'ผีแดง' เอาจริง หั่นชื่อ 'โรนัลโด' หลุดทีมชุดเยือน 'เชลซี' สุดสัปดาห์นี้

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์หั่นชื่อ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ออกจากทีมในชุดที่เตรียมจะบุกไปเยือน “สิงห์บลูส์” เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ จากความประพฤติที่ไม่เหมาะสม

หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 จากประตูของเฟร็ด และบรูโน แฟร์นันเดส เก็บสามแต้มสำคัญเอาไว้ได้ แต่เกิดเหตุการณ์ดราม่าขึ้นเมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกตัวเก่ง เดินเข้าอุโมงค์ก่อนจบเกมโดยที่ไม่พูดคุยกับใคร

จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีรายงานจากสื่อในประเทศอังกฤษ เผยว่าเจ้าของฉายา “ซีอาร์เซเว่น” ไม่พอใจอย่างหนักที่ เอริก เทน ฮาก ไม่ส่งเขาลงเล่นเป็น 11 คนแรก ซึ่งเขายืนกรานว่าถ้าจะส่งลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมพบ สเปอร์ส เขาขอไม่ลงสนามดีกว่า

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า คริสเตียโน โรนัลโด ไม่เพียงแค่เดินเข้าอุโมงค์ก่อนจบเกมเพื่อไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ แต่เขาตัดสินใจออกจากสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อกลับไปยังที่พักโดยทันที ไม่ได้มีการฉลองชัยชนะกับเพื่อนๆ แต่อย่างใด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร ระบุว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะไม่มีชื่อกับทีมในเกมที่จะออกไปเยือน เชลซี สุดสัปดาห์นี้ และยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าระหว่างนี้เจ้าตัวจะถูกแยกไปฝึกซ้อมคนเดียวเป็นการชั่วคราว

“คริสเตียโน จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปเยือน เชลซี วันเสาร์นี้ นักเตะที่เหลือจะโฟกัสไปกับการเตรียมตัวเพื่อเกมดังกล่าวอย่างเต็มที่” แถลงการณ์ของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเก็บสามแต้มจากสเปอร์ส มาได้ มีโปรแกรมหนักในช่วงสุดสัปดาห์นี้ในการยกพลไปเยือน เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 23.30น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ยอมรับ 'ผีแดง' ยังลุ้นแชมป์ลีกยาก แต่พร้อมพาทีมกลับมายิ่งใหญ่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพร้อมพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

'โยโร' ประเดิมสนาม 'แมนฯ ยู' อุ่นแข้งเชือด 'เรนเจอร์ส' 2-0

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยนัดแรกพรีซีซัน 2024/25 เอาชนะ "เดอะ ไลท์ บลูส์" เรนเจอร์ส 2-0 ที่สนามเมอร์เรย์ฟิลด์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม

'ผีแดง' เปิดตัว 'โยโร' ร่วมทัพ เซ็นยาว 5 ปี ค่าตัวกว่า 60 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ทีมจากลีก เอิง ฝรั่งเศส

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว

'แมนฯ ยู' ปิดดีลคว้าตัว 'โยโร' แนวรับดาวรุ่งลีลล์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจากทีมลีลล์ ทีมดังในลีกเอิง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านยูโร หรือเกือบ 2 พันล้านบาท บวกอ็อปชั่นเสริมอีกราว 6 ล้านปอนด์

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'เซิร์กเซ่' ทางการ เจ้าตัวเนื้อเต้นพร้อมพาทีมลุ้นแชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว โจชัว เซิร์กเซ่ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในการเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปี หลังปิดดีลกับ โบโลญญา ได้สำเร็จ