'บีจี'บุกสมาคมบอลฯ ข้องใจ10ใบเหลือง นัดบุกเจ๊าบุรีรัมย์

"เท่"เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ลงเป็นตัวสำรอง นาทีที่ 75 โดนไป 2 เหลือง กลางเป็นแดง

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกยื่นหนังสือถึงสมาคมฟุตบอลฯ และคณะกรรมการผู้ตัดสินฯ ให้ตรวจสอบการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน หลังจาก แจก 10 เหลือง ที่ส่วนใหญ่เป็นเกมครึ่งหลัง ในนัดบุกเสมอบุรีรัมย์เมื่อ 4กันยายน แต่ถ้าสมาคมฯเห็นเป็นเรื่องปกติ ก็ไม่ต้องตรวจสอบ

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022-23 คู่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 ที่สนาม ช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ คู่"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ"กระต่ายแก้ว"บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งผลการแข่งขัน เสมอกันไป 2-2 ประตู โดยเกมนี้ทีมเยือน บีจี ปทุมฯ มีผู้เล่นโดนใบแดง 1 คน และใบเหลือง 10 คน ด้วยกัน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6  กันยายน ที่ผ่านมา สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไดด้ส่งตัวแทนเข้ายื่นหนังสือให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อตรวจสอบการทำหน้าที่ของคณะผู้ตัดสิน ในการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา 

โดยผู้แทนทีมบีจี เปิดเผยว่า เกมดังกล่าวมีนักเตะของสโมสรฯโดนใบเหลืองถึง 10 ใบ และใบแดง 1 ใบ และส่วนใหญ่เป็นการโดนในครึ่งหลัง หลังจากที่ครึ่งแรก บีจี ฯ มีประตูนำบุรีรัมย์ 2-0 ซึ่งทางสโมสรฯ ต้องการให้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และคณะกรรมการผู้ตัดสิน ตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของทีมผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวว่าทำหน้าที่ถูกต้อง เป็นธรรมหรือไม่

โดยเฉพาะให้คณะกรรมการผู้ตัดสิน พิจารณาว่าการให้ใบเหลืองมีความสมควรหรือไม่ หรือว่าทางสมาคมฯ และคณะผู้ตัดสินเห็นว่าเกมดังกล่าวการให้ใบเหลือง 10 ใบ ใน 1 เกมเป็นเรื่องปกติ ก็ไม่ต้องพิจารณาอะไร

นอกจากนี้ทางสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังเสนอให้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พิจารณาให้คณะผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว หยุดปฏิบัติหน้าที่ในเกมที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หรือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงแข่งขันจากนี้ไป เป็นการชั่วคราว จนกว่าจะมีผลการตัดสินจากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯออกมาว่าเป็นอย่างไร

สำหรับเกมที่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ บุรีรัมย์ 2-2 และผู้เล่นถูกใบเหลือง 10 ใบ ยังถือเป็นการโดนใบเหลืองมากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรนับตั้งแต่ปี 2009 ที่สโมสรได้สิทธิ์แข่งขันบนเวทีไทยลีก ลีกสูงสุดของไทยด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ค้นบ้านมือยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ผงะ!อาวุธปืน เครื่องกระสุนอื้อ

พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย พ.ต.ท.นิวัฒน์ อาทวัง รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.นพรัตน์ ลัคษร สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.อลงกรณ์ ประจงเศรษฐ์ รอง สวป.ฯ, ร.ต.อ.วัฒนา ปัตตาเขสูง รอง สว.สส.ฯ,

อดีตผอ.ปืนโหดบุกยิง 4 ศพที่ศรีสะเกษ ก่อนปลิดชีพตนเองหนีความผิด!

มีรายงานว่าเมื่อประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา ที่บ้านพัฒนา ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุคนร้ายบุกมายิงถล่มเสียชีวิต 4 ศพ ผู้เสียชีวิต คือ สามี- ภรรยา แม่ยาย และเพื่อนบ้าน

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

'บีจี ปทุมฯ'พร้อมชนดอร์ทมุนด์ 'เจ'ชี้เป็นเกมวัดศักยภาพแข้งไทย

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 ที่ชั้น 34 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "114 Celebration BG Pathum United x BVB Dortmund" ระหว่างสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้ โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ มี นูริ ซาฮิน กุนซือใหญ่ กับ เฟลิกซ์ เอ็นเมชา นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก