"เทน ฮาก" ลงโทษแข้ง "ผีแดง" วิ่งเกือบ 14 กิโล หลังพ่าย "เบรนท์ฟอร์ด" ยับ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำลูกทีมมาลงโทษด้วยการเข้าบททดสอบสุดโหด ในการฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม หลังพ่าย เบรนท์ฟอร์ด ยับเยิน 0-4

โดยเฮดโค้ชวัย 52 ปี ลงโทษนักเตะด้วยการให้วิ่งระยะทาง 13.7 กิโลเมตร ตามผลต่างระยะทางการวิ่งเมื่อเทียบกับ ลูกทีมของ โธมัส แฟรงค์ ของเบรนท์ฟอร์ด ที่วิ่งได้ระยะเยอะกว่านักเตะ “ปีศาจแดง” ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เทน ฮาก รู้สึกหงุดหงิเป็นอย่างมากที่ลูกทีมของเขาเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเมื่อมาถึงสนามซ้อม ก็ออกโรงตำหนินักเตะทุกคนตามผลการแข่งขันเกมล่าสุดทันที

ทั้งนี้การพ่ายแพ้ต่อทีม “ผึ้งพิฆาต” เกิดขึ้นหลังแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน คาบ้าน 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ส่งผลให้ ยูไนเต็ด จมบ๊วยของตารางด้วยการพ่ายแพ้ 2 เกมติด ยิงได้เพียงประตูเดียว และเสียไปถึง 6 ลูก

สำหรับโปรแกรมต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องลงเล่นศึกแดงเดือด พบ ลิเวอร์พูล คืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' แจงดร็อป 'แรชฟอร์ด' แค่โรเตชั่น ไม่เกี่ยวกับปัญหาภายในทีม

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยเหตุผลที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลายเป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่บุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 เพียงเพราะอยากโรเตชั่นนักเตะในช่วงที่โปรแกรมหนาแน่นเท่านั้น

'ผีแดง' เกมรุกไร้พิษสง บุกเจ๊าจืด 'พาเลซ' ไร้สกอร์ 0-0

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเสมอ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ แบบน่าชนะ 0-0 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เซลเฮิร์สท ปาร์ก วันเสาร์ที่ 21 กันยายน

'แมนฯ ยู' อาจทุบ 'โอลด์ แทรฟฟอร์ด' ทิ้ง หากเปลี่ยนใช้สนามใหม่มูลค่า 2 พันล้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมล้มเลิกแผนการรักษาสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาไว้ ถ้ากรณีที่ทีมเปลี่ยนไปใช้สนามแห่งใหม่มูลค่า 2 พันล้านปอนด์เป็นรังเหย้า เนื่องจากพิจารณาแล้วเห็นว่างบประมาณในการปรับปรุงนั้นได้ไม่คุ้มเสีย

'เทน ฮาก' เอ่ยปากชื่นชม 'อูการ์เต' หลังประเดิมตัวจริงเกมแรกในคาราบาว

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชื่นชม มานูเอล อูการ์เต กองกลางตัวรับชาวอุรุกวัย ที่ลงสนามแบบเต็มเกม มีส่วนพา "ปีศาจแดง" เก็บชัยเหนือ บาร์นสลีย์ 7-0 ในเกมคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

'เทน ฮาก' ชมเปาะ 'เดอ ลิกต์' ผลงานสุดแจ่ม แม้ยังฟิตไม่เต็มถัง

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ มัทไธจ์ค เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่โหม่งประตูให้ทีมไป 1 ลูก ทีมเกมที่บุกต้อน เซาแธมป์ตัน 10 ตัว ด้วยสกอร์ 3-0

'โรนัลโด' ออกโรงวิจารณ์ 'เทน ฮาก' แนะนำควรรับฟัง 'รุด' เอาไว้เยอะๆ

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกโรงวิจารณ์การทำงานของ เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังไปออกรายการพิเศษทางช่องยูทูบของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลังชาวอังกฤษ