'อุรุกวัย' เจ๊าจืด 'เกาหลีใต้' ไร้สกอร์ 0-0

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เกมคู่ที่สองเป็นการแข่งขันในกลุ่ม เอช “จอมโหด” อุรุกวัย ยอดทีมจากทวีปอเมริกาใต้ ลงสนามพบ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ตัวแทนจากทวีปเอเชีย

เกาหลีใต้ ออกสตาร์ทในช่วง 15 นาทีแรกอย่างดุดัน ไล่เพรสใส่ อุรุกวัย อย่างหนัก เป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าเล็กน้อย แต่ยังหาโอกาสทำประตูเน้นๆไม่ได้ แม้ “จอมโหด” จะเริ่มตั้งเกมของตัวเองได้มากขึ้น แต่ก็ยังไม่มีใครทำสกอร์กันได้ หมด 45 นาทีแรกเสมอกันไป 0-0

ครึ่งหลังรูปเกมยังค่อนข้างสูสี เป็นอุรุกวัยที่ครองเกมได้เหนือกว่าเล็กน้อยแต่ในจังหวะสุดท้ายยังทำได้ไม่ดีพอ ขณะที่เกาหลีใต้ อาศัยเกมโต้กลับได้ลุ้นหลายครั้ง แต่ไม่สามารถทำประตูได้เช่นกัน

หมดเวลาการแข่งขันน 90 นาที อุรุกวัย เสมอกับเกาหลีใต้ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนนประเดิมฟุตบอลโลก 2022

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ในช่วงเย็น สวิตเซอร์แลนด์ เฉือนชนะแคเมอรูน 1-0

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซัวเรซ' ยิงเซฟชีวิตทดเจ็บ 'อุรุกวัย' เชือดจุดโทษ 'แคนาดา' ซิวที่ 3 โกปา

อุรุกวัย ชนะจุดโทษ แคนาดา ซิวอันดับ 3 ศึกโคปา อเมริกา 2024 หลังเสมอกัน 2-2 ตลอด 90 นาที ที่สนาม แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดียม เมืองชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ธ แครอไลนา วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถินสหรัฐอเมริกา

นายกฯ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติด ล็อตใหญ่ 90 ตัน

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบับ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติดล็อตใหญ่กว่า 90 ตัน พบต้นทางเกาหลีใต้ปลายทางเมียนมา กำชับ ตร. ดูแลสวัสดิการเจ้าหน้าที่ หลังเกิดเหตุปะทะ อ.เชียงดาว

'อุรุกวัย' พ่าย 'โคลอมเบีย' 10 ตัว 0-1 ร่วง 4 ทีมโกปา 'นูนเญซ' เดือดปะทะแฟนบอลคู่แข่ง

ดาร์วิน นูนเญซ อารมณ์เดือด เข้าปะทะกับกองเชียร์ โคลอมเบีย ในเกมที่ "จอมโหด" อุรุกวัย พ่ายแพ้คู่แข่งที่เหลือผู้เล่น 10 คน ไปด้วยสกอร์ 0-1 ตกรอบ 4 ทีมสุดท้าย โกปา อเมริกา 2024

'นูนเญซ' ยิง 7 เกมติด 'อุรุกวัย' ถล่ม 'โบลิเวีย' 5-0 ลิ่ว 8 ทีม 'โกปา อเมริกา'

อุรุกวัย ถล่ม โบลิเวีย ขาดลอย 5-0 ที่สนามเม็ตไลฟ์ สเตเดียม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา การันตีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกโคปา อเมริกา 2024

'4MIX' เพิ่มเลเวลความดุดันปล่อย 'Walk Walk' เสียดสีการแข่งขันของคนยุคใหม่

ตัวตึงตัวแรงกว่าเดิมสองเท่า! เมื่อ วง 4MIX โดยมีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้สังกัด 411Records