'ดัตช์' โดน 'เอกวาร์ดอร์' ตีเสมอ เขี่ยเจ้าภาพตกรอบ 'อังกฤษ' เจ๊าจืด 'สหรัฐฯ'

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เกมคู่สุดท้ายเป็นการแข่งขันนัดที่สองของกลุ่ม บี “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ลงสนามพบ สหรัฐอเมริกา ฟาดแข้งกันที่ อัล เบย์ท สเตเดียม

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ของอังกฤษ ยึด 11 คนแรกจากเกมที่แล้ว ใช้ ราฮีม สเตอร์ลิง, บูกาโย ซากา และแฮร์รี เคน เป็น 3 ประสานเกมรุก ขณะที่ สหรัฐอเมริกา ของ เกร็ก เบอร์ฮอลเตอร์ เปลี่ยนไลน์อัพจากเกมก่อนเล็กน้อย แนวรุกเลือกใช้ ฮาจิ ไรท์ ประสานงานกับ คริสเตียน ปูลิซิช และทิโมธี เวอาห์

ปรากฎว่าเกมนี้ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลากรแขง่ขัน 90 นาที อังกฤษ เสมอับสหรัฐอเมริกา 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

จากผลเสมอทำให้ อังกฤษ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม บี มี 4 แต้ม จาก 2 นัด ส่วน สหรัฐอเมริกา มี 2 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ ในกลุ่ม เอ เนเธอร์แลนด์ พลาดท่าโดน เอกวาดอร์ ไล่ตามตีเจ๊า 1-1 ซึ่งผลเสมอในเกมนี้ทำให้เจ้าภาพกาตาร์ ตกรอบแบ่งกลุ่มเป็นที่แน่นอนแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สหรัฐฯ' เชือด 'บราซิล' คว้าเหรียญทองบอลหญิง โอลิมปิก รอบ 12 ปี

สหรัฐอเมริกา ยุติการรอคอยอันยาวนาน 12 ปี เอาชนะ บราซิล หวุดหวิด 1-0 คว้าเหรียญทองฟุตบอลหญิง โอลิมปิก 2024 ที่สนามปาร์ค เดส์ แปรงค์ส คืนวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม

'ไลล์ส' ลมกรดสหรัฐฯ สุดภูมิใจ ฝืนเป็นโควิด ก่อนคว้าทองแดงวิ่ง 200 ม.

โนอาห์ ไลล์ส ลมกรด สหรัฐอเมริกา ลงแข่งขันวิ่ง 200 เมตรชาย รอบชิงชนะเลิศ โดยมีอาการป่วยโควิด-19 จนต้องนั่งวีลแชร์ออกจากสนาม สตาด เดอ ฟรองซ์ หลังเข้าเส้นชัยอันดับ 3

'เศรษฐา' หวัง 'ก้าวไกล' เคารพคำตัดสินศาลลั่นไทยมีอธิปไตยไม่ยอมให้ใครมาก้าวก่าย!

'เศรษฐา' เชื่อ 'ก้าวไกล' เคารพคำตัดสินศาล รธน.ไม่ปลุกระดมจนวุ่นวาย ชี้ 'มะกัน' ค้านไม่มีความหมาย ลั่นไทยเป็นประเทศเอกราช ไม่มีใครยอมให้ก้าวก่าย รับกังวลคดี 14 ส.ค. แต่ยังทำงานตามปกติ

'ไลล์ส' คว้าแชมป์วิ่ง 100 เมตร ชาย 'อเมริกา' ทวงเหรียญทองรอบ 20 ปี

การแข่งขันกรีฑา ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ลงชิงชัยกัน 3 เหรียญทอง ไฮไลท์คือรอบชิงชนะเลิศ วิ่ง 100 เมตร ชาย

ยัดห่วง 'สหรัฐฯ' ต้อน 'เซอร์เบีย' ยับ 110-84 'ดูแรนท์' อย่างแม่นยิงลง 8 ลูกติด

สหรัฐอเมริกา ถล่ม เซอร์เบีย ขาดลอย 110-84 เกมเปิดสนามบาสเกตบอลชาย โอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม