'สวาทแคท' ได้หลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์'SBITO' หนุนขึ้นเบอร์1ไทยลีก

มร.คาซึนาริ โอกาวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายรุจิภาส สมานุหัตถ์ ผอ.ฝ่ายการตลาดและวางแผน บ.หลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด SBITO สนับสนุนสโมสร"สวาทแคท"นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อย่างเป็นทางการ โดยมีฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษาสโมสร พร้อม นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสรฯ ร่วมงาน
สโมสร"สวาทแคท"นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กำลังเนื้อหอมมีสปอนด์เซอร์หน้าใหม่เข้ามาหนุนสู้สึกไทยลักฤดูกาล 2022-23 หลายราย ล่าสุด บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด หรือ SBITO  ผู้ให้บริการธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์แบบออนไลน์ชั้นนำของไทยและเบอร์ 1 ด้านการเทรดผ่านระบบออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น โดดร่วมสนับสนุนอย่างเป็นทางการ เป้าหมาย เพื่อก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในการแข่งขันไทยลีก
 
บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด หรือ SBITO  ผู้ให้บริการธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์แบบออนไลน์ชั้นนำของไทยและเบอร์ 1 ด้านการเทรดผ่านระบบออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น นำโดยมร.คาซึนาริ โอกาวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  และ นายรุจิภาส สมานุหัตถ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและวางแผน  เข้าร่วมเป็นพันธมิตร ลงนามเป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือ สวาทแคท (SWATCAT)  อย่างเป็นทางการ  โดยมีเป้าหมาย ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในการแข่งขันไทยลีกฤดูกาล 2565-2566 
 
โดยการเข้ามาสับสนุน เพราะความเชื่อมั่นว่าการร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะเป็นการเริ่มต้นก้าวย่างที่สำคัญเพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่กลุ่มลูกค้าของ SBITO ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้รู้จักบริการของ SBITO เพิ่มขึ้น ด้วยการร่วมจัดกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ตลอดฤดูกาลอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างประสบการณ์การเงินและการลงทุนรูปแบบใหม่ให้แก่คนไทย รวมทั้งงานสัมมนาโรดโชว์ให้ความรู้ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด  เพื่อช่วยส่งเสริมให้แฟนกีฬาฟุตบอล รวมทั้งชาวไทยทั่วไป มีความมั่นคงทางการเงินในอนาคต อันเป็นจุดมุ่งหมายของ SBITO 
 
สำหรับการเข้ามาสนับสนุนครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษาสโมสร พร้อมด้วยนพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสรฯ เข้าร่วมในงานเพื่อผลักดันให้ทีมสวาทแคทโชว์ผลงานสู่ความเป็นเลิศตลอดฤดูกาล สามารถชมข้อมูล SBITO เพิ่มเติมได้ที่ https://www.sbito.co.th/  หรือ https://www.facebook.com/Sbithaionline/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟุตบอลการกุศล 'เมืองทอง-นครราชสีมา' เพื่อสเปเชียลโอลิมปิคไทย 29 ก.ค.นี้

กลับมาอีกครั้งสำหรับการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล Charity Football Match 2024 โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่สาม ระหว่างสองสโมรชั้นนำในศึกไทยลีก ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นชื่อดังมากมาย เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2567 ธันเดอร์โดม สเตเดียม ซึ่งเงินรายได้ทั้งหมดมอบให้ สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อการแข่งขันกีฬาระดับโลก ของนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติไทย

'มาดามแป้ง' มอบถ้วยแชมป์ไทยลีก 2 ให้ 'สวาทแคท' ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานพิธีมอบถ้วยและเงินรางวัลแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2023/24 ให้แก่ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน พร้อมรับเงินรางวัล 5,000,000 บาท และ สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

‘สุวัจน์’ ชี้เปรี้ยง ‘อุ๊งอิ๊ง’ เหมาะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจาก ‘เศรษฐา’

8 ม.ค.2567 - ที่จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการมองการเมืองปีมังกรทอง 2567 ว่า เมื่อสองวันที่ผ่านมาการเมืองถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดีที่สภาให้ความเห็นชอบงบประมาณสำหรับปี 2567 จำนวน 3.48

'สุวัจน์' มองแง่ดี 'รัฐมนตรี' ได้ฉายาแสดงว่ามีตัวตน!

'สุวัจน์' มองฉายารัฐบาล 'แกงส้มผลักรวม' น่ารัก หยิกแกมหยอก ขออย่าซีเรียส ชี้จงภูมิใจได้รับฉายาคือ Someone ไม่ใช่ No One อวดเคยได้รับฉายาถึง 2 ครั้ง