'แคร์โรลล์' ซิ่งรถหรูชนคู่กรณีที่ลอนดอน โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

แคร์โรลล์ ยืนคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเกิดอุบัติเหตุ

แอนดี แคร์โรลล์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ และอดีตนักเตะของหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก หวิดต้องเอาชื่อมาทิ้ง หลังซิ่งรถหรูคู่ใจเมอร์เซเดส จีเอสแอล เอสยูวี ประสานงานกับรถฟอร์ด เฟียสตา จนรถของคู่กรณีกระเด็นไปไกลเกือบ 30 เมตร

สำนักข่าวในประเทศอังกฤษรายงานข่าวอุบัติเหตุในครั้งนี้เกิดขึ้นที่ย่านรอมฟอร์ด กรุงลอนดอน โดยมีรถเมอร์เซเดส จีเอสแอล เอสยูวี มูลค่า 130,000 ปอนด์ หรือประมาณ 6 ล้านบาท โดยมีคนขับเป็น แอนดี แคร์โรลล์ มีสภาพที่พังยับเยิน ล้อขวากระเด็นหลุดออกจากตัวรถ

อย่างไรก็ตามหัวหอกวัย 33 ปี ที่ปัจจุบันไร้ต้นสังกัด และเพื่อนหญิงคนสนิทที่โดยสารมาด้วย 1 ราย ไม่ได้รับบาดเจ็บเลยแม้แต่น้อย และปลอดภัยดีทั้งสองคน แต่รถฟอร์ด เฟียสตาของคู่กรณีที่โดนชน ไถลไปกับถนนไกลถึง 30 เมตร

โดยพยานที่เป็นเหตุการณ์เล่าให้ตำรวจฟังว่า แอนดี แคร์โรลล์ ซึ่งเป็นคนขับรถเมอร์เซเดส อยู่ในอาการช็อกมากๆ รีบลงมาดูอาการผู้โดยสารทั้ง 3 คนในรถคู่กรณีอย่างไม่รีรอหลังเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งรายหนึ่งเป็นหญิงสูงอายุ วัย 50 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียงหลังมีอาการเจ็บหน้าอก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการนำ แอนดี แคร์โรลล์ ผู้ขับรถเมอร์เซเดส รวมถึงหญิงสาวที่ขับรถฟอร์ด เฟียสตา มาตรวจวัดระดับแอลกอฮอลล์ในเลือด โดยผลปรากฎว่าทั้งสองคนไม่ได้มีระดับแอลกอฮอลล์ที่เกินกว่ากฎหมายกำหนดแต่อย่างใด

สำหรับ แอนดี แคร์โรลล์ ปัจจุบันเป็นนักฟุตบอลที่ยังไม่มีสังกัด หลังหมดสัญญากับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในลีกแชมเปียนชิพ อังกฤษ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเคยผ่านการค้าแข้งกับทั้ง ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รวมถึงเคยมีชื่อติดทีมชาตอังกฤษมาแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บาส-ปอป้อ' ควง 'กุลวฒิ' ต้อนคู่แข่ง 2 เกมรวด เปิดหัวเก็บชัยแบดฯ ปารีสเกมส์

ทีมตบลูกขนไก่ไทย โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม คู่ผสม "บาส-ปอป้อ" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ปราบคู่หูจากเนเธอร์แลนด์ เช่นเดียวกับชายเดี่ยว "วิว-กุลวุฒิ" ที่เปิดหัวไล่ทุบคู่แข่ง 2-0 เกมรวด เก็บชัยประเดิมปารีสเกมส์

2 คู่หูยิงปืนจากจีน ชนะ เกาหลีใต้ ประเดิมเหรียญทองแรกในโอลิมปิก 2024

เหรียญทองแรกในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รู้ผลเป็นที่เรียบร้อย โดยตกเป็นของทัพนักกีฬา "แดนมังกร" ทีมชาติจีน ที่คว้าชัยชนะในการแข่งขันยิงปืนยาวอัดลม 10 เมตรทีมผสม