แฟนเก่าน่วม แฉ "ไรอัน กิ๊กส์" มีความต้องการตลอดเวลา หนี่งชั่วโมงโทรจิก 50 ครั้ง ซุกกิ๊ก 8 ราย

เคท เกรวิลล์ อดีตแฟนของ ไรอัน กิ๊กส์ ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า อดีตปีกพ่อมดของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตะเธอที่ข้างหลัง และขว้างแลปท็อปโดนหัวของเธอ หลังจากที่เธอหาว่าเขาไปเจ้าชู้กับสาวอื่น แฉว่า เขามีความต้องการทางเพศอยู่ตลอดเวลา และเคยโทรหาเธอมากถึง 50 ครั้งในหนึ่งชั่วโมง

              ในการให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเวลา 105 นาทีในวันที่สอง  ของการพิจารณาคดีอดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ศาลแมนเชสเตอร์ มินชัลล์ สตรีท คราวน์ เมื่อวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกรวิลล์ ให้รายละเอียดถึงอันตรายในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ รวมถึงที่เขามักต้องมีอะไรมากกว่าหนี่งครั้งในห้องพักโรงแรม

              เกรวิลล์ พีอาร์สาววัย 36 อ้างว่า เธอรู้มาว่า กิ๊กส์ มีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นๆอีกถึง 8 คน จากที่เช็คดูในไอแพดของเขาหลังจากตัดสินใจย้ายออกจากบ้านของเขามาในระหว่างช่วงล็อคดาวน์โควิดครั้งแรกเมื่อปี 2020

              “ฉันทำภารกิจสำเร็จในการค้นหาความจริง” เธอกล่าว “นั่นคือตอนที่ฉันเริ่มเช็คไอแพดของเขา ความจริงที่ฉันค้นพบในไอแพ็ดเครื่องนั้นมันแย่กว่าที่คุณจะจินตนาการได้”

              โดยเธอยังอ้างว่าในข้อความหลายๆข้อความที่เขาส่งให้เพื่อน กิ๊กส์ เรียกเธอว่า “a sl*g” หรือไม่ก็ “a cow”

              เมื่อปี 2017 กิ๊กส์ ในวัย 48 ยังเคยลากเธอออกจากห้องพักในโรงแรมที่ดูไบขณะที่เธอเปลือยกาย หลังจากที่เธอต่อว่า เขาว่า เห็นเขาอยู่กับหญิงอื่น

              เธอบอกกับตำรวจอีกว่า คริสต์มาส ปี 2019 กิ๊กส์ เตะเธอเข้าที่หลังจนกระเด็นตกเตียง ก่อนที่จะเขวี้ยงกระเป๋าบรรจุแลปท็อปของเธอมาโดนที่หัว เหตุเกิดที่ห้องพักในโรงแรมที่ลอนดอนหลังทะเลาะกันหลังจากออกไปเที่ยวกลางคืนกันมา

              กิ๊กส์ ยังถูกกล่าวหาว่าทำร้ายน้องสาวของ เกรวิลล์ คือ เอ็มมา เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2020 โดยมีข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการควบคุบและพฤติกรรมบีบบังคมต่อแฟนเก่าระหว่าง 2017 ถึง พฤศจิกายน 2020

              แต่ กิ๊กส์ ยังคงปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัยการอุตรดิตถ์ โดนชกล้มหัวฟาดพื้นสมองบวม คนก่อเหตุเป็นน้องตำรวจ

เเหล่งข่าวจากสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า รองอัยการจังหวัดอุตรดิตถ์ ถูกทำร้าย หน้าห้องน้ำในผับเเห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาช่วงประมาณตี 3 ของวันเสาร์ ที่ 17 ส.ค.โดยถูกชกล้มฟาดพื้นสลบ

ภูเก็ต ส่งข้อมูลพฤติกรรม 'ฝรั่งเตะหมอ' เป็นภัยต่อสังคมให้ ตม. แล้ว หลังเพิกถอนวีซ่า

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมมุกอันดา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต

ศาลสั่งปรับคนละ 1 หมื่น 2 กะเทยฟิลิปปินส์กับพวกรุมทำร้ายกะเทยไทย

ที่ศาลแขวงพระนครใต้ ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ อ 470/2567 ที่พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 4 ยื่นฟ้องด้วยวาจา

รองผู้ว่าฯภูเก็ต เซ็นหนังสือด่วนที่สุด ส่งถึง ตม. ขอเพิกถอนพาสปอร์ต 'ฝรั่งเตะหมอ' ชี้เป็นภัยต่อสังคม

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ลงนามหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ ภก 0018.4/5032 ถึง ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต เรื่อง ขอให้พิจารณาดำเนินการเพิกถอนหนังสือเดินทางของ MR.URS BEAT FEHR

ชาวบ้านนัดรวมตัวกัน 3 มี.ค. ที่หาดยามู ขับไล่ฝรั่งเตะหมอ

จากกรณีชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงชาวไทย ที่บริเวณหาดยามู ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ20.50 น. ผู้เสียหาย น.ส.ธารดาว จันทร์ดำ อายุ 26 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลดีบุก คู่กรณี MR.URS BEAT FEHR อายุ 45 ปี สัญชาติ สวิสเซอร์แลนด์