'ฟาราห์' เจ็บสะโพก ประกาศถอนตัว 'ลอนดอน มาราธอน'

โม ฟาราห์ นักวิ่งปอดเหล็กชื่อดังชาวสหราชอาณาจักร ประกาศถอนตัวจากศึกลอนดอน มาราธอน อย่างเป็นทางการ หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพก

ก่อนหน้านี้ ฟาราห์ มีแผนคัมแบ็กกลับมาลงแข่งขันลอนดอน มาราธอน ซึ่งถือเป็นฟูลมาราธอนหนแรกของเจ้าตัวหลังหยุดยาวมาตั้งแต่ปี 2019 หรือเมื่อ 3 ปีก่อน

อย่างไรก็ตามแผนดังกล่าวมีอันต้องยุติลงเมื่อปอดเหล็กคนดังยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บ จนทำให้พลาดศึกลอนดอน มาราธอน วันที่ 2 ตุลาคมนี้

“ผมฝึกฝนอย่างหนักในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา และกลับมาอยู่ในสภาพที่ดีได้แล้ว ตอนนี้ผมมองโลกในแง่ดีว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีในรายการนี้”

“แต่ช่วง 10 วันที่ผ่านมา ผมรู้สึกเจ็บที่สะโพกขวา จริงๆผมมีการรักษาสภาพร่างกายที่ค่อนข้างดี และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้ได้ออกสตาร์ทในรายการนี้ แต่ผมก็ยังไม่ดีขึ้นสำหรับอีเวนต์ในอาทิตย์นี้” ฟาราห์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บาส-ปอป้อ' ควง 'กุลวฒิ' ต้อนคู่แข่ง 2 เกมรวด เปิดหัวเก็บชัยแบดฯ ปารีสเกมส์

ทีมตบลูกขนไก่ไทย โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม คู่ผสม "บาส-ปอป้อ" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ปราบคู่หูจากเนเธอร์แลนด์ เช่นเดียวกับชายเดี่ยว "วิว-กุลวุฒิ" ที่เปิดหัวไล่ทุบคู่แข่ง 2-0 เกมรวด เก็บชัยประเดิมปารีสเกมส์

2 คู่หูยิงปืนจากจีน ชนะ เกาหลีใต้ ประเดิมเหรียญทองแรกในโอลิมปิก 2024

เหรียญทองแรกในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รู้ผลเป็นที่เรียบร้อย โดยตกเป็นของทัพนักกีฬา "แดนมังกร" ทีมชาติจีน ที่คว้าชัยชนะในการแข่งขันยิงปืนยาวอัดลม 10 เมตรทีมผสม