'โรนัลโด' จ่อลา 'ผีแดง' หวนซบถิ่นเก่า 'ลิสบอน'

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจหวนคืนถิ่นเก่า สปอร์ติง ลิสบอน ทีมที่ปลุกปั้นเขาขึ้นมาในลีกโปรตุเกสอีกครั้ง ตามรายงานจากสื่อกีฬาในแดนฝอยทอง

หัวหอกชาวโปรตุกีส มาฝึกซ้อมกับทีม “ปีศาจแดง” ในช่วงปรีซีซั่นช้ากว่านักเตะคนอื่นๆ โดยอ้างเหตุผลทางครอบครัว แต่อีกกระแสข่าวก็บอกว่าเขาอยากย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้เล่นยูฟ่า เเชมเปียนส์ลีก

ล่าสุดสื่อกีฬาในประเทศโปรตุเกส ตีข่าวว่าจอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด มีการพูดคุยกับ สปอร์ติง ลิสบอน ต้นสังกัดเก่าของนักเตะมาได้สักพักหนึ่งแล้ว และการเจรจาดังกล่าวก็ลุล่วงไปด้วยดี

นอกจากนี้เเม่ของ คริสเตียโน โรนัลโด ก็ยังเคยผลักดันให้ศูนย์หน้าจอมเก๋ารายนี้ย้ายกลับไปเล่นกับทีมเก่าที่บ้านเกิดของตัวเองตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินออกจากยูเวนตุส และคัมแบ็กกลับมาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน

มีรายงานเพิ่มเติมว่าดีลดังกล่าวอาจเป็นในรูปแบบของการยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาล ซึ่งจะทำให้ คริสเตียโน โรนัลโด หมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด พอดีในช่วงซัมเมอร์หน้า แม้จะมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี แต่เชื่อว่าเจ้าตัวอาจไม่เลือกที่จะใช้หาก “ปีศาจแดง” ไม่ได้เล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซีซั่นหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ยอมรับ 'ผีแดง' ยังลุ้นแชมป์ลีกยาก แต่พร้อมพาทีมกลับมายิ่งใหญ่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าพร้อมพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

'โยโร' ประเดิมสนาม 'แมนฯ ยู' อุ่นแข้งเชือด 'เรนเจอร์ส' 2-0

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยนัดแรกพรีซีซัน 2024/25 เอาชนะ "เดอะ ไลท์ บลูส์" เรนเจอร์ส 2-0 ที่สนามเมอร์เรย์ฟิลด์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม

'ผีแดง' เปิดตัว 'โยโร' ร่วมทัพ เซ็นยาว 5 ปี ค่าตัวกว่า 60 ล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ทีมจากลีก เอิง ฝรั่งเศส

'ผีแดง' บรรลุข้อตกลง 'มาร์กเซย' ปล่อยตัว 'กรีนวูด' ร่วมทัพ ค่าตัว 30 ล้าน

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ขยับแค่เพียงขาเข้าในตลาดนักเตะ โดยตลาดขาออกก็ขยับเช่นกัน หลังจากก่อนหน้านี้สามารถปล่อยตัว วิลลี่ คัมบาล่า ปราการหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ บียาร์รีล เป็นการถาวร พร้อมอ็อปชั่นซื้อตัวกลับเป็นทีมแรก หาเงินเข้าสโมสรได้แล้ว

'แมนฯ ยู' ปิดดีลคว้าตัว 'โยโร' แนวรับดาวรุ่งลีลล์ ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว เลนี โยโร ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจากทีมลีลล์ ทีมดังในลีกเอิง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านยูโร หรือเกือบ 2 พันล้านบาท บวกอ็อปชั่นเสริมอีกราว 6 ล้านปอนด์

'แมนฯ ยู' เปิดตัว 'เซิร์กเซ่' ทางการ เจ้าตัวเนื้อเต้นพร้อมพาทีมลุ้นแชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว โจชัว เซิร์กเซ่ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ในการเซ็นสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่ม 1 ปี หลังปิดดีลกับ โบโลญญา ได้สำเร็จ