'โรนัลโด' ส่อชิ่งหนี 'ผีแดง' ตลาดหน้าหนาว 'เสือใต้' ลุ้นคว้าตัว

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ส่งเอเยนต์ส่วนตัว อย่าง จอร์จ เมนเดส ไปเจรจากับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมนี และเตรียมแยกทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

“เดลี เมล” สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า เข้าใจว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด ดอดไปพบกับตัวแทนของ บาเยิร์น มิวนิก ซึ่งเดินทางมายังเมืองผู้ดี เพื่อตกลงรายละเอียดถึงการย้ายทีมในตลาดหน้าหนาวนี้

ก่อนหน้านี้ เมนเดส เสนออดีตนักเตะของทีม รีล มาดริด และ ยูเวนตุส ให้แก่หลายสโมสรช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาทิ เชลซี, สปอร์ติง ลิสบอน, แอตเลติโก มาดริด และนาโปลี

นอกจากนี้ โอลิเวอร์ คาห์น ผู้บริหาร “เสือใต้” ยังเคยออกมาบอกว่าตัวเขาสนใจที่จะดึงตัว โรนัลโด มาร่วมทัพตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารคนอื่นๆ มองว่าคุณสมบัติของนักเตะไม่ตรงกับแนวทางบริหารจัดการของทีม

อย่างไรก็ตามตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ยังคงเปิดกว้าง โดยเจ้าของ “บัลลงดอร์” 5 สมัย มีความกระหายเป็นอย่างมากในการลงเล่นศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งหลังจากออกมาตัดความสัมพันธ์กับแมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านรายการของ เพียร์ส มอร์แกน ก็เป็นไปได้สูงว่าเขาจะย้ายทีมในช่วงหน้าหนาวนี้ทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โรนัลโด' ยืนยันเล่น 'ยูโร' หนสุดท้าย ยอมรับเสียใจมากหลังยิงจุดโทษพลาด

คริสเตียโน โรนัลโด ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเปิดใจว่าตนรู้สึกเสียใจสุดๆ หลังยิงจุดโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษพลาด แม้สุดท้ายจะมาแก้ตัวในการดวลจุดโทษโดยยิงประเดิมเข้าไป ช่วย โปรตุเกส ผ่านด่าน สโลวีเนีย แบบหืดจับ

'โรนัลโด' ทำแอสซิสต์สูงสุดในยูโร 'มาร์ติเนซ' ชี้ เด็กรุ่นหลังควรเอาเป็นแบบอย่าง

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นที่ทำแอสซิสต์สูงที่สุดในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร" เป็นที่เรียบร้อย หลังจ่ายให้เพื่อนยิงประตูในเกมล่าสุด

'โปรตุเกส'ขุมกำลังแน่นปึ้ก 'โรนัลโด'พร้อมไล่ยิง'ตุรกี' 5ทุ่มเสาร์นี้

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ยังอยู่ในเกมนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม คืนวันนี้ วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม เอฟ เป็นการเจอกันระหว่าง 2 ทีมที่เก็บชัยกันมาทั้งคู่ในเกมแรก ระหว่าง ตุรกี พบกับ โปรตุเกส แข่งขันเวลา 23.00น. MCOT 9 (ช่อง 30) และทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 ถ่ายทอดสด

'โปรตุเกส' หืดจับเฉือน 'เช็ก' ท้ายเกม 2-1 'โรนัลโด' แข้งคนแรกเล่น 'ยูโร' 6 สมัย

"ฝอยทอง" โปรตุเกส ได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บ แซงชนะ สาธารณรัฐเช็ก หวุดหวิด 2-1 ศึกยูโร 2024 รอบแรก กลุ่ม F ที่สนามไลป์ซิก สเตเดียม คืนวันอังคารที่ 18 มิถุนายน

'โรนัลโด' ทำสถิติเป็นนักเตะคนแรก ซัดประตูให้ทีมชาติ 21 ปีติดต่อกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส สร้างสถิติกลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกของโลกที่สามารถทำประตูให้ทีมชาติได้ 21 ปีติดต่อกัน

'เสือใต้' ทำเซอร์ไพรส์อาจดึง 'กอมปานี' คุมทัพ แม้ทำทีม 'เบิร์นลีย์' ตกชั้น

แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือชาวเบลเยียม อาจย้ายจาก เบิร์นลีย์ ไปคุมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก แบบสุดเซอร์ไพรส์ แม้เจ้าตัวจะคุมทีมในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กระเด็นตกชั้นก็ตามในซีซั่นที่ผ่านมา