'โบห์ลี' ยังตามตื๊อ หวนทาบ 'โรนัลโด' ร่วมทีม 'เชลซี'

ท็อดด์ โบห์ลี ประธานสโมสรของทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน พร้อมพิจารณาดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์จอมเก๋าของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

สำหรับ ท็อดด์ โบห์ลี นักธุรกิจชาวอเมริกันที่เข้ามาเทคโอเวอร์เชลซี มีความสนิทสนมเป็นการส่วนตัวกับ ฮอร์เก เมนเดส เอเยนต์ผู้ดูแลคริสเตียโน โรนัลโด้ช และเคยแสดงความสนใจดึงหัวหอกวัย 37 ปีรายนี้ไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวถูกปฏิเสธโดย โธมัส ทูเคิล อดีตกุนซือของทีมในเวลานั้น แต่ล่าสุด โบห์ลี เตรียมหวนมาทาบทามศูนย์หน้าชาวโปรตุกีสอีกครั้ง ซึ่งเวลานี้เจ้าตัวอาจถูกแมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยออกจากทีม เหลือแค่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันว่าจะโอเคหรือไม่

เจ้าของรางวัล “บัลลงดอร์” 5 สมัย มีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด จนถูกตัดชื่อออกจากการฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่ในข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งไม่ยอมลงสนาม และเดินกลับห้องแต่งตัวก่อนจบเกมชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ คริสเตียโน โรนัลโด มีความต้องการที่จะย้ายทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีสโมสรใดต้องการตัวไปร่วมทีมอย่างจริงจัง ขณะที่ “ปีศาจแดง” ณ เวลานี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บ 4 แต้ม ใน 2 เกมหลังสุดที่ต้องเจอกับทีมใหญ่ ด้วยการเอาชนะสเปอร์ส 2-0 และเสมอ เชลซี 1-1 โดยทั้งสองนัดไม่มีชื่อของหัวหอกทีมชาติโปรตุเกสลงสนาม

ทั้งนี้ คริสเตีย โรนัลโด มีโอกาสคัมแบ็คกลับมาเป็นตัวจริงในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ที่จะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องรับการมาเยือนของ เชริฟฟ์ ติราสพอล ในวันพฤหัสบดีนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โรนัลโด' คอตกสั่งลา 'ยูโร' หนสุดท้ายในชีวิต เป้าสะอาด-ยิงประตูไม่ได้

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ยุติเส้นทางในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" เอาไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อ โปรตุเกส พ่ายจุดโทษ ฝรั่งเศส อย่างน่าเสียดาย

'โรนัลโด' ยืนยันเล่น 'ยูโร' หนสุดท้าย ยอมรับเสียใจมากหลังยิงจุดโทษพลาด

คริสเตียโน โรนัลโด ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเปิดใจว่าตนรู้สึกเสียใจสุดๆ หลังยิงจุดโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษพลาด แม้สุดท้ายจะมาแก้ตัวในการดวลจุดโทษโดยยิงประเดิมเข้าไป ช่วย โปรตุเกส ผ่านด่าน สโลวีเนีย แบบหืดจับ

'โรนัลโด' ทำแอสซิสต์สูงสุดในยูโร 'มาร์ติเนซ' ชี้ เด็กรุ่นหลังควรเอาเป็นแบบอย่าง

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นที่ทำแอสซิสต์สูงที่สุดในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร" เป็นที่เรียบร้อย หลังจ่ายให้เพื่อนยิงประตูในเกมล่าสุด

'โปรตุเกส'ขุมกำลังแน่นปึ้ก 'โรนัลโด'พร้อมไล่ยิง'ตุรกี' 5ทุ่มเสาร์นี้

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ยังอยู่ในเกมนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม คืนวันนี้ วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม เอฟ เป็นการเจอกันระหว่าง 2 ทีมที่เก็บชัยกันมาทั้งคู่ในเกมแรก ระหว่าง ตุรกี พบกับ โปรตุเกส แข่งขันเวลา 23.00น. MCOT 9 (ช่อง 30) และทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 ถ่ายทอดสด

'โปรตุเกส' หืดจับเฉือน 'เช็ก' ท้ายเกม 2-1 'โรนัลโด' แข้งคนแรกเล่น 'ยูโร' 6 สมัย

"ฝอยทอง" โปรตุเกส ได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บ แซงชนะ สาธารณรัฐเช็ก หวุดหวิด 2-1 ศึกยูโร 2024 รอบแรก กลุ่ม F ที่สนามไลป์ซิก สเตเดียม คืนวันอังคารที่ 18 มิถุนายน

'โรนัลโด' ทำสถิติเป็นนักเตะคนแรก ซัดประตูให้ทีมชาติ 21 ปีติดต่อกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส สร้างสถิติกลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกของโลกที่สามารถทำประตูให้ทีมชาติได้ 21 ปีติดต่อกัน