'ฟิลิป โรลเลอร์' อัพเดทอาการเจ็บ-ซาบซึ้งกำลังใจจากแฟนสิงห์เจ้าท่า

ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวา การท่าเรือ เอฟซี
ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวา การท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยว่าขณะนี้ยังมีอาการบาเจ็บ และ ต้องใช้เวลาเรียกความฟิตเพื่อกลับมาช่วยทีมให้ได้อีกครั้ง พร้อมขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลสิงห์เจ้าท่า ที่แสดงความเป็นห่วงเข้ามา
 
ดาวเตะลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ยังไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในซีซั่นนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างฟื้นฟูสภาพร่างกาย กับ นักกายภาพส่วนตัว ที่ประเทศเยอรมนี
 
“เรื่องที่น่าเศร้าคือผมยังมีอาการบาดเจ็บและต้องใช้เวลาเพื่อให้กลับมาฟิตอีกครั้ง” แบ็คขวาทีมชาติไทย เริ่มกล่าวกับเรา
 
“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะผมไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาก่อน ตอนแรกผมผิดหวังมากและเสียใจที่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน แต่ผมก็อดทนและคิดบวก”
 
“ผมคิดถึงการอยู่ในสนาม ทุกคนที่รู้จักผมจะรู้ดีว่าผมทุ่มเทเต็มที่เสมอ และตอนนี้มันอยู่ที่เวลาเพื่อจะกลับมาเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่ผมก็อดทนและมองโลกในแง่ดี”
 
สิงห์เจ้าท่า เพิ่งบุกไปเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-1 ทำให้ปลดล็อคเกมเยือนในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ และ ขยับขึ้นมารัังอันดับ 6 ของตาราง หลังผ่าน 10 นัด ก่อนเปิดบ้านพบกับ ลีโอ เชียงราย วันที่ 30 ตุลาคมนี้
 
“ผมติดตามทุกเกมที่ทีมลงเล่นและคอยเชียร์อยู่ เราออกสตาร์ทได้แย่แต่ทีมพัฒนาขึ้นและทุกคนเล่นได้ดีมาก ผมหวังว่าเราจะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเพื่อขยับอันดับในตารางคะแนนขึ้น”
 
“ผมคิดถึงแฟนบอล, ความรู้สึกที่อยู่ในสนาม, เสียงเชียร์ ผมได้รับข้อความมากมายจากแฟนๆ ซึ่งผมซาบซึ้งมากและมันช่วยเพื่มพลังบวกในการรับมือกับสถานการณ์แย่ๆ ผมต้องขอขอบคุณมาก และอีกไม่นานผมหวังว่าจะได้ตอบแทนทุกคน” ดาวเตะวัย 28 ปี ปิดท้ายด้วยความรู้สึกที่ยังมุ่งมั่น
 
ทั้งนี้ ฟิลิป โรลเลอร์ ลงเล่นให้ การท่าเรือ เอฟซี นัดล่าสุด คือเกมบุกเยือน บีจี ปทุมฯ ในศึกรีโว่ ไทยลีก เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท่าเรือส่ง'สิทธา-เฉลิมศักดิ์' ไปซ้อมกับ'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' ที่ญี่ปุ่น

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ส่ง สิทธา บุญหล้า กองกลางดาวรุ่ง และ เฉลิมศักดิ์ อักขี กองหลังคนสำคัญ เดินทางไปฝึกซ้อมร่วมกับ อวิสป้า ฟุกุโอกะ ทีมพันธมิตร ในศึกเจลีก ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 10 วัน เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ และ ยังมีผลต่อการลุ้นเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งในอนาคตอีกด้วย

'สิงห์เจ้าท่า'ต่อสัญญา กองกลางดาวรุ่ง'สิทธา บุญหล้า' ยาว 5 ปี

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ขยับต่อสัญญาฉบับใหม่ผู้เล่นต่อเนื่อง ล่าสุดถึงครา สิทธา บุญหล้า กองกลางดาวรุ่ง ที่บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

'สิงห์เจ้าท่า'ต่อสัญญา 'การท่าเรือฯ'อีก5ปี ตั้งเป้าแชมป์ไทยลีกครั้งแรก

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 ณ อาคารสำนักงานการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลง ระหว่าง การท่าเรือแห่งประเทศไทย และ บริษัท การท่าเรือ เอฟซี จำกัด อย่างเป็นทางการ โดยมอบสิทธิ์ให้บริหารทีมต่อเนื่องอีก 5 ปี หรือ จนสิ้นสุดในปี 2571

บิ๊กดีล! 'การท่าเรือ' ประกาศคว้า 'อัสนาวี' กัปตันทีมชาติอินโดนีเซีย เสริมแกร่ง

การท่าเรือ เอฟซี ปิดดีลสำคัญในวันส่งท้ายตลาดซื้อขายนักเตะ หลังประกาศคว้า อัสนาวี มังกูวาลัม แบ็คขวากัปตันทีมชาติอินโดนีเซีย มาร่วมทัพ เพื่อสู้ศึกในช่วงเลกสอง ฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการ ในฐานะแข้งโควตาอาเซียน

'การท่าเรือ' เสริมทัพ เซ็นสัญญาคว้าตัว 'เฟลิเป้' คัมแบ็คไทยลีก เลกสอง

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว เฟลิเป้ อโมริม แนวรุกชาวบราซิล เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในช่วงเลกสอง ของศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 พร้อมประเดิมฝึกซ้อมกับทีมทันที

การท่าเรือดึง'ณัฐวุฒิ-เจนภพ' คืนถิ่นเลกสอง พร้อมปล่อย5นักเตะ

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันดึง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ เจนภพ โพธิ์ขี กลับมาช่วยทีมในช่วงเลกสอง อย่างเป็นทางการ หลัง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชต หัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการให้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม และ ล่าสุดเดินทางมาฝึกซ้อม ร่วมกับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อย