ทีมวอลเลย์สาวไทย ซ้อมที่โปแลนด์ วอร์มเบาๆ-เข้าเครื่องฟื้นฟูร่างกาย

ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ยืนฟังคำแนะนำจากโค้ช หลังการซ้อมในช่วงเช้าที่โปแลนด์
ความเคลื่อนไหวนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกชิงแชมป์โลก 2022 หลังเดินทางมาจากเนเธอร์แลนด์ ถึงโปแลนด์แล้ว เมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา  ได้วอร์มร่างกายเบาๆ หน้าห้องพัก พร้อมเข้าเครื่องฟื้นฟูร่างกาย ก่อนทำศึกชิงแชมป์โลก2022 นัดที่ 2 กลุ่มBกับ"เจ้าภาพ"โปแลนด์ ในวันอังคารนี้
 
โดยเมื่อช่วงเช้า ที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมาเวลา  08.00 น.ที่เมืองกดัญสก์  ประเทศโปแลนด์ (ตรงกับ13.00 น.เวลาประเทศไทย)  ทีมสาวไทยได้ทำการยืดเส้นยืดสาย เป็นการวอร์มร่างกาย หรือ Exercise ที่บริเวณหน้าห้องพัก เนื่องจากสภาพอากาศข้างนอกตอนเช้าค่อนข้างเย็นจัด สต๊าฟโค้ชเลยไม่ได้ให้ออกไปข้างนอก โดยใช้วอร์มร่างกายเป็นเวลา 30 นาที หลังพักผ่อนกันเต็มที่เมื่อค่ำวานที่เดินทางมาถึง ส่วนมื้อเช้า มีเมนูให้เลือกหลากหลายและครบถ้วนตามโภชนาการ แถมยังมีคนไทยดีใจที่ประกอบกิจการร้านอาหารที่เมืองกดัญสก์ และทางสถานทูตส่งอาหารไทยมาให้นักกีฬาไทยได้เลือก
 
ส่วนในช่วงสายเจ้าหน้าที่และทีมวิทยาศาสตร์การกีฬาการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่ถูกส่งมาเพื่อดูแลและฟื้นฟูร่างกายทีมสาวไทย ช่วงของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ตั้งแต่นัดแรกที่เนเธอร์แลนด์ จะเข้ามา ช่วยฟื้นฟูทีมสาวไทยถึงที่พัก ทั้งนี้เป็นความร่วมมือกันของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา และฝ่ายกีฬาเพื่อความเป็นเลิศ ของการกีฬาแห่งประเทศไทย โดย นายศักดิ์สยาม แสวงไวศยสุข หัวหน้างานวิจัยวิทยาศาสตร์การกีฬา ให้สัมภาษณ์ว่าอุปกรณ์ที่นำมาครั้งนี้ เป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัยมาก มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 4 ล้านบาท 
 
ส่วนในช่วงเย็นจะเป็นโปรแกรมซ้อม 2 ชั่วโมง ที่สนามแข่งขันจริง สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ โปแลนด์ เจ้าภาพร่วม ที่จะแข่งกันในคืนวันอังคารที่ 27 ก.ย. หรือเข้าวันใหม่ วันพุธที่ 28 ก.ย. เวลา 01.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงสุทิน' ฟาด 'ก้าวไกล' ดูงานที่โปแลนด์ อยากให้ไทยรับผู้อพยพพม่า ทั้งที่บริบทสงครามต่างกันมาก

กรณีนายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ประธานคณะกรรมาธิการความมั่นคงแห่งรัฐ กิจการชายแดนไทย ยุทธศาสตร์ชาติและการปฏิรูปประเทศ สภาผู้แทนราษฎร นำคณะกมธ.เดินทางไปดูงานแนวทางการรับมือผู้ลี้ภัยที่ประเทศโปแลนด์

'ฝรั่งเศส' สุดเซ็งโดนโทษท้ายเกม เสมอ 'โปแลนด์' 1-1 จบรองแชมป์กลุ่ม

"ตราไก่" ฝรั่งเศส เสียจุดโทษจากวิดีโอช่วยตัดสิน (VAR) เสมอ "อินทรีขาว" โปแลนด์ 1-1 ศึกยูโร 2024 รอบแรกนัดสุดท้ายของกลุ่ม D ที่สนาม เบเฟาเบ สตาดิโอน ดอร์ทมุนด์ คืนวันอังคารที่ 25 มิถุนายน

'เวกฮอร์สต์' ซัดชัย 'เนเธอร์แลนด์ส' แซงดับ 'โปแลนด์' ท้ายเกม 2-1

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน คู่หัวค่ำ เป็นเกมในกลุ่ม ดี ที่โฟล์คสปาร์ค สตาดิโอน โปแลนด์ ลงสนามพบกับ เนเธอร์แลนด์ส