แม่ 'โรนัลโด' กล่อมลูกชายกลับบ้านเกิดค้าแข้ง 'ลิสบอน' ก่อนแขวนสตั๊ด

โดโลเรส อเวโร แม่ของคริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส อ้อนให้ลูกชายย้ายกลับไปเล่นกับ สปอร์ติง ลิสบอน สโมสรในลีกบ้านเกิดที่ปลุกปั้นเขาขึ้นมา

ก่อนหน้านี้ที่ CR7 ย้ายออกจากยูเวสตุส โดโลเรสพยายามจะโน้มน้าวให้ลูกชายย้ายกลับสปอร์ติง ลิสบอน เเต่เจ้าตัวเลือกกลับไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เเต่จากผลงานของเขากับทีมเเถมต้องตกเป็นตัวสำรองทำให้มีข่าวว่าเขาอาจจะย้ายทีมอีกครั้ง คราวนี้คุณเเม่เรียกร้องให้กลับทีมเก่าพร้อมตั้งความหวังจะได้เห็นเล่นพร้อมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์

“ฉันบอกเขาไปแล้วว่า ลูก ก่อนที่ฉันจะตาย ฉันอยากเห็นคุณเล่นให้สปอร์ติ้งอีกครั้ง มันอาจไม่ใช่ในปีนี้ เเต่ก็ต้องเป็นปีหน้า”

“เเต่ถ้ามันไม่เกิดขึ้น ก็หวังว่าจะเป็น คริสเตียนินโญ่(หลานชาย) ตอนที่โรนัลโด้อายุ 12 เขาไม่มีเทรนเนอร์ แต่วันนี้เขาเป็นครูของลูกชายเขา ฉันหวังเห็นเขาทั้งสองคนเล่นด้วยกันสักครั้งก่อนฉันตาย” คุณแม่โรนัลโด กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โรนัลโด' คอตกสั่งลา 'ยูโร' หนสุดท้ายในชีวิต เป้าสะอาด-ยิงประตูไม่ได้

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ยุติเส้นทางในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" เอาไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อ โปรตุเกส พ่ายจุดโทษ ฝรั่งเศส อย่างน่าเสียดาย

'โรนัลโด' ยืนยันเล่น 'ยูโร' หนสุดท้าย ยอมรับเสียใจมากหลังยิงจุดโทษพลาด

คริสเตียโน โรนัลโด ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเปิดใจว่าตนรู้สึกเสียใจสุดๆ หลังยิงจุดโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษพลาด แม้สุดท้ายจะมาแก้ตัวในการดวลจุดโทษโดยยิงประเดิมเข้าไป ช่วย โปรตุเกส ผ่านด่าน สโลวีเนีย แบบหืดจับ

'โรนัลโด' ทำแอสซิสต์สูงสุดในยูโร 'มาร์ติเนซ' ชี้ เด็กรุ่นหลังควรเอาเป็นแบบอย่าง

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นที่ทำแอสซิสต์สูงที่สุดในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร" เป็นที่เรียบร้อย หลังจ่ายให้เพื่อนยิงประตูในเกมล่าสุด

'โปรตุเกส'ขุมกำลังแน่นปึ้ก 'โรนัลโด'พร้อมไล่ยิง'ตุรกี' 5ทุ่มเสาร์นี้

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ยังอยู่ในเกมนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม คืนวันนี้ วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม เอฟ เป็นการเจอกันระหว่าง 2 ทีมที่เก็บชัยกันมาทั้งคู่ในเกมแรก ระหว่าง ตุรกี พบกับ โปรตุเกส แข่งขันเวลา 23.00น. MCOT 9 (ช่อง 30) และทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 ถ่ายทอดสด

'โปรตุเกส' หืดจับเฉือน 'เช็ก' ท้ายเกม 2-1 'โรนัลโด' แข้งคนแรกเล่น 'ยูโร' 6 สมัย

"ฝอยทอง" โปรตุเกส ได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บ แซงชนะ สาธารณรัฐเช็ก หวุดหวิด 2-1 ศึกยูโร 2024 รอบแรก กลุ่ม F ที่สนามไลป์ซิก สเตเดียม คืนวันอังคารที่ 18 มิถุนายน

'โรนัลโด' ทำสถิติเป็นนักเตะคนแรก ซัดประตูให้ทีมชาติ 21 ปีติดต่อกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส สร้างสถิติกลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกของโลกที่สามารถทำประตูให้ทีมชาติได้ 21 ปีติดต่อกัน