'แคเมอรูน' ใจสู้ ตามสองลูกก่อนไล่เจ๊า 'เซอร์เบีย' สุดมัน 3-3

ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 28 พฤศจิกายน เกมคู่แรกเป็นการแข่งขันนัดที่สองของกลุ่ม จี แคเมอรูน ตัวแทนจากทวีปแอฟริกา พบ เซอร์เบีย ยอดทีมจากยุโรป

แคเมอรูน ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ ฌอง คาสเตลเล็ตโต น.29 แต่ เซอร์เบีย มายิง 3 ประตูรวด แซงนำ 3-1 จาก สตราฮินยา พาฟโลวิช น.45+1, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช น.45+3 และอเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช น.53

อย่างไรก็ตาม แคเมอรูน ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มาได้ 2 ประตูรวด ไล่ตีเสมอ 3-3 จาก แวงซองต์ อาบูบาการ์ น.63 และเอริก แม็กซิม ชูโป-โมติง น.66

สุดท้ายทั้งสองทีมไม่ใครทำสกอร์กันเพิ่ม หมดเวลการแข่งขัน 90 นาที แคเมอรูน เสมอ เซอร์เบีย ไปแบบสุดมัน 3-3 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

จากผลเสมอในเกมนี้ทำให้ทั้งสองทีมมี 1 แต้มจาก 2 นัด เท่ากัน ยังมีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ในเกมนัดสุดท้ายที่จะแข่งขันในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ โดย แคเมอรูน จะพบบราซิล ส่วน เซอร์เบีย พบ สวิตเซอร์แลนด์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อังกฤษ'ขวัญใจมหาชนเอาจริง ขุมกำลังดีกว่าเยอะ ดูแล้ว'เซอร์เบีย'รอดยาก

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ที่ เยอรมนี รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ โดยการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน มีลงสนามฟาดแข้งกัน 3 คู่เช่นเคย โดยเกมที่น่าสนใจ ในกลุ่ม ซี "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ รองแชมป์เมื่อครั้งที่แล้ว พบกับ ทีมชาติเซอร์เบีย ยิงสดทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มเวลา02.00น.(เข้าวันจันทร์ ที่ 17 มิ.ย.)

'ไทย' ต้านแกร่ง 'เซอร์เบีย' ไม่ไหว พ่าย 0-3 ปราชัย 2 นัดรวด VNL 2024

วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 1 ที่นครริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันที่ 17 พ.ค.67 (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการลงสนามนัดที่ 2 ของกลุ่มสอง ทีมตบลูกยางสาวไทย พบ ทีมชาติเซอร์เบีย

'เจ้าบอล'สุดเฮงคว้าเหรียญทอง จอมเตะไทยผลงานดีที่เซอร์เบีย

จอมเตะไทย ผลงานยังแจ๋ว คว้า 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง จากเทควันโด "21st Galeb Belgrade Trophy-Serbia Open 2024" ที่เซอร์เบีย "บอล" ณภัทร ศรีติมงคล สุดเฮง ได้บายทั้งรอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์แบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อย

'เมสซี' เปิดประมูลเสื้อบอลโลก 6 ตัว ราคาอาจทุบสถิติ 'ดิเอโก มาราโดนา'

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ของทีมอินเตอร์ ไมอามี นำเสื้อแข่งขันที่เขาสวมใส่ลงสนามในเกมฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ทั้งหมด 6 ตัว มาประมูล หนึ่งในนั้นมีเสื้อในนัดชิงชนะเลิศที่ทีมเอาชนะจุดโทษฝรั่งเศส รวมอยู่ด้วย

เจ็บจี๊ด! นักเขียนซีไรต์ โพสต์ภาพ ‘พิธา’ บอกมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด

นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เนื้อหาระบุมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด เหมือนหัวใจโดนกรีดเจ็บจนขม

ตร.หิ้ว 2 ชาวต่างชาติ ฆ่าโหดหนุ่มไต้หวัน ฝากขังศาล คอตกนอนคุกไร้คนประกัน

พนักงานสอบสวน สน.บางนา นำตัวนายแซ วอ ลิงแปร่ อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมา เเละนายจอห์น แอบอนี อายุ 40 ปี ชาวแคมเมอรูน 2 ผู้ต้องหาในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาอันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288,83ไปยื่นคำร้องฝากขังครั้งเเรกต่อศาลเป็นเวลา 12 วัน