'ซน' โพสต์ไอจียืนยันไปลุยบอลโลก 2022 แน่นอน

ซน เฮือง-มิน ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวยืนยันว่าตนจะไม่พลาดฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ อย่างแน่นอน และพร้อมแล้วสำหรับการช่วยทีมชาติเกาหลีใต้

ก่อนหน้านี้ดาวยิงจากแดนโสมขาวได้รับบาดเจ็บบริเวณเบ้าตาในการลงเล่นให้กับ สเปอร์ส ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และทางต้นสังกัดออกมาเผยว่าเจ้าตัวอาจจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว

ล่าสุด ซน เฮือง-มิน ออกมายืนยันด้วยตัวเองผ่านไอจีส่วนตัวว่า “สวัสดีทุกคน, ผมแค่อยากจะใช้เวลาไม่นานเพื่อกล่าวขอบคุณสำหรับทุกข้อความที่ซัพพอร์ตผมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา”

“ผมได้อ่านข้อความเหล่านั้นมากมาย และต้องขอขอบคุณทุกคนอย่างสุดซึ้งในช่วงเวลาที่ยากลำยบาก ผมได้รับพลังมากมายจากพวกคุณ การเล่นให้ทีมชาติของคุณในฟุตบอลโลก ถือเป็นความฝันของเด็กๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นมา แน่นอนมันเคยเป็นของผมด้วย และผมก็จะไม่พลาดในสิ่งนี้”

“ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะเป็นตัวแทนของประเทศที่สวยงามของเรา แล้วพบกัน” ซน ทิ้งท้าย

สำหรับฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติเกาหลีใต้ มีคิวลงเล่นนัดแรก พบ อุรุกวัย วันที่ 24 พฤศจิกายน พบ กาน่า วันที่ 28 พฤศจิกายน และพบ โปรตุเกส วันที่ 2 ธันวาคม 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.นิว' ยกเคส 'เกาหลีใต้-ยูเครน' มะกันเงียบกริบ แต่มาก้าวก่าย กดดัน ยุบ 'ก้าวไกล'

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

นายกฯ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติด ล็อตใหญ่ 90 ตัน

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบับ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติดล็อตใหญ่กว่า 90 ตัน พบต้นทางเกาหลีใต้ปลายทางเมียนมา กำชับ ตร. ดูแลสวัสดิการเจ้าหน้าที่ หลังเกิดเหตุปะทะ อ.เชียงดาว

'4MIX' เพิ่มเลเวลความดุดันปล่อย 'Walk Walk' เสียดสีการแข่งขันของคนยุคใหม่

ตัวตึงตัวแรงกว่าเดิมสองเท่า! เมื่อ วง 4MIX โดยมีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้สังกัด 411Records