หวิดปะทะ! "ทูเคิ่ล" เผย "คอนเต้" ไม่ยอมสบตา ทำตนไม่พอใจ

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซีเผยเหตุผลที่เขาเกือบมีเรื่องกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบเกมเพราะคู่เเข่งไม่สบตา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในศึกลอนดอนดาร์บี้ ผลก็สนุกเสมอกัน 2-2 ข้างสนามก็เดือดเมื่อกุนซือทั้ง 2 ฝ่ายปะทะคารมกันถึง 2 ครั้งโดยเฉพาะหลังจบเกม

จังหวะดังกล่าวเหมือนจะไม่มีอะไรเมื่อทั้ง 2 คนเดินไปจับมือเเต่ ทูเคิ่ล ไม่ยอมปล่อยมือทำให้ คอนเต้ ไม่พอใจจนผู้เล่นทั้งสองฝ่ายต้องเข้ามาห้ามเป็นการด่วน ซึ่งสุดท้ายก็ไม่มีเหตุบานปลาย

เมื่อถูกถามนายใหญ่เยอรมันยืนยันว่าเป็นเรื่องของการจับมือที่ไม่ยอมสบตา แสดงถึงความไม่จริงใจ “ผมคิดว่าเมื่อเราจับมือกัน เราต้องมองตากัน มันเหมือนจะไม่จำเป็น ใช่อะไรหลายๆอย่างเหมือนไม่จำเป็น มันเเค่เป็นอารมณ์ฟุตบอล ถ้าเราเจอกันข้างนอกก็ไม่มีอะไร หรือถ้าจะไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เเต่เอาเถอะ มันเป็นเรื่องระหว่าง 2 ทีม ไม่มีอะไรเลวร้าย” ทูเคิ่ล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เชลซี' เซ็นฟรี คว้าตัว 'อดาราบิโย' ร่วมทัพ เซ็นสัญญายาว 4 ปี

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว โตซิน อดาราบิโอโย กองหลัง ฟูแล่ม มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ถือเป็นนักเตะคนแรกในยุค เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนใหม่

'ไดเออร์-เปริซิช' นำทัพ 'สเปอร์ส' แถลงปล่อยตัว 4 นักเตะพ้นทีม

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แถลงการณ์ปล่อยตัว 4 ผู้เล่นให้กลายเป็นฟรีเอเยนต์ซัมเมอร์นี้ ประกอบด้วย จาเฟ็ต แทนแกนกา, ไรอัน แซสเซอญง, เอริค ดายเออร์ และ อิวาน เปริซิช

'เชลซี' แต่งตั้ง 'มาเรสกา' คุมทัพ เซ็นยาว 5 ปี สื่อเผยบอร์ดบริหารเลือกเองกับมือ

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เอ็นโซ มาเรสกา รับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยจะเซ็นสัญญากันยาว 5 ปี บวกอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

'เชลซี' จ่ายค่าฉีกสัญญา 10 ล้านปอนด์ ดึงตัว 'มาเรสกา' จาก 'เลสเตอร์' คุมทัพ

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการแต่งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสกา เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี ลุล่วงไปด้วยดี

'โปเช็ตติโน' โบกมือลา 'เชลซี' ด้วยดี สื่ออังกฤษโยง 'แมนฯยู' สนดึงตัวไปคุมทัพ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ อำลาสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำงานแค่ 1 ซีซั่น เท่านั้น เซ่นผลงานต้นฤดูกาลอันย่ำแย่ แม้ในช่วงหลังจะเร่งฟอร์มเก่งขึ้นมาได้ก็ตาม

'ซิลวา' ประกาศอำลา 'เชลซี' หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 อาจผันตัวรับงานโค้ช

ติอาโก ซิลวา กองหลังตัวเก๋า ประกาศอำลา เชลซี หลังหมดสัญญาจบฤดูกาล 2023/24 และเปรยว่าอาจกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งอาจเป็นบทบาทโค้ช