'อิชิอิ'กุนซือบุรีรัมย์ เตือนลูกทีม อย่าประมาทหนองบัว พิชญฯ

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 9 ที่ ช้าง อารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 เวลา 18.30 น. สำหรับ ปราสาทสายฟ้า ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น และล่าสุดคว้าชัยชนะมาสามเกมรวด ส่วน พญาไก่ชนเพิ่งปลดล็อคคว้าสามแต้มแรกได้จาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
 
สำหรับความพร้อมของทีม"เจ้าบ้าน" มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
 
"ผมคิดว่า สถานการณ์ตอนนี้ ชลบุรี น่าจะกดดันมากกว่า บุรีรัมย์ เพราะอยู่อันดับ1 บนตาราง ส่วนเกมกับหนองบัว ผมมองว่าเป็นเกมยากเกมหนึ่งเช่นเดียวกับเกมกับ ลำพูน วอริเออร์ เพราะหนองบัวเป็นทีมมีเกมรับเหนียวแน่น"
 
"ที่ผ่านมาผมเองก็พยายามเตรียมผู้เล่นสำรองให้พร้อมทีสุดเมื่อถึงเวลาหมุนเวียนเพื่อที่ทุกคนที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไปสามารถแสดงผลงานได้ไม่แตกต่างกันกับผู้เล่นที่เล่นมาตลอด"
 
"จากผลงานเกมที่แล้วที่ไม่เสียประตูในเกมนี้เช่นกันทำผลงานให้ดีไม่เสียประตูเพื่อแฟนบอลจะได้มีความสุขไปพร้อมกัน เราเล่นในบ้านฝากแฟนบอลมาเชียร์กันในสนามมากๆด้วย"
 
ด้านความพร้อมของทีมเยือน"พญาไก่ชน"หนองบัว พิชญ เอฟซี"โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เชื่อ หนองบัวฯ ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อเนื่องเกมเยือนบุรีรัมย์
 
"ชัยชนะล่าสุด ถือว่าเราได้สามแต้มแรก ทำให้เด็กมีความมั่นใจค่อนข้างสูง ทุกคนก็มีความมุ่งมั่น ก่อนหน้านี้ก็มุ่งมั่นอยู่แล้วแต่แค่ขาดสามแต้มแรก พอได้ในเกมที่แล้ว ก็เป็นรางวัลให้กับทุกคน ที่มุ่งมั่นทำงานหนัก"
 
"ผมมองว่าเป็นบทพิสูจน์อีกอย่าง ในไทยลีกเราเจอใครก็ได้ มันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การพิสูจน์ก็คือ หลายเกมจากที่ผ่านมา มีข้อผิดพลาดน้อยลง และเจอทีมหัวตาราง ที่แข็งแกร่ง ก็อยากเห็นนักเตะทุกคนว่าจะออกมาดีแค่ไหน"
 
"ทุกแมตช์เราก็อยากได้สามแต้ม บางทีก็อาจจะมองว่าเป็นเรื่องยาก แต่ฟุตบอลอะไรก็เป็นไปได้ ด้วยที่ซ้อมหลายๆสัปดาห์ ผมมั่นใจว่านักเตะทุกคนสามารถที่จะชนะทุกทีม"
 
"ผมมองว่าตอนนี้นักเตะหลายคน จากที่แรกๆ ไม่ฟิตก็เริ่มฟิตขึ้น แต่ละคนที่เจ็บก็ฟื้นฟูกลับมา ทำให้ทีมมีตัวเลือกมากขึ้น มีความกลมกล่อมของทีมมากขึ้น"
 
"สำหรับแฟนบอลทุกท่านถ้าเกิดว่าท่านใด มีเวลาว่างไปให้กำลังใจน้องๆ และทีมงาน ท่านใดที่ติดภารกิจ ก็ฝากเชียร์ทางสื่อต่างๆ"
 
สำหรับ โปรแกรมฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 9
 
วันเสาร์ 15 ตุลาคม 2022
18.00 น. ราชบุรี เอฟซี พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด สนามดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค ถ่ายทอดสด PPTV HD36 / AIS PLAY
18.30 น.บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี สนามช้าง อารีนา ถ่ายทอดสด AIS PLAY
19.00 น.ชลบุรี เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
วันอาทิตย์ 16 ตุลาคม 2022
17.30 น.การท่าเรือ เอฟซี พบ ลำปาง เอฟซี  สนามแพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
18.00 น.โปลิศ เทโร เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด สนามบุณยะจินดา ถ่ายทอดสด PPTV HD36 / AIS PLAY
18.00 น.พีที ประจวบ เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์ สนามสามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด CH5 / AIS PLAY
19.00 น.บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด สนามบีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุรีรัมย์'กวาด16ที่นั่ง ทีมชาติไทยU20 เปิด23นักเตะ ลุยAFFที่อินโดฯ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศ รายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ เมือง สุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 17-29 กรกฎาคม 2567

'บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด'ขยับตัวแล้ว ตั้ง'ออสมาร์ ลอสส์ วิเอร่า' นั่งแท่นกุนซือใหญ่

สโมสร"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ Osmar Loss Vieira (ออสมาร์ ลอสส์ วิเอร่า) กุนซือหนุ่มวัย 48 ปี ชาวบราซิล ที่มีประสบการณ์คุมทีมในทวีปเอเชีย มาแล้ว เข้ามานั่งแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

'อิชิอิ'ไม่การันตี'มุ้ย-เจ'ลงสนาม เน้นเกมรุกใส่สิงคโปร์ และต้องไม่เสียประตู

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 เวลา 16.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว ภายใน ราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน

'อิชิอิ'มั่นใจพังเกมรับจีนได้ 'มุ้ย'ขอช่วยทีมคว้าชัยฉลองวันเกิด เกมคัดบอลโลก6มิ.ย.

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567 เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องแถลงข่าว ภายใน เซิ่นหยาง โอลิมปิก สปอร์ตส์ สเตเดียม ทีมชาติไทย เข้าร่วมแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 5 ระหว่าง ทีมชาติจีน กับ ทีมชาติไทย

'อิชิอิ'ติวเข้มแท็กติก 'ศุภชัย-สันติภาพ' เผยความพร้อมก่อนดวลจีน ไทยซ้อมครบ27คน

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม Shenyang Urban Construction University ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนือง เพื่อเตรียมทำศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มซี แมตช์เดย์ ที่ 5 พบกับ ทีมชาติจีน

'อิชิอิ'นำทัพช้างศึกบุกจีน 'มุ้ย'รู้ตัวอายุมาก สู้เต็มที่ทิ้งทวนบอลโลก

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รวมตัวกันเพื่อเดินทางไประเทศจีน ทำศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มซี แมตช์เดย์ ที่ 5 พบกับ จีน