'เกาหลีใต้' สุดช้ำตามสองลูกไล่เจ๊า ก่อนโดนทีเด็ด 'กาน่า' เฉือนหวิว 3-2

ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 28 พฤศจิกายน เกมคู่ที่สองเป็นการแข่งขันในกลุ่ม เอช เกาหลีใต้ ตัวแทนจากเอเชีย พบกับ กาน่า ตัวแทนจากทวีปแอฟริกา

กาน่า ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำไปถึง 2-0 ในครึ่งเวลาแรก จาก โมฮัมเหม็ด ซาลิซู ในนาทีที่ 24 และโมฮัมเหม็ด คูดุส น.34

ครึ่งหลังเกาหลีใต้โหมบุกอย่างหนัก และมาได้สองประตูรวดไล่ตามตีเสมอ 2-2 จากการโหม่งคนเดียวของ โช กยู-ซอง ดาวยิงตัวเก่ง ในนาทีที่ 58, 61

แต่แล้วในนาทีที่ 68 โมฮัมเหม็ด คูดุส คนเดิม มาทำประตูให้ กาน่า ขยับนำอีกครั้ง 3-2 ในนาทีที่ 68 และกลายเป็นประตูชัยในเกมนี้

ส่งผลให้ กาน่า เอาชนะ เกาหลีใต้ ไปแบบสุดมัน 3-2 คว้าสามคะแนนสำคัญ มี 3 คะแนน จาก 2 นัด โดยเกมหน้าต้องวัดกับ อุรุกวัย เพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไป ขณะที่ทีมจากแดนกิมจิ มี 1 แต้ม แม้จะยังมีลุ้นเข้ารอบ แต่เกมหน้าเจองานสุดหิน อย่างโปรตุเกส

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'4MIX' เพิ่มเลเวลความดุดันปล่อย 'Walk Walk' เสียดสีการแข่งขันของคนยุคใหม่

ตัวตึงตัวแรงกว่าเดิมสองเท่า! เมื่อ วง 4MIX โดยมีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้สังกัด 411Records

'พิธา' โหนเวทีผู้นำเอเชีย ตีปี๊บ 'ก้าวไกล' สะพานเชื่อมลดขัดแย้งสังคมไทย

‘พิธา’ ถกเวทีความเป็นผู้นำแห่งเอเชีย ย้ำ ’ก้าวไกล’ เป็นสะพานเชื่อมช่องว่างของสังคม ลั่นความฝันคนไทย อยากได้ ‘การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต’