"เชซุส" ยิง 2 จ่าย 2 "ปืนใหญ่" เปิดบ้านอัด "เลสเตอร์" 4-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เกมที่น่าสนใจ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ กาเบรียล เชซุส ยิงให้ทีมขึ้นนำ 2-0 ในนาทีที่ 23, 35 ก่อน วิลเลียม ซาลิบา ทำเข้าประตูตัวเองให้ทีมเยือนตีตื้นมาเป็น 1-2 อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นนำอีกครั้ง 3-1 จากการจ่ายให้ เชซุส ให้ กรานิต ชากา ทำประตู

ทีมเยือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ยิงไล่มาเป็น 2-3 จากเจมส์ แมดดิสัน ในนาทีที่ 74 ก่อนที่ เชซุส คนเดิม จะจ่ายให้ มาร์ติเนลลี ซัดประตูตอกฝาโลงในนาทีที่ 76 ช่วยให้ “ปืนใหญ่” เอาชนะ “สุนัขจิ้งจอก” 4-2

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ อาร์เซน่อล เก็บชัย 2 เกมรวด มี 6 คะแนนเต็ม รั้งรองจ่าฝูงของตาราง มีแต้มเท่า แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ มี 1 คะแนน จาก 2 นัด รั้งอันดับ 14 ของตาราง

ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 13 สิงหาคม 2565

แอสตัน วิลล่า 2-1 เอฟเวอร์ตัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 บอร์นมัธ

วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ฟูแล่ม

เซาแธมป์ตัน 2-2 ลีดส์ ยูไนเต็ด

ไบร์ทตันฯ 0-0 นิวคาสเซิ่ล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลสเตอร์ ซิตี้' เปิดตัวชุดแข่งทีมเหย้าฤดูกาล 2024/25 ภายใต้แบรนด์ 'อาดิดาส'

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวชุดแข่งทีมเหย้าฤดูกาล 2024/25 จากอาดิดาส วางจำหน่ายแล้วที่ ฟ็อกเซส แฟนสโตร์ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม และทางออนไลน์

'เลสเตอร์ ซิตี้'ตั้ง'สตีฟ คูเปอร์' เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศแต่งตั้ง สตีฟ คูเปอร์ เข้ารับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร เพื่อเข้าแข่งขันในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/25

'เลสเตอร์'ต่อสัญญา'เจมี่ วาร์ดี้' กองหน้าวัย37ปีจนจบฤดู 2024/25

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เจมี่ วาร์ดี้ กัปตันทีม สัญญาฉบับนี้จะทำให้กองหน้าวัย 37 ปี ลงเล่นในถิ่น “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” จนจบฤดูกาล 2024/25

'อาร์เซนอล' ขยับเป็นตัวเต็งคว้า 'เซสโก' ร่วมทัพ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวีเนียของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในตลาดฤดูร้อนนี้

'ปืนใหญ่' สร้างสถิติชนะต่อฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกสูงสุด หลังบุกเฉือน 'ผีแดง'

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำสถิติเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อซีซั่นสูงที่สุด หลังบุกคว้าชัยเหนือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ปืนใหญ่' ไม่กลัวเก้อ เปิดแผนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก แม้แข่งมากกว่า 'เรือใบ' 1 นัด

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คอนเฟิร์มเส้นทางแห่แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อย หากในซีซั่นนี้พวกเขาสามารถเถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองได้สำเร็จ