'มาดริด' ล็อกเป้า เล็งคว้าตัว 2 นักเตะ 'เรือใบสีฟ้า'

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด วางแผนคว้าตัว เจา กานเซโล และเออร์ลิง ฮาแลนด์ 2 แข้งจากทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมทัพ ตามการรายงานจาก “อาส” สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศสเปน

ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ กำลังติดตามฟอร์มการเล่นของ เจา กานเซโล แบ็คขวาตัวเก่งที่สามารถเล่นแบ็คซ้ายได้ อย่างใกล้ชิด และช่วงหลังเจ้าตัวก็พัฒนาฝีเท้าของตัวเองอย่างก้าวกระโดดจนกลายเป็นนักเตะระดับท็อปของโลกไปแล้ว ณ เวลานี้

ตามการรายงานระบุว่า “ราชันชุดขาว” วางแผนยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ในช่วงซัมเมอร์หน้า เพื่อเอามาเป็นตัวแทนของ ดานี คาร์บาฆาล แบ็คขวาชาวสเปนคนปัจจุบัน

สำหรับ เจา กานเซโล เหลือสัญญากับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี จนถึงปี 2027 ซึ่งถ้าหาก รีล มาดริด สนใจจะคว้าตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้าจริง อาจต้องยอมควักเงินจ่ายค่าตัวที่มีตัวเลขค่อนข้างสูงเพื่อล่อใจให้ทีม “เรือใบสีฟ้า” ปล่อยตัวออกมา ซึ่งคาดว่าดาวเตะรายนี้มีมูลค่าอยู่ที่ราว 50-60 ล้านยูโร

นอกจากนี้แชมป์ลาลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ยังให้ความสนใจที่จะดึงตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาตินอร์เวย์ มาร่วมทัพอีกหนึ่งคน แต่วางแผนเอาไว้ว่าจะเป็นช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ก่อนหน้านี้อดีตดาวยิงของทีม “เสือเหลือง” ปฏิเสธย้ายมาร่วมทัพ รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจโบกมือลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เพื่อมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สำหรับสัญญาของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ในตอนที่เซ็นกับทีม “เรือใบสีฟ้า” ใส่เงื่อนไขการย้ายทีมเอาไว้ที่เงินจำนวน 180 ล้านยูโร หรือประมาณ 6.7 พันล้านบาท และเงื่อนไขดังกล่าวจะสามารถบังคับใช้ได้ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2024

แน่นอนว่าการให้ความสนใจในตัวของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นการหาตัวแทนของ คาริม เบนเซมา ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันอายุ 35 ปี และโรยราลงไปทุกวัน ถึงแม้เวลานี้เจ้าตัวจะยังโชว์ฟอร์มได้ดีอยู่ก็ตาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็มบัปเป' เปิดตัวร่วมทีม 'รีล มาดริด' ชูเสื้อเบอร์ 9 ยอมรับเหมือนฝันเป็นจริง

คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เปิดตัวกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อย่างเป็นทางการ ต่อหน้าแฟนฟุตบอลที่เดินทางเข้ามาร่วมพิธีเปิดตัวเต็มความจุของสนามซานติอาโก เบอร์นาเบว

'เป๊ป' ปิดประตูคืนถิ่น 'บาร์ซ่า' ชี้ 'มาดริด' จะมีหรือไม่มี 'เอ็มบัปเป' ก็น่ากลัวเสมอ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธการหวนคืนคุมทัพ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อีกครั้ง ระหว่างพูดคุยกับสื่อมวลชนในการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ "Legend Trophy" ที่เมือง อัลท์ เอ็มปอร์ดา แคว้นกาตาลุนยา

'อาดิดาส' เปิดตัวชุดแห่งเหย้าใหม่ 'มาดริด' สู้ศึกฤดูกาล 2024/25

อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งเหย้าของสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2024/25 ในชุดสีขาวที่มีความโดดเด่นและตกแต่งด้วยรายละเอียดต่างๆ จนได้ออกมาเป็นชุดแข่งขันเหย้าที่ดูเรียบง่ายที่สุด

‘ตราหมี’ เล็งคว้า ’อัลบาเรซ’ ร่วมทัพ พร้อมการันตีลงสนาม 11 คนแรก

แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ สเปน วางตัว ฮูเลียน อัลบาเรซ หัวหอกแมนฯ ซิตี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังล่อใจเขาด้วยการการันตีโอกาสในการลงสนามเป็น 11 คนแรก

'มาดริด' คอนเฟิร์มคว้า 'เอ็มบัปเป' เซ็นยาว 5 ปี เจ้าตัวเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริง

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสร คว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือถึงช่วงกลางปี 2029

‘เอ็มบัปเป‘ รอเปิดตัว ’ราชันชุดขาว’ ด้าน ’โรดรีโก’ ยืนยันยังแฮปปี้ที่ ’มาดริด’

คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์แมง เซ็นสัญญาเข้าสังกัด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง