'โจนาธาร' ยกเลิกสัญญา 'โอเดนเซ่' อาจโยกค้าแข้งไทยลีก

โอเดนเซ่ สโมสรฟุตบอลของประเทศเดนมาร์ก ประกาศยกเลิกสัญญากับ โจนาธาร เข็มดี ปราการหลังทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวกำลังจะมาค้าแข้งในไทยลีก

โดย โอเดนเซ่ ต้นสังกัดที่แท้จริง และเนียสท์เว็ด โบลด์คลับ สโมสรที่ขอยืมตัวไปใช้งาน ออกแถลงการณ์ว่า “เราได้ตกลงกับ โจนาธาร เข็มดี ในการยกเลิกสัญญา ดังนั้นกองหลังดาวรุ่งจะมีอิสระในการหาสโมสรใหม่ เราหวังว่า โจนาธาร จะพบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุดสําหรับอนาคตและขอบคุณเขาสําหรับความพยายามเพื่อสโมสร”

ทั้งนี้ โจนาธาร เข็มดี แนวรับวัย 20 ปี แจ้งเกิดกับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย เมื่อปีก่อน และถูกมาโน โพลกิ้ง เรียกไปติดทีมชาติชุดใหญ่ ชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน แต่น่าเสียดายที่เวลานั้นต้องถอนตัวเสียก่อน

อย่างไรก็ตามเวลานี้หลังยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดในเดนมาร์ก เจ้าตัวมีข่าวลือหนาหูว่าอาจย้ายมาค้าแข้งในไทยลีก โดยมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทัพ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปฏิบัติการปรับทัพกิเลน 2024 'เมืองทอง' พร้อมเปิดซีซั่นใหม่ ไล่ล่าความสำเร็จในไทยและเอเชีย

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก พร้อมผู้สนับสนุน จัดงานแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาลใหม่ อย่างเป็นทางการ วางเคมเปญยักษ์ "FEARLESS KIRINS เมืองทองไม่กลัวใคร" เสริมทัพผู้เล่นระดับท็อป ต่างชาติ-ไทย เต็มทีม ภายใต้การคุมบังเหียนของ จิโน่ เล็ตติเอรี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาลี ดีกรีแชมป์ลีกยุโรป หวังทวงคืนความสำเร็จกลับสู่ถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม อีกคำรบ ขณะที่อีกไฮไลท์สำคัญเผยโฉมชุดแข่งขัน เหย้า-เยือน ภายใต้แบรนด์ผู้สนับสนุนใหม่ อีโก้ สปอร์ต ให้แฟนฟุตบอลได้ฮือฮาเป็นครั้งแรก

'มาดามแป้ง' เผย 'ส.บอล' อนุมัติจ่ายเงินหนุนไทยลีก 1-2 ครบถ้วน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด ดำเนินการจ่ายเงินสนับสนุน ให้กับสโมสรสมาชิกในไทยลีก 1 และ ไทยลีก 2 งวดแรก ครบเป็นที่เรียบร้อย ก่อนเปิดฤดูกาล ในวันที่ 9 สิงหาคม 2567

'มาดามแป้ง' เปิดโต๊ะเจรจาลุล่วง 'ทรูวิชั่นส์' คัมแบ็คยิงสดบอลไทย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หวังแฟนบอลช่วยสนับสนุน ทรูวิชั่นส์ หลังสมาคมฯ บรรลุสัญญาขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 ให้เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการกลับมาถ่ายทอดสดผ่านรูปแบบทีวี อีกครั้ง พร้อมยืนยันจ่ายเงินสนับสนุนไทยลีก 1-2 งวดแรก 5 สิงหาคมนี้ ทันที

'ทรู แบงค็อกฯ'ได้ดาวยิงใหม่ 'ริไชโร ซิฟโควิช' อดีตทีมชาติเนเธอร์แลนด์U21

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ปฏิบัติการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังอิมพอร์ตต่างชาติตัวใหม่เป็นรายที่สองเพื่อลุยศึกฤดูกาล 2024/2025 ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว ‘ริไชโร ซิฟโควิช’ ศูนย์หน้าวัย 27 ปี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวถือเป็นอดีตดาวรุ่งแห่งวงการลูกหนังดัตช์ ผ่านการลงเล่นในลีกสูงสุดของยุโรปและเอเชียมาหลายสโมสร และเคยติดทีมชาติเนเธอแลนด์แลนด์ในระดับเยาวชนมาแล้ว

'บุรีรัมย์'ส่งท้ายอัด'ขอนแก่น'8-2 ผงาดแชมป์ไทยลีกสมัย9 รับ10ล้าน

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ไปก่อนหน้านี้แล้วเป็นสมัยที่ 9 พบกับ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 35 คะแนน จากการลงสนาม 29

ดู'บุนเดสฯ'เพลย์ออฟ ลุ้นแชมป์'เดเอฟเบ โพคาล' ไทยลีกปิดฉาก 'พีพีทีวี'จัดให้3แมตซ์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดความมันส์ดับเบิ้ล 3 ต่อ เริ่มที่ ศึกบุนเดสลีกา รอบเพลย์ออฟ ชมการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เพื่อช่วงชิงพื้นที่เลก1 บนลีกสูงสุดของเยอรมัน ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. นี้ เวลา 01.30