'เทน ฮาก' ควง 'แรชฟอร์ด' คว้ายอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก เดือนกันยายน

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวเตะตัวเก่งของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนกันยายนไปครอบครอง หลังทำไป 2 ประตูในเกมเอาชนะ อาร์เซน่อล ในเดือนที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 24 ปี หมาคนเดียวสองประตู พร้อมกับทำอีก 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ยัดเยียดความปราชัยให้แก่ “ปืนใหญ่” เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ และถือเป็นสามแต้มสำคัญของทีม “ปีศาจแดง”

จากการคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกันยายน ของมาร์คัส แรชฟอร์ด เขาเอาชนะทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯ ซิตี), ฟิลิป บิลลิง (บอร์นมัธ), ปิแอร์-เอมิล ฮอยแบร์ก (สเปอร์ส), อเล็กซ์ อิโวบี (เอฟเวอร์ตัน) และจาค็อบ แรมซีย์ (แอสตัน วิลลา)

โดยถือเป็นการคว้ารางวัลนี้ครั้งแรกของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในรอบ 3 ปี หลังจากเจ้าตัวเคยได้รางวัลนี้มาครอบครองในเดือนมกราคม ปี 2019

เท่านั้นยังไม่พอ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ชาวดัตช์ของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนกันยายนไปครองเช่นเดียวกัน หลังพาทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนก้าวขึ้นไปอยู่หัวตาราง

แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยเหนือ อาร์เซนอล 3-1 รวมถึงบุกไปเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี 1-0 คว้าหกแต้มเต็มจากโปรแกรมตลอดเดือนกันยายน ค่อยขยับตัวเองจากที่เคยรั้งบ๊วยของตาราง ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ตามหลัง “ปืนใหญ่” ทีมจ่าฝูง 6 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมของอดีตแชมป์ลีกสูงสุดแห่งเกาะอังกฤษ 20 สมัย ก็ทำให้ เอริก เทน ฮาก เอาชนะทั้ง อันโตนิโอ คอนเต (สเปอร์ส) และแกรี โอนีล (บอร์นมัธ) คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นครั้งแรกในชีวิตนับตั้งแต่ย้ายมากุมบังเหียนในเมืองผู้ดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สโคลส์' แฮปปี้ 'ผีแดง' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' ทำงานต่อไปฤดูกาลหน้า

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีกับการตัดสินใจของสโมสรที่ยอมให้ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวดัตช์ อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

'แมนฯ ยู' ให้โอกาส 'เทน ฮาก' คุมทัพต่อซีซั่นหน้า พร้อมยื่นต่อสัญญาฉบับใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้โอกาส เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ทำงานต่อไปในซีซั่นหน้า หลังบอร์ดบริหารของสโมสรมีการประชุมเพื่อประเมินผลงานอย่างละเอียด และเตรียมมีการเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย

'แมนฯ ยู' ใกล้เคลียร์อนาคต 'เทน ฮาก' ด้าน 'ฟาน กัล' ชี้ควรให้เวลาทำงานไปก่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะตัดสินอนาคตของ เอริก เทน ฮาก ให้เรียบร้อยก่อนการเดินหน้าเรื่องตลาดซื้อ-ขายในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น

'เทน ฮาก' ไม่สนหากโดน 'ผีแดง' ปลด ลั่นหากไม่ต้องการผม ก็จะไปคว้าแชมป์กับทีมอื่น

เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ท้าทายบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่ง แล้วตนจะคว้าแชมป์กับสโมสรอื่น

'เทน ฮาก' ขอโฟกัสนัดปิดฤดูกาล 'บรูโน่' ขอบคุณแฟนบอลที่คอยหนุน

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หวุดหวิด 3-2 ย้ำ ยังไม่คิดถึงนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ เพราะยังเหลืออีก 1 เกมในลีกให้ได้ลงเล่น

'เทน ฮาก' เชื่อ 'เซอร์จิม' เข้าใจปัญหา นักเตะเดี้ยงส่งผลต่อฟอร์มอันย่ำแย่ของ 'ผีแดง'

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมร่วมคนใหม่ เข้าอกเข้าใจตนเป็นอย่างดีถึงผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลังจนชวดตั๋วไปลุยถ้วยใหญ่ของยุโรปซีซั่นหน้า เพราะต้องเปลี่ยนแนวรับมากถึง 32 ครั้ง ในซีซั่นนี้