'เดนมาร์ก' เจาะไม่เข้า เจ๊าจืด 'ตูนีเซีย' 0-0

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คู่ที่สองเป็นการแข่งขันในกลุ่ม ดี “โคนม” เดนมาร์ก ลงสนามพบ ตูนีเซีย ฟาดแข้งกันที่เอดูเคชั่น ซิตี สเตเดียม

เดนมาร์ก ภายใต้การคุมทีมของ แคสเปอร์ ยูลมันด์ นำทัพมาโดย คริสเตียน อีริกเซน, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก, ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์แบร์ก, อันเดรส สคอฟ โอลเซน

ปรากฎว่าเกมนี้ต่างฝ่ายต่างกินกันไม่ลง เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งทีมละ 1 คะแนน ถือเป็นคู่แรกในเวิลด์ คัพ 2022 ที่ไม่มีสกอร์ตลอดทั้ง 90 นาที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าภาพ 'เยอรมนี' รัว 2 เม็ดครึ่งหลัง เชือด 'เดนมาร์ก' 2-0 ลิ่วรอบ 8 ทีม

"อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หลังเอาชนะ "โคนม" เดนมาร์ก 2-0 ศึกยูโร 2024 ที่สนามเบเฟาเบ สตาดิโอน คืนวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน

'เยอรมนี'พร้อมโชว์ทีเด็ด มีดีพอไล่ถล่ม'เดนมาร์ก' รอบ16ทีมตี2คืนนี้

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" เดินทางมาถึงการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ค่ำคืนวันที่ 29 มิถุนายน มีลงสนามกัน 2 คู่ เกมที่น่าสนใจ เจ้าภาพ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี แชมป์กลุ่ม เอ พบกับ "โคนม" เดนมาร์ก รองแชมป์ของกลุ่ม ซี แข่งขันในเวลา 02.00น. (เช้าตรู่ 30 มิ.ย.เวลาไทย) พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 ถ่ายทอดสด

เปิดกฎจัดอันดับ 'เดนมาร์ก-สโลวีเนีย' ผลงานเท่ากัน ส่ง 'โคนม' จบรองแชมป์กลุ่ม

เดนมาร์ก กับ สโลวีเนีย มีผลงานที่เท่ากันในรอบแบ่งกลุ่ม ทั้งการมี 3 คะแนนที่เท่ากัน, เฮดทูเฮดที่เสมอกัน, ลูกได้เสียที่เท่ากัน, ประตูได้ที่ยิงเท่ากัน ต้องวัดกันถึงคะแนนแฟร์เพลย์ในการชี้ขาดอันดับ 2 และ 3 ในกลุ่ม ซี

'อังกฤษ'ฟอร์มยังไม่นิ่ง คืนนี้เจอด่านหิน'เดนมาร์ก' อาจมีเซอร์ไพรส์

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" เข้าสู่การแข่งขันนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม ซี ขุนพล "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ขวัญใจมหาชน ลงสนามพบกับด่านหิน อย่าง "โคนม" ทีมชาติเดนมาร์ก เวลา 23.00น. MCOT 9 หมายเลข 30 และทรูสปอร์ต ฟุตบอล พรีเมียร์ 3 ถ่ายทอดสด

'อีริกเซน' คัมแบ็คยิงประตูให้ 'เดนมาร์ก' ครบรอบ 1,100 วัน หัวใจหยุดเต้นคาสนาม

คริสเตียน อีริกเซน จอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก กลับมายิงประตูศึกยูโร 2024 หลังครบ 1,100 วัน นับตั้งแต่เกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันในศึกยูโรหนก่อน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา