกแรกที่ผ่านมา ลงสนามให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ไปทั้งหมด 17 นัด โดยเป็นตัวจริง 6 นัด และตัวสำรองอีก 11 นัด ยิงได้ 2 ประตู รวมทุกรายการ  ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ "กิเลนผยอง" ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาลดังกล่าว
 
โดย เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ถือเป็นนักเตะรายแรกที่ย้ายออกจากถิ่น บีจี สเตเดี้ยม หลังจบเลกแรกของฤดูกาล 2022-23 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของทัพ "เดอะ แรบบิท" ก่อนการแข่งขันในเลกที่สองจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงมกราคม 2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บีจี ปทุมฯ'พร้อมชนดอร์ทมุนด์ 'เจ'ชี้เป็นเกมวัดศักยภาพแข้งไทย

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 ที่ชั้น 34 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "114 Celebration BG Pathum United x BVB Dortmund" ระหว่างสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้ โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ มี นูริ ซาฮิน กุนซือใหญ่ กับ เฟลิกซ์ เอ็นเมชา นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว

'บีจี ปทุมฯเสริมเขี้ยวเล็บ 'มาร์โค บัลลินี'แนวรับ '⁣ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม'เกมรุก⁣

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว มาร์โค บัลลินี กองหลังลูกครึ่งไทย-อิตาลี วัย 26 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2024/25⁣

'ตอง-กวินทร์' ช็อกแฟนบอล ประกาศแขวนถุงมือ ปิดฉากอาชีพนักเตะ 17 ปี

"ตอง"กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูเมืองทอง ยูไนเต็ด วัย 34 ปี ที่ล่าสุดลงเฝ้าเสาให้กับ"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 และแพ้ให้กับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-1 เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ไทยลีกฤดูกาล2023-24 ได้คองแชมป์ รีโว่คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี

'บีจี ปทุมฯ' ส่ง'พาทริก-เกียรติพล' 2ผู้เล่นไปเก็บประสบการณ์ กับทีมเจลีก3

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตกลงปล่อยตัว พาตริก กุสตาฟส์สัน กองหน้าลูกครึ่งไทย-สวีเดน และ เกียรติพล อุดม นายด่านวัย 23 ปี ไปร่วมทีม นารา คลับ ทีมอันดับ 5 เจลีก 3 ซีซั่นล่าสุด

'เมืองทอง' แถลงปล่อยตัว 'วีระเทพ' ร่วมทัพ 'แข้งเทพ' อวยพรขอให้ประสบความสำเร็จ

เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางของทีมไปให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นการปิดฉากการค้าแข้งในถิ่น ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ของนักเตะชาวนนทบุรี ที่อยู่กับสโมสรมาโดยตลอด