แคนดิเดตนายกฯเพื่อไทย มีเงิบ! หลังถูกย้อน 'แสนสิริ' ออกค่าลิขสิทธิ์บอลโลกกี่บาท

21 พ.ย.2565 - นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และมีกระแสว่าเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งคราวกน้า ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ว่า "ถ่ายทอดสดบอลโลก…300 ล้านได้ถ่าย 32 คู่และได้เลือกคู่เด็ดๆก่อน…600 ล้านได้ที่เหลือ 32 คู่ …..ที่นี่ประเทศไทยที่ต้องการการเปลี่ยนแปลงครับ"

โพสต์นี้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ เข้าไปตั้งคำถามกลับนายเศรษฐาว่า "Sansiri ออกเงินค่าลิขสิทธิ์บอลโลกกี่บาทคะ?? 🤭" นายเศรษฐา "ไม่ได้ออกครับ"

ในโพสต์นี้ มีความเห็นที่น่าสนใจจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ระบุว่า "ตอนยังหาเงินไม่ได้ แต่ละช่องนี่เงียบกริบ เงิน 600 ล้าน กองทุนกสทช.ไม่ใช่ของแต่ละช่องทีวีควักเงินเอง ทำไมไม่มีช่องไหนพูดว่าจะช่วยออกเงิน แถมยังด่ารัฐบาลทุกวันว่าแพง

พอ True มาช่วยปิดดีลโดยยอมควัก 300 ล้าน เพื่อปิดดีลให้ โวยวาย? หรือให้ทรูถอนตัวแล้วแต่ละช่องหาเงินมาเพิ่มเองมั้ย?"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กกท.'ส่งTSports7 จับมือพันธมิตรถ่ายสด'ปารีส2024' ไม่มีจอดำ20ช่อง

ภาครัฐจับมือเอกชนประกาศความพร้อมอย่างเต็มกำลังเพื่อส่งแรงเชียร์นักกีฬาไทยผ่านการรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ในระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567 และ พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ในระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 8 กันยายน 2567 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส การกีฬาแห่งประเทศไทยในฐานะผู้ดำเนินการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

'ทรูวิชั่นส์'ถ่ายสด'โอลิมปิค2024' เชียร์นักกีฬาไทย จัดเต็ม24ช่องชมฟรี

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับมหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ โอลิมปิค 2024 ทรูวิชั่นส์ ในฐานะ คิงส์ ออฟ สปอร์ต ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมให้แฟน ๆ กีฬาทุกคนได้ส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยแบบชิดติดขอบสนาม ด้วยการถ่ายทอดสดกีฬา โอลิมปิค 2024 จัดเต็ม 24 ช่อง ผ่านหลากหลายแพลตฟอร์ม ดูฟรี ทั้งทรูวิชั่นส์ระบบจานดาวเทียม และระบบเคเบิ้ล แอปพลิเคชั่นทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) และทรูวิชั่นส์ นาว บนแอปพลิเคชัน ทรูไอดี ซึ่งกำลังจะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กรกฎาคม จนถึง 11 สิงหาคม 2567

ดูฟุตบอล'ยูโร2024' สดครบ51แมตช์ 'แอโร่ซอฟ'จับมือPPTV-ไทยรัฐทีวี-MCOT

"แอโร่ซอฟ"ร่วมกับพันธมิตร แถลงข่าวการถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2024 ผ่าน 3 ช่องฟรีทีวี ได้แก่ PPTV HD 36, ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และ 9 MCOT HD ครบทั้ง 51 แมตช์ ตลอดการแข่งขัน เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ณ อาคาร17 สถานีโทรทัศน์ ไทยรัฐทีวี

เจ็ตสกีไทยดังทั่วโลก หลายชาติรุมขอลิขสิทธิ์จัด 'กรมสารนิเทศ'พร้อมหนุน

นายปริเขต สืบสหการ ผู้อำนวยการทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีโลก WGP#1 เปิดเผยว่า ในพิธีเปิดการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียในช่วงเช้า เจ้าภาพนครโอซากา ประเทศญี่ปุ่น และสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งญี่ปุ่น ได้กล่าวแสดงความพอใจกับการเป็นเจ้าภาพครั้งนี้อย่างมาก โดยประธานการจัดฯ ได้เอ่ยปากขอลิขสิทธิ์จัดการแข่งขันต่ออีกในปีหน้า และอยากทำงานที่ใหญ่ขึ้น ไม่ว่า WGP#1 จะพิจารณาให้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย หรือเป็นเจ้าภาพทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีเก็บคะแนนชิงแชมป์โลก เวิลด์ซีรี่ส์ 2025 ที่ทางญี่ปุ่นต้องการมากที่สุด ก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง

'กสทช.' ชี้แจงวันที่ 27 พ.ค. ยังใช้โมบายแบงก์กิ้งได้ตามปกติ

สำนักงาน กสทช. ชี้แจง วันที่ 27 พ.ค. ยังใช้โมบายแบงก์กิ้งได้ตามปกติ เผย ปปง. และธนาคารพาณิชย์ขอความร่วมมือเป็นตัวกลางคัดกรองเบอร์ที่ผูกโมบายแบงก์กิ้งให้ตรงกัน เพื่อแก้ปัญหาซิมผีบัญชีม้า