'ไทยลีก' เตือนสโมสรวางแผนรับพายุฝน หาสนามสำรอง,ไม่พร้อมเลื่อนแข่ง

ภาพประกอบข่าว

ไทยลีกประชุมหารือแนวทางการจัดการแข่งขันในช่วงมรสุม ฝนฟ้าคะนอง ช่วงนี้ ฝากถึงทุกสโมสร เตรียมความพร้อมรวมไปถึงการดูแลสนามการแข่งขันให้อยู่ในสภาพที่พร้อมสมบูรณ์ และเตรียมแผนรองรับหากเกิดสถานการณ์ในวันแข่งขัน ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการแข่งขัน

เมื่อวันอังคารที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา เวลา 10:00 ณ ห้องประชุม ไทยลีก บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้มีการประชุมหารือร่วมกันระหว่างตัวแทนผู้ตัดสิน,ผู้ควบคุมการแข่งขัน และฝ่ายจัดการแข่งขัน ในการวางมาตรการเพื่อรับมือกับสภาพอากาศและฝนฟ้าคะนองในวันแข่งขัน

ตามที่กรมอุตุนิยมวิทยา ได้ประกาศแจ้งให้เฝ้าระวังจากมรสุม ฝนตกหนัก และฝนตกสะสมในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งอาจส่งผลโดยตรงทำให้สภาพสนามแข่งขันที่มีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง อาจไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมทำการแข่งขัน

โดยข้อสรุป ณ ที่ประชุม บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอให้ทุกสโมสรเตรียมความพร้อมรวมไปถึงการดูแลสนามการแข่งขันให้อยู่ในสภาพที่พร้อมสมบูรณ์ และเตรียมแผนรองรับหากเกิดสถานการณ์ในวันแข่งขัน โดยเป็นไปตามระเบียบข้อบังคับฯ ที่กำหนดให้สนามแข่งขันจะต้องมีระบบระบายน้ำรอบสนามที่ดี มีการเตรียมอุปกรณ์การรีดน้ำจากพื้นสนาม

ทั้งนี้หากสนามการแข่งขันไม่พร้อมสำหรับทำการแข่งขันหรือไม่สามารถหาสนามสำรองได้ทันในวันแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการแข่งขันและหาวันที่เหมาะสมสำหรับทำการแข่งขันต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุรีรัมย์'ส่งท้ายอัด'ขอนแก่น'8-2 ผงาดแชมป์ไทยลีกสมัย9 รับ10ล้าน

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ไปก่อนหน้านี้แล้วเป็นสมัยที่ 9 พบกับ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 35 คะแนน จากการลงสนาม 29

ดู'บุนเดสฯ'เพลย์ออฟ ลุ้นแชมป์'เดเอฟเบ โพคาล' ไทยลีกปิดฉาก 'พีพีทีวี'จัดให้3แมตซ์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดความมันส์ดับเบิ้ล 3 ต่อ เริ่มที่ ศึกบุนเดสลีกา รอบเพลย์ออฟ ชมการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เพื่อช่วงชิงพื้นที่เลก1 บนลีกสูงสุดของเยอรมัน ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. นี้ เวลา 01.30

เมืองทองยิงชลบุรี6-0 ส่งฉลามชลตกชั้นในรอบ18ปี 'แชมป์9สมัย'บุรีรัมย์บุกอัดอุทัยฯ2-0

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2024-25 นัดวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเป็นนัดที่ 29 คู่ที่น่าสนใจ คือการแข่งขันที่สนามศุภชลาศัย ระหว่างทีมเจ้าบ้าน เมืองทอง ยูไนเต็ด กับทีม"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ที่ต้องการชัยชนะเท่านั้นเพื่อลุ้นหนีตกชั้น

'มาดามแป้ง'ให้เครดิต'เนวิน' ช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ ถ่ายทอด'ไทยลีก'

“มาดามแป้ง” เผย “เนวิน ชิดชอบ” ร่วมช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดไทยลีก-พร้อมยืนยัน ทุกลีกจะได้เงินสนับสนุนมากขึ้นแน่นอน

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี