อาร์เตตา' ยัน 'ปืน' เล็งเสริมทัพต่อ แม้เปิดหัวเก็บสามแต้มบอลลีก

อังกฤษ – มิเกล อาร์เตตา กุนซือชาวสแปนิชของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ออกโรงยืนยันว่าเวลานี้ทีมยังเดินหน้ามองหน้าผู้เล่นคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในตลาดซัมเมอร์รอบนี้ แม้จะประเดิมฤดูกาลใหม่บุกเก็บชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา

“ปืนใหญ่” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยกพลบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ถึงถิ่นเซลเฮิร์ต พาร์ค 2-0 จากประตูของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี และการทำเข้าประตูตัวเองของ มาร์ค เกฮี กองหลังเจ้าถิ่น ทำให้พวกเขาประเดิมสามคะแนนเปิดหัวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 ได้อย่างสวยสดงดงาม

หลังจบเกม มิเกล อาร์เตตา นายใหญ่อาร์เซน่อล เผยว่าทีมยังมีความต้องการที่จะเสริมผู้เล่นหน้าใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะทำผลงานในเกมแรกได้ตามเป้าหมายก็ตาม

“สิ่งที่สำคัญที่สุดในการออกสตาร์ทฤดูกาลคือการเอาชนะเกมแรกให้ได้ และเราก็จะต้องมาคิดถึงสิ่งที่ต้องปรับปรุง และก็ยังมีอีกหลายอย่างที่เราต้องทำ” อาร์เตตา เริ่มกล่าว

“พูดถึง ซาลิบา (ได้ผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกมดังกล่าว) เขายอดเยี่ยมมากๆ และเกมครึ่งแรกเราก็ทำกันได้ดีมากๆ เราน่าจะได้ประตูเพิ่มอีก 2-3 ลูก แน่นอนการมาเอาชนะที่นี่ไม่เคยง่าย คุณต้องควบคุมเกมให้ได้ ขณะที่ เชซุส ก็ประเดิมสนามกับเราได้ดี”

“เรายังมีความพยายามที่จะเสริมผู้เล่นรายใหม่เข้ามาเพิ่ม เราต้องทำในอีกหลายๆอย่าง แต่เวลานี้เราก็ต้องทำงานร่วมกับผู้เล่นที่เรามีอยู่ก่อน” กุนซือคนเก่งของทีมปืนใหญ่ ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไปของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล พวกเขาจะได้กลับไปเล่นที่บ้านด้วยการเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 21.00น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เซนอล' ขยับเป็นตัวเต็งคว้า 'เซสโก' ร่วมทัพ ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งในการคว้า เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวีเนียของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพในตลาดฤดูร้อนนี้

'ปืนใหญ่' สร้างสถิติชนะต่อฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกสูงสุด หลังบุกเฉือน 'ผีแดง'

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำสถิติเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อซีซั่นสูงที่สุด หลังบุกคว้าชัยเหนือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'ปืนใหญ่' ไม่กลัวเก้อ เปิดแผนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก แม้แข่งมากกว่า 'เรือใบ' 1 นัด

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คอนเฟิร์มเส้นทางแห่แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อย หากในซีซั่นนี้พวกเขาสามารถเถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองได้สำเร็จ

'ปืนใหญ่' ร้อนแรงต่อเนื่อง เปิดบ้านต้อน 'บอร์นมัธ' 3-0 กอดฝูงแน่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม คู่หัวค่ำ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"