'เจ' มีอาการเจ็บขาหนีบที่เดิม น่าจะหมดโอกาสลงนัดชิงอันดับ 3

'เจ'ชนาธิป สรงกระสินธ์ อัพเดตอาการบาดเจ็บของตัวเอง ที่ได้รับจากเกมที่ ทีมชาติไทย พบกับ มาเลเซีย ในศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 48 ที่จงเชียงใหม่ โโยเกมดังกล่าว ชนาธิป ลงสนามแค่ 14 นาที ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออก และ ทีมชาติไทย ก็พ่ายจุดโทษ มาเลเซีย หลังเสมอในเวลามา 1-1 และต้องไปเจอกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ที่แพ้ ทาจิกิสถาน มา
 
"ก็น่าจะเจ็บขาหนีบที่เดิม ก็น่าจะรู้ตัว และต้องไปเช็คก่อนว่า มันอาจจะมีอาการฉีกเยอะขนาดไหน แต่น่าจะฉีกแน่นอน" ชนาธิป กล่าว
 
"ก่อนอื่นผมต้องขอโทษ เพราะผมเล่นแล้วมีอาการบาดเจ็บ เหมือนเห็นแก่ตัว ขอโทษเพื่อนร่วมทีม ขอโทษโค้ช คุณแป้ง, สมาคมฯ และแฟนบอล สิ่งสำคัญที่สุดขอบคุณแฟนบอล ที่เข้ามาดูกันเต็มสนาม รู้สึกดีใจมากๆ ครับ แน่นอนว่าผมเองก็ต้องอยู่เคียงข้างเพื่อนๆ แน่นอนครับ สุดท้ายแล้ววันนี้พวกเราก็ทำเต็มที่แล้วครับ ขอให้ทุกคนให้กำลังใจกันต่อไป"
 
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในนัดชิงชนะเลิศอันดับ 3 ของฟุตบอล คิงส์ คัพครั้งที 48 ที่  สนามกีฬา สมโภช เชียงใหม่ 700 ปี ในวันที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ เอไอเอส เพลย์
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม

'ช้างศึก' สู้เต็มที่ก่อนพ่ายจุดโทษ 'ออสซี่' คว้ารองแชมป์ U-16 อาเซียน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ มานาฮาน สเตเดียม เมืองสุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงขนะเลิศ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย

'มาดามแป้ง-เจ' รับอัดฉีดจาก'สุริยะ'3ล้าน พร้อมขอบคุณสนับสนุนทีมชาติไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวแทนนักฟุตบอลทีมชาติไทย เข้ารับเงินอัดฉีด จาก สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม 3 ล้านบาท ที่กระทรวงคมนาคม วันที่ 17 มิถุนายน 2567 จากเกมที่ ช้างศึก เปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2

'อิชิอิ' ผิดหวังและเสียดาย 'ช้างศึก' ไม่ได้ไปต่อ 'ศุภณัฏฐ์' ขอโทษชาวไทยทุกคน

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลัง การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6

ลุ้นสนามแตก 'มาดามแป้ง'ยืนยันช้างศึกเต็มร้อย เตะสิงคโปร์ค่ำนี้ชี้ชะตาบอลโลก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 ค่ำวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้

'อิชิอิ'ไม่การันตี'มุ้ย-เจ'ลงสนาม เน้นเกมรุกใส่สิงคโปร์ และต้องไม่เสียประตู

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 เวลา 16.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว ภายใน ราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน