วิ่งท้าลมหนาว 'สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า' ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย 23 ต.ค.นี้

หลังจาก สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการจัดการแข่งขันวิ่งแอดเวนเจอร์แนวใหม่ "สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า" เป็นประจำทุกปีที่ผ่านมานั้น ล่าสุดประกาศข่าวดีตามกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับนักวิ่งเทรลด้วยการกลับมาจัด "สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า 2022" ภายใต้ชื่องาน "เดอะ สิงห์ ออปสตาเคิล เทรล ซีรีย์ 2022" โดยมีกำหนดจัดการแข่งขันในวันที่ 23 ตุลาคม 2565 แบบท้าลมหนาว ที่สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย
 
โดยการแข่งขัน "เดอะ สิงห์ ออปสตาเคิล เทรล ซีรีย์ 2022" จัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกตั้งแต่ปล่อยตัวจนถึงเข้าเส้นชัย เน้นการสร้าง และได้รับรอยยิ้มตลอดการแข่งขัน สร้างแรงผลักดันตัวเอง และคนรอบตัวให้ค้นพบความแข็งแรงในแบบฉบับของตัวเอง รู้จักทำงานเป็นทีม ทําอะไรสนุกๆ ด้วยกันให้เป็นที่น่าจดจํา รู้จักช่วยเหลือคนอื่น มีนํ้าใจ และการทําอะไรนอกเหนือจากสิ่งที่ตัวเองเคยทํา ที่สำคัญคือ การสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติกลางแจ้ง
 
สำหรับระยะทางและประเภทการแข่งขัน แบ่งเป็น 4 ประเภท ดังต่อไปนี้
 
ระยะทาง 8 กิโลเมตร ประเภทชาย แยกกลุ่มอายุ 12-15, 16-29, 30-39, 40-49, 50 ปีขึ้นไป และ 60 ปีขึ้นไป ส่วนประเภทหญิง แยกอายุเช่นเดียวกับประเภทชาย แต่จะไม่มีกลุ่มอายุ 60 ปีขึ้นไป
 
ระยะทาง 15 กิโลเมตร ประเภทชาย แยกกลุ่มอายุ 16-29, 30-39, 40-49, 50 ปีขึ้นไป และ 60 ปีขึ้นไป ส่วนประเภทหญิง แยกอายุเช่นเดียวกับประเภทชาย แต่จะไม่มีกลุ่มอายุ 60 ปีขึ้นไป
 
ระยะทาง 24 กิโลเมตร (ทีม) สมาชิกทีมละ 4 คน ทีมที่กำลังแข่งขันต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลาของทั้ง 3 รอบการแข่งขัน
 
ระยะทาง 2 กิโลเมตร (Family & Kids walk run) โดยผู้สมัครต้องมีอายุ 6 ขวบบริบูรณ์ขึ้นไปในวันแข่ง เด็กอายุ 6 – 8 ปีต้องมีผู้ปกครองดูแลขณะแข่งขัน เด็กอายุ 9 ปีขึ้นไปสามารถแข่งขันโดยไม่ต้องมีผู้ปกครองได้
 
สำหรับค่าสมัคร ระหว่างวันที่ 9-19 ตุลาคม  ระยะทาง 8 กิโลเมตร 1,300 บาท / ระยะทาง 15 กิโลเมตร 1,500 บาท  / ทีม 24 กม. (นักวิ่ง 4 ท่าน) 3,700 บาท / ระยะทาง 2 กิโลเมตร (Family & Kids walk run)  350 บาท รวมเสื้อและเหรียญที่ระลึก
 
โดยได้จัดเตรียมสถานที่เพื่อส่งต่อความสุขให้กับผู้ร่วมจัดงานไว้อย่างครบครัน มีจุดบริการน้ำดื่มตลอดเส้นทางการแข่งขัน จุดบริการทางการแพทย์ ที่จะมีหน่วยพยาบาลหน้างานที่จะคอยให้บริการนักกีฬาทุกคน และยังมีหน่วยพยาบาลประจําจุดในสนามแข่งที่จะคอยดูแลหากมีนักกีฬาบาดเจ็บภายในสนามแข่งขัน อีกทั้งยังมีสถานที่เก็บของ จุดจอดรถ และจุดเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมข้อมูลการแข่งขันและช่องทางการสมัครได้ที่ : https://sportsrepublicth.com/.../the-singha-obstacle.../ หรือติดตามความเคลื่อนไหวที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Singhaobstacleevents

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงห์ปาร์ค เชียงราย ร่วมกับ แม่ฟ้าหลวง เปิด “Department of Tea” พัฒนาชาท้องถิ่นสู่ชาไทยระดับพรีเมี่ยม

สิงห์ปาร์ค เชียงราย ร่วมกับ สถาบันชาและกาแฟ แห่งมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เปิดตัว “Department of Tea” คาเฟ่ชาเชียงรายสไตล์ Active Learning ศูนย์ถ่ายทอดองค์ความรู้เชิงนวัตกรรมผสานภูมิปัญญาให้แก่นักศึกษาและบุคคลที่สนใจ

อลังการเทศกาลบอลลูนฯ สิงห์ปาร์ค เชียงราย 15 คู่รักควงคู่บอกรักบนฟ้า รับวันวาเลนไทน์

“เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024” เทศกาลประจำปีที่กลับมาสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวและชาวเชียงรายเป็นปีที่ 6 โดยสิงห์ปาร์ค เชียงราย ในเครือ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับ พันธมิตร

วิ่งท้าลมหนาว 'ยูเมะพลัส ลำพูน ฮาล์ฟ มาราธอน 2022' ยลเสน่ห์ลำพูน 25 ธ.ค.นี้

จังหวัดลำพูน ร่วมกับ บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส, การกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดเทศกาลแข่งขันวิ่ง “ยูเมะ พลัส ลำพูน ฮาล์ฟ มาราธอน 2022” (Umay+ Lamphun Half Marathon 2022) วิ่งแบบลำพู๊น ลำพูน งานวิ่งสนามสุดท้ายของปีในซีรีส์ Umay+ Thailand RING 21.1 Series 2022 ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 25 ธันวาคม 65 ทั้งหมด 2 ระยะทาง คือ 21.1 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ออกสตาร์ท ณ บริเวณหน้าวัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร